บันเทิง

'ณัฏฐ์ เทพฯ' วิวาห์หวานซึ้ง 'นาน่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" พร้อมเจ้าสาว "นาน่า" ธันยา เมี้ยนมนัส แถลงข่าวแต่งงาน ณ ห้องรีเจนซี่ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ (สุขุมวิท)

   ทีมบันเทิง  คมชัดลึก-ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ที่ควงคู่เจ้าสาว  "นาน่า" ธันยา เมี้ยนมนัส เข้าพิธีมงคลสมรส  ณ ห้องรีเจนซี่ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ (สุขุมวิท) โดยเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนดังนี้

พิธีการเมื่อช่วงเช้าเป็นอย่างไรบ้าง 
   ณัฏฐ์ : “พิธีเมื่อช่วงเช้าก็มีแขกผู้ใหญ่เสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งผมเองก็รู้สึกตื้นตันและก็ดีใจ เพราะปกติผมจะมีโอกาสได้ไปแต่งานแต่งงานของคนอื่น แต่สำหรับงานนี้ เป็นงานที่ทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีกับเรา มันก็เลยรู้สึกดีใจเป็นพิเศษ แถมยังมีโมเมนต์หลายโมเมนต์ เวลาที่ผู้ใหญ่ให้พร มันก็รู้สึกเหมือนจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ครับ วันนี้เหมือนเป็นวันที่เราได้เริ่มต้นชีวิตคู่กับคนข้างๆ โดยมีญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และครอบครัวทั้งสองฝ่าย มาร่วมแสดงความยินดี ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับสำหรับคำอวยพร ทุกๆ คำอวยพร”

เจ้าสาวมีโมเมนต์น้ำตาไหลบ้างหรือเปล่า 
   นาน่า : “ก็น้ำตาซึมนิดหนึ่งค่ะ ตอนที่เขาเดินเข้ามารับ ตอนที่เขาให้คำมั่นสัญญา มันก็รู้สึกได้ว่าน้ำตาซึม”

บรรยากาศช่วงแห่ขันหมาก ช่วงกั้นประตู เรารู้สึกตื่นเต้นไหมที่ต้องรอเขามาหา 
   นาน่า : “ก็แอบดูเขาอยู่เหมือนกันค่ะ ยังได้ยินเขาร้องเพลงอยู่เลย ตอนนั้นก็รู้สึกว่าอยากจะเดินไปดูเขาข้างหน้านะ แต่ก็ทำไม่ได้ ทำได้แค่นั่งรออยู่ข้างหลัง”

เจ้าบ่าวให้คำมั่นสัญญาอะไรกับเราบ้าง 
   นาน่า : “คำมั่นสัญญาเหรอ จำได้หรือเปล่า (หันไปถามณัฏฐ์)”
   ณัฏฐ์ : “จำได้ครับ (หัวเราะ) จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอกครับ เพราะผมกับนาน่าเราก็ไม่ได้สวีทหวานแหววอะไรกันมากอยู่แล้ว แต่เราก็บอกกันว่า ไม่ว่าชีวิตหลังจากนี้จะเจออะไร เราก็สัญญาว่าจะจับมือกันไว้แบบนี้ และจะไม่ปล่อยกันไปไหนครับ เหมือนกับที่เขาไม่เคยปล่อยมือผมไปไหนเลย ผมเองก็จะไม่ปล่อยมือเขาเหมือนกัน”

'ณัฏฐ์ เทพฯ'  วิวาห์หวานซึ้ง 'นาน่า'

 

เจ้าสาวล่ะให้คำสัญญาอะไรกับเจ้าบ่าวของเราบ้าง 
   นาน่า : “ก็เช่นกันค่ะ นาน่าก็จะไม่ไปไหน เราก็จะสู้ต่อไปสู้ไปด้วยกันนี่ล่ะค่ะ”

ด่านแต่ละประตูโหดไหม
   ณัฏฐ์ : “มีประมาณ 6-7 ด่านครับ ถามว่าด่านไหนโหดสุด จริงๆโหดทุกด่านครับ แต่มีเพื่อนเจ้าบ่าวดีครับ (หัวเราะ) เพื่อนเจ้าบ่าวช่วยทุกด่านเลย ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ แล้วก็จะมีเสียซองเยอะที่ด่านสุดท้ายแหละครับ พี่เกล้ากับพี่โช (หัวเราะ) แต่ก็สนุกดีครับ เพราะว่าจริงๆเราเตรียมซองมาเยอะมาก แล้วประตู 2-3 ประตูแรก เขาเอาแค่ประตูละซอง เราก็แบบหู้ย เหลือซองเต็มเลย ตอนท้ายๆ ก็เลยเหมือนแจกซองเพิ่มเยอะๆครับ(ยิ้ม) ก็เพื่อความสนุกสนานนะครับ ไม่ได้ซองเงินเยอะอะไรครับ”

สินสอดทองหมั้นเท่าไหร่
   ณัฏฐ์ : “ก็ตามสมฐานะของคุณนาน่า แต่ว่าขออนุญาตไม่เปิดเผยแล้วกันครับ ว่าเป็นตัวเลขเท่าไหร่อะไรยังไง ก็มีเงินสดจำนวนหนึ่ง ที่ดิน 2 แปลง แหวนเพชร แหวนหมั้นครับ เพชรวงเล็กๆ(หัวเราะ) แล้วก็มีเครื่องเพชร ที่เป็นเครื่องเพชรชุดใหม่ แล้วก็มีเครื่องเพชรที่เป็นของคุณย่าครับ คุณเพลิน เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ก่อนคุณย่าจะเสีย คุณย่าได้เรียกหลานทุกคนเข้าไปหา แล้วก็บอกว่าสำหรับหลานชาย จะให้เครื่องเพชรมาชุดหนึ่ง เป็นตุ้มหูหยกล้อมเพชร เป็นของเก่าของคุณย่านี่แหละครับ แล้วคุณย่าก็พูดไว้ว่าก่อนคุณย่าเสีย บอกว่า(เสียงสั่น) อยากจะให้เอามาเป็นสินสอดทองหมั้นขอภรรยาแต่งงานครับ ซึ่งวันนี้ก็ได้ทำตามความตั้งใจของคุณย่าแล้วครับ(ยิ้ม)”

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้รับของที่ไม่ใช่แค่มีมูลค่าทางทรัพย์สิน แต่ยังมีคุณค่าทางจิตใจอีกด้วย
   นาน่า : “รู้สึกโชคดี รู้สึกตื้นตันค่ะ แล้วก็จะเก็บรักษาไว้อย่างดีเลย ไว้ให้ลูกหลานต่อไป (ยิ้ม)”

'ณัฏฐ์ เทพฯ'  วิวาห์หวานซึ้ง 'นาน่า'

'ณัฏฐ์ เทพฯ'  วิวาห์หวานซึ้ง 'นาน่า'

ความประทับใจซึ่งกันและกัน
   นาน่า : “เขาเป็นคนน่ารัก รักครอบครัว แล้วเขาดูแลครอบครัวเขาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ ก็นับถือในการที่เขาเลี้ยงดูครอบครัวเขาจริงๆ ภูมิใจค่ะ(ยิ้ม) ก็มั่นใจว่าเขาจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีค่ะ”
   ณัฏฐ์ : “สำหรับผมก็น่าจะเป็น คือผมไม่รู้ว่าทุกคนเคยรู้สึกไหม ว่าเวลาเจอคนที่มีรังสีของความใจดี เขาเป็นคนมีความจิตใจดี แล้วมันออกมาเป็นออร่ารอบๆตัว แล้วมันรู้สึกได้จริงๆ ว่าคนนี้เป็นคนจิตใจดีน่ารัก เหมือนเป็นคนขั้วบวกครับ ผมอยู่ใกล้เขาแล้วรู้สึกว่าเรามีความสุข จากเรื่องบางเรื่องที่เราคิดลบๆ เขากลับทำให้เราคิดในอีกมุมหนึ่ง ที่เราสบายใจขึ้น โดนที่เราไม่รู้ว่าเขาตะขิดตะขวงใจฝืนตัวเอง เขาไม่เคยพยายามจะเปลี่ยนคนรอบข้างเขาเลย แต่ว่าเขาจะใช้ความรัก แล้วก็ความใจดีของเขา เอาชนะทุกอย่าง ผมเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆคนที่สนิทกับน่า น่าจะสัมผัสได้ ว่าน่าเป็นคนจิตใจดีจริงๆ แล้วก็เขาเป็นคนคิดถึงคนรอบข้างก่อนเสมอ เขาจะคิดถึงตัวเองเป็นคนสุดท้าย ซึ่งผมว่าสำหรับผม คนแบบนี้ในสมัยนี้ค่อนข้างหายาก แล้วพอได้เจอเขา ก็รู้ว่าไม่อยากจะปล่อยให้ไปไหนครับ (ยิ้ม) ขออนุญาตเก็บไว้เอง”

วางแผนครอบครัวหลังจากนี้ยังไง
   ณัฏฐ์ : “ตั้งใจว่าจะมีน้องเลย เพราะว่าโตกันทั้งคู่แล้ว สาเหตุที่เราแต่งงานกัน เพราะอยากจะเริ่มต้นครอบครัวใหม่ด้วย (หันไปถามเจ้าสาวว่า) แต่งงานแล้วเลยม่ะ คือเขายังอยากเที่ยวก่อน แต่อีกใจเขาอยากจะรีบมี คงจะปล่อยธรรมชาติดูก่อน ถ้าติดหรือไม่ติดดูกันอีกที พอแต่งงานเสร็จงานเราก็ไม่หนัก ปลายปีจะไปฮันนีมูนกัน แต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจะไปที่ไหน แต่คงปล่อยธรรมชาติไป ถ้าเกิดมาก็มา ถ้าเกิดไม่มาแสดงว่าเขายังไม่มา ค่อยว่ากัน อยากมีลูกสองคน หญิงคน ชายคน ผมก็ถามน่าว่าจะทำแฝดเลยดีมั้ย หญิงคนชายคน น่าไม่เอา เขาอยากจะมีทีล่ะคน ค่อยๆให้ความรักทีล่ะคน”

'ณัฏฐ์ เทพฯ'  วิวาห์หวานซึ้ง 'นาน่า'

เรือนหอเป็นอย่างไรบ้าง
   ณัฏฐ์ : “เป็นบ้านหลังที่อยู่ด้วยกันมาสักพักแล้ว สร้างด้วยกันมา จริงๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่เราแต่งงานเพราะทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว ทั้งเรื่องบ้านและอะไรหลายๆอย่าง เรื่องงานที่ค่อนข้างลงตัวแล้ว”

คู่เราคบกันมากี่ปีแล้ว
   ณัฏฐ์ : “คบกันมา 4-5 ปี ตัดใจซื้อบ้าน ตอนที่เราคบกัน ไม่รู้ว่าอะไรดลใจว่าเราอยากอยู่กับคนนี้ อยู่ดีๆก็ไปซื้อบ้านกับเขาเฉยเลย มันก็เป็นอะไรที่บอกเรานัยๆว่า เราอยากอยู่ใกล้ๆเขา นั้นหมายความว่าเราคิดถูกแล้วที่เลือกเขาเป็นคู่ชีวิต เพราะจริงๆ คุณน่าไม่ได้เป็นแค่แฟน เป็นว่าที่ภรรยาอย่างเดียว สำหรับผมคุณนาน่าเป็นคู่ชีวิต ที่เป็นได้ทุกอย่าง เป็นทั้งเพื่อน พี่ น้อง เหมือนแม่อีกคนด้วยในบางครั้ง รู้สึกว่าเขาเป็นให้เราได้ทุกอย่างจริงๆ มันมากกว่าคนรักครับ”

'ณัฏฐ์ เทพฯ'  วิวาห์หวานซึ้ง 'นาน่า'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ