บันเทิง

อองตวน แจงข่าวลือตามง้อชิปปี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อองตวน ปินโต เลี่ยงตอบง้อ "ชิปปี้" ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ เผยเป็นเรื่องของอนาคต ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด เผยลุยงานแสดงมากขึ้นเพราะเข้าวงการบันทิงเต็มตัว ยันไม่ทิ้งงา

         บันเทิง คมชัดลึก - หลังชิบปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ลงรูปเหงาๆ บ่นๆอยากจะมีคนมาดูแล งานนี้เพื่อนซี้อย่าง คาริสา สปริงเก็ตต์ ก็เข้ามาคอมเม้นท์แซวว่า “คนใหม่หรือจะคนเก่าที่เค้าง้อดีอะ” ทำเอาชิปปี้ต้องเข้ามาตอบกลับเลยว่า “เดี๋ยวๆๆๆ เบาๆ”  งานนี้ทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นว่าอาจจะเป็นหนุ่มอองตวน ปินโต ที่กำลังง้อสาวชิปปี้อยู่ ได้สอบถาม นักมวยหนุ่ม ในงานแถลงข่าวซีรีส์ สู้ตายนายกระจับ ที่ สวนลุมไนท์ พลาซ่า รัชดา ได้ความว่า 

 

อองตวน แจงข่าวลือตามง้อชิปปี้

 

          “ตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม คือถ้ามีอะไรก็ยังมีคุยกันบ้าง แต่ว่าอาจจะไม่ได้โทรคุยเป็นประจำ ถามว่าง้อไหม เอาเป็นว่าสถานะเป็นเหมือนเดิมดีกว่า ส่วนโอกาสตอนนี้ผมยังไม่รู้ เอาเป็นว่าเราสองคนยังสบายใจกับสถานะแบบนี้อยู่ (มีคิดอยากกลับไปไหม) ผมว่าเวลาความสัมพันธ์มันเปลี่ยนมันก็จะมีอยุ่ในใจ ต้องมีการคิดถึงอดีตอยู่แล้ว แต่อนาคตจะเป็นอย่างไรขอยังไม่คิดดีกว่า ขอวันนี้ให้โอเคดีกว่า

 

อองตวน แจงข่าวลือตามง้อชิปปี้

 

อองตวน แจงข่าวลือตามง้อชิปปี้

 

          (พอมีคนมาแซวคิดว่าชิ้ปปี้จะหวั่นไหวไหม) เรื่องนี้ผมไม่รู้ก็ต้องไปถามเขาสิ เพราะเขาไม่ได้แซวผม หลังจากที่พูดไปถามว่าสบายใจขึ้นไหม คือเราไม่ได้พูดเพื่อความสบายใจ แต่มันเป็นหน้าที่ที่เราควรจะทำมากกว่า” 

 

อองตวน แจงข่าวลือตามง้อชิปปี้

(อองตวน ชิปปี้)

 

        เมื่อถามถึงงานระยะหลัง ดูเหมือนจะมุ่งเน้นงานแสดงมาขึ้น ซึ่งนักมวยหนุ่มยอมรับว่าเข้าวงการบันเทิงเต็มตัวแล้ว

         "ต้องบอกว่าจริงๆ แล้วหลายๆ ปีที่ผ่านมาก็มีงานแสดงต่างๆ ติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เรายังมุ่งมั่นกับการชกมวยอยู่ก็เลยปฏิเสธไปหลายงานแต่ว่าตอนนี้ มาในวงการบันเทิงแบบเต็มตัวแล้วก็รู้สึกดีใจที่ เราได้เริ่มทำงานด้านนี้ ตอนนี้ก็มีงานละครที่รอเปิดกล้องอยู่ ก็รู้สึกสนุกและรู้สึกท้าทายบทบาทตัวเองมาก พอได้ลองงานแสดงก็รู้สึกชอบ รู้สึกว่ามันก็ดีที่เราได้ทำอะไรแบบนี้ และการเป็นนักแสดงเราไม่ได้คิดถึงตัวเองแต่เรามองในโลกของคนอื่น ในมุมมองของคนอื่นก็สนุก ถามว่ามีการฝึกฝนอย่างไร คือผมได้ไปเรียนการแสดงเพิ่ม และเราก็ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการตลอด การแสดงไม่ได้ง่าย อุปสรรคที่สำคัญของเราคือภาษาคือภาษามันยาก บางอย่างเราต้องจำ บางคำพูดเราก็ไม่ค่อยเข้าใจแต่เราก็พยายามอยู่ จริงๆ แล้วเรื่องอ่านบทไม่ใช่ปัญหาเพราะผมอ่านภาษาไทยได้ แต่ติดที่บางคำซึ่งเราอาจจะไม่คุ้นเคย แต่ก็โอเค

 

อองตวน แจงข่าวลือตามง้อชิปปี้

 

          (กีฬามวยมาแรงทำให้มีงานเยอะขึ้น) ก็ดี จริงๆ แล้วงานมวยเป็นโปรเจคที่เราคุยตั้งแต่ปีที่แล้วว่าเราจะทำโปรเจคนี้ขึ้นมา มันเป็นความโชคดีที่งานออกมาพร้อมๆ กัน ทำให้เราออกทีวี ตอนนี้อาจจะเน้นเรื่องงานแสดง แต่เรื่องมวยผมไม่ทิ้งแน่นอน เพราะมันอยู่ในสายเลือดผมไม่มีวันทิ้งมัน แม้ว่าเราจะทำงานอย่างอื่น แต่มวยก็จะยังอยู่กับเราตลอด (อยากพัฒนาเป็นนักแสดงอาชีพเลยไหม) ถ้ามีโอกาสก็อยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ (มีเซ็นสัญญาเข้าสังกัดที่ไหนไหม) ตอนนี้ไม่มี ตอนนี้เป็นอิสระ (ถามว่าเป็นปีขาขึ้นไหม) ไม่อยากใช้คำว่าปีขาขี้น แต่มันเป็นปีที่เราได้รับงานที่เป็นงานใหม่มากกว่า (ตอนนี้โสดเลยมีเวลาทำงานมากขึ้น ) ไม่เกี่ยวเวลางานก็คือเวลางาน" อองตวน กล่าว 

 

อองตวน แจงข่าวลือตามง้อชิปปี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ