บันเทิง

'บอย-ปกรณ์' ไม่ซีเรียสถูกยูทูปเบอร์เกาหลีแซวมีลูก-เมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มองเป็นเรื่องตลก หลัง ยูทูปเบอร์เกาหลีแซวมีลูกมีเมียแล้ว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นประเด็นที่ทำให้หลายอดขำไม่ได้ เมื่อยูทูปเบอร์เกาหลี แซว พระเอกเครามหาเสน่ห์ "บอย" ปกรณ์ ว่ามีลูก มีเมียแล้ว ซึ่ง หนุ่มบอย มาร่วมงานแถลงข่าว ฉลองครบรอบ 10 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ที่เซ็นทรัลเวิล์ด เผยถึงเรื่องนี้ว่า

โดนยูทูปเบอร์เกาหลีเข้าใจผิด บอกว่ามีลูกมีเมียแล้ว ?
   “ก็เหมือนเขาเป็นยูทูปเบอร์ชาวเกาหลีใช่ไหมครับ เขาก็ทำคอนเทนท์ต่างๆ แต่ว่าตอนที่ผมเอามาลง เป็นตอนที่เขาเปิดดูอินสตาแกรมของนักแสดงชายในประเทศไทย เขาก็เปิดไปหลายคน แต่ช่วงของผมรู้สึกว่าเป็นช่วงที่มันก็ตลกดี คือมีคนเขาแคปแล้วก็มาทวิต แล้วก็มีคนมารีทวิตเยอะ ก็เลยมีคนส่งมาให้ดูครับ เราก็เลยได้เห็น”
เขาแซวหรือว่าเขาเข้าใจผิดจริงๆ ?
   “ก็มีที่เขาเข้าใจผิดจริงๆ ด้วย เช่นการที่บอกว่า ผมมีลูก หรือว่าเมีย แต่อันที่เขาแซวก็น่าจะมี เช่นเรื่องกล้าม ผมว่าเขารู้แหละ ว่าเป็นรูปตัดต่อ (หัวเราะ)”
ความรู้สึกแรกที่เห็นเรารู้สึกอย่างไรบ้าง ?
   “ก็ตลก คือที่ตลกคือมันตลกหลายชั้นมาก เพราะอย่างแรกคือเรามีลูก ก็คือวันใหม่ สองเรามีลูกสาวอีกคนหนึ่ง ก็คือวันใหม่เหมือนกัน เขาคิดหน้าไม่เหมือนกัน แล้วเราก็มีลูกชายด้วย ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันลดอายุ อันนั้นเขารู้ แล้วก็มาอีกตู้มหนึ่ง ที่บอกว่ามีเมีย ซึ่งเมียคือ ชิปปี้”

'บอย-ปกรณ์' ไม่ซีเรียสถูกยูทูปเบอร์เกาหลีแซวมีลูก-เมีย


แต่หลายคนก็บอกว่า ทำให้เป็นเรื่องจริงสิกับชิปปี้ ?
   “คือก็มีคนมาเมนต์ เขาก็คงจิ้นมาตั้งแต่ละครนั้นแหละ แล้วก็เห็นเราสนิทกัน แต่ว่าสำหรับผมเองก็เป็นเรื่องตลก เป็นเรื่องขำ เราไม่ได้ไปโฟกัสตรงนั้นเลยจริงๆ กับชิปปี้ที่เคยให้สัมภาษณ์ไป คือเราก็เป็นพี่น้องกันจริงๆ แล้วเราก็สนิทกันจริงๆ มีเรื่องอะไรบางทีก็คุยกันบ้าง ปรึกษากันบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น แล้วชิปปี้ก็มีแซวด้วย แซวแรงด้วย พอน้องมาแซวเราก็แบบ เอาแล้วชิป เอาแล้ว เดี๋ยวมีเรื่อง (หัวเราะ)”
กลัวว่าแฟนๆ ต่างๆ ชาติจะเข้าใจผิดไปเลยไหมว่าเรามีลูกมีเมียแล้ว ?
   “ก็คือผมไม่ได้กังวลขนาดนั้น อย่างแรกคือเราก็ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังที่เกาหลีอยู่แล้ว (หัวเราะ) แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผมว่าคนดูก็คงรู้แหละว่าคนนี้เป็นยูทูปเบอร์ เขาเห็นอะไรเขาก็พูดตามที่เขาเห็น แบบสนุกๆ มากกว่า”
ไม่ได้มองว่าเป็นการทำให้ภาพลักษณ์เราเสียใช่ไหม ?
   “ไม่ๆ เพราะอย่างที่ไทยก็รู้อยู่แล้วว่าผมไม่ได้มีลูกมีเมีย อย่างผมเองก็มองว่าเป็นเรื่องตลก ก็เลยลง”
แม่เราว่าอย่างไรบ้าง ?
   “แม่ก็ขำนะ ตลกๆ มากกว่า”
ไม่ถึงขั้นว่าต้องติดต่อยูทูปเบอร์คนนั้นใช่ไหม ?
   “ไม่ๆ เราก็แค่ไปหาดูตัวคลิปเต็มว่าเป็นยังไง ก็ตลกดีๆ สนุกดี แล้วเขาก็พูดถึงเยอะเลย ตั้งแต่ หมาก ปริญ, เจมส์ จิรายุ, ณเดชน์ ก็พระเอกทุกคนแหละ แต่ของผมมันเกิดการเข้าใจผิดเยอะที่สุด (หัวเราะ)”

'บอย-ปกรณ์' ไม่ซีเรียสถูกยูทูปเบอร์เกาหลีแซวมีลูก-เมีย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ