บันเทิง

'พิ้งค์กี้' โดน 'ปั๋ง-ป๋อง' แทะโลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขระทึกโลก ซีซั่น 2 สัปดาห์นี้ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ รับศึกหนัก ต้องเจอกับแขกรับเชิญ หลากหลายแนว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่ามีลุ้นเงินแสนกันทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ “เลขระทึกโลก ซีซั่น 2”  เสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ พบกับนางเอกสาวสวยหน้าคม “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ที่มามาพร้อมนางเอกสาวมาดเท่ห์ “สายป่าน อภิญญา” ที่ขอมาปะทะสายฮาอย่างตลกสาวสุดแซ่บ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ดีเจหนุ่มสุดหล่อ “หลุยส์ พงษ์พันธ์” และ ปิดท้ายด้วยสองคู่หูอารมณ์ดีอย่าง “ปั๋ง ประกาศิต” และ “ป๋อง กพล” เห็นแค่รายชื่อผู้เข้าแข่งขัน...ก็อดสงสารพิธีกรอย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่ไหว เพราะต้องรับศึกหนัก

   เปิดคำถามแรกสุดกวน ให้นักวิ่งทีมชาติวิ่งข้ามรั้ว มาวิ่งลอดรั้วในระยะทาง 110 เมตร จะใช้เวลากี่วินาที คำถามต่อมาเอาใจสาวๆ กับคำถามที่ว่า ในผู้หญิง 100 คน จะมีคนที่พกลิปสติกมากกว่า 1 แท่งออกจากบ้านกี่คน คำถามต่อมาดาราบนเวทีถึงกับกุมขมับ กับคำถามสุดกวนข้อนี้ชานมไข่มุก 13 แก้วจาก 13 ร้าน จะมีไข่มุกรวมกันทั้งหมดกี่เม็ด ข้อที่สี่เป็นคำถามที่ต้องใช้การคำนวณเป็นอย่างมากกับเรื่องของการเฉาะน้ำมะพร้าว 100 ลูก กรอกใส่ขวด ถ้านำไปขายขวดละ 20 บาท ถ้าขายหมด จะได้เงินทั้งหมดกี่บาท ต่อทีข้อห้ากับน้องมิลค์ เสือยิ้มยาก
แชมป์บินโดรน มาบินโดรนชนลูกโป่งภายใน 2 นาที ลูกโป่งจะแตกทั้งหมดกี่ลูก ข้อสุดท้ายชิงเงินแสนกับคำถามสุดว้าวที่เขาวงพระจันทร์ จะเป็นยังไง งานนี้ “สาวพิ้งค์กี้” ถือว่าเปลืองตัวสุดๆ เพราะโดน 2 หนุ่ม “ปั๋ง ประกาศิต” และ “ป๋อง กพล” แทะโลม...ต้องรอติดตาม เสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33

'พิ้งค์กี้' โดน 'ปั๋ง-ป๋อง' แทะโลม

'พิ้งค์กี้' โดน 'ปั๋ง-ป๋อง' แทะโลม

'พิ้งค์กี้' โดน 'ปั๋ง-ป๋อง' แทะโลม

'พิ้งค์กี้' โดน 'ปั๋ง-ป๋อง' แทะโลม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ