บันเทิง

'เดือนเกี้ยวเดือน' เวอร์ชั่นแรก ให้กำลังใจเวอร์ชั่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดและนักแสดง "เดือนเกี้ยวเดือน"  เวอร์ชั่นแรก เปิดใจหลัง "เดือนเกี้ยวเดือน" เวอร์ชั่นใหม่ลงจอพร้อมทีมใหม่ 

         ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -   หลังจากเกิดดราม่าซีรี่ส์วายชื่อดัง "เดือนเกี้ยวเดือน" มีการเปลี่ยนนักแสดงใหม่ยกทีม ในภาค 2 จนล่าสุดซีรี่ส์เรื่องใหม่ลงจอ พร้อมกับกระแสคำวิพากษ์วิจารณ์มากมาย และมีการพาดพิงไปยังนักแสดงในเวอร์ชั่นแรก
     

'เดือนเกี้ยวเดือน' เวอร์ชั่นแรก ให้กำลังใจเวอร์ชั่นใหม่

 

           ล่าสุดเจอ "โอ๋" ยชญ กรณ์หิรัญ บอสใหญ่ สตาร์  ฮันเตอร์ สตูดิโอ อดีตผู้จัดเดือนเกี่ยวเดือนเวอร์ชั่นแรก และ 5 หนุ่ม SBFIVE ได้แก่ "บาส" สุรเดช พินิวัตร์ "คิมม่อน" วโรดม เข็มมณฑา "เต้" ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ "คอปเตอร์" ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี "ตี๋" ธนพล จารุจิตรานนท์ นักแสดงนำจากเวอร์ชั่นเดิม ในงาน Audition “Superboy Project Presented by GSB” ภาคอีสาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น จึงถามถึงเรื่องนี้

เดือนเกี้ยวเดือน เวอร์ชั่นใหม่ ลงจอแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง
          โอ๋ "อย่างที่เราเคยบอกไปแล้วว่าเราเคารพการตัดสินใจของลิขสิทธิ์ เราเองก็...พูดตรงๆ ว่าเราพูดได้แค่ว่าขอแสดงความยินดีกับน้อง และขอให้น้องๆ มั่นใจทำผลงานให้ดีที่สุด พวกเราตัวแทนของผู้จัดและนักแสดงในซีซั่นแรก เป็นกำลังใจให้ดีกว่า ให้ทุกคนต่อสู้อย่างเต็มที่ และประสบความสำเร็จ"

 

'เดือนเกี้ยวเดือน' เวอร์ชั่นแรก ให้กำลังใจเวอร์ชั่นใหม่

 


ในฐานะนักแสดงซีซั่นแรก ได้รับฟีดแบ็คยังไง หลังซีซั่นใหม่ออนแอร์ไป
         บาส "ผมก็ยินดีด้วยแล้วกัน เพราะการที่มาแคสก็อยากที่จะทำงานเหมือนกัน ผมเข้าใจหัวอกคนทำงาน ผมขอเป็นกำลังใจให้ดีกว่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีฟีดแบ็คอะไรในทางที่ไม่ดีมาถึงพวกเรา"
 

         โอ๋ "ถือว่าเราเป็นพี่น้องกันในวงการเดียวกัน สนับสนุนกันไป อย่างที่บอกทางเราเองก็เป็นศิลปิน ซึ่ง SBFIVE ก็ข้ามไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว ปีนี้เราก็มีผลงานที่รอคอยอีกเยอะมาก มีละครซีรีส์และก็หนังใหญ่ อีกทั้งจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้ รวมถึงเอเชียทัวร์ทั่วเอเชียด้วยในปีหน้า เพราะฉะนั้นเฉพาะเวลาการทำงานของเราเอง เราคงไม่เอามาปนกับตรงนี้ คุยกับเด็กๆ แล้วว่าเราเองไม่เคยคิดว่าจะติดใจหรืออะไรทั้งสิ้น และพร้อมที่จะสนับสนุนซะด้วยซ้ำ เหมือนกับเป็นพี่น้องในแวดวงเดียวกันดีกว่า อะไรที่ให้อภัยได้ก็ให้ อะไรที่สนับสนุนกันได้ก็ทำ"


ได้มีโอกาสได้เช็คฟีดแบ็คหลังเวอร์ชั่นใหม่ลงจอไปไหม
           "มีฟีดแบ็คส่งมาบ้าง แต่ยังไม่ได้ชมเต็มที่ กะว่าจะไปดูเต็มๆอีกที ไปให้กำลังใจน้อง"

 

'เดือนเกี้ยวเดือน' เวอร์ชั่นแรก ให้กำลังใจเวอร์ชั่นใหม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ