บันเทิง

'การ์ตูน-เชียร์' เจ๋ง คว้า' อั้ม' เป็นพรีเซ็นเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"การ์ตูน" นันท์ฐณิชา แท็คมือ "เชียร์" ฑิฆัมพร คว้าซุปตาร์ดัง "อั้ม" พัชราภา เป็นพรีเซ็นเตอร์

         บันเทิง คมชัดลึก - สร้างความฮือฮาหลัง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ CHAME’ (ชาเม่) ซึ่งก่อตั้งโดย 2 นักแสดงสาว “การ์ตูน" นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ นั่งแท่นประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ "เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่นอกจากจะรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว ยังนั่งแท่นกรรมการบริหารบริษัทอีกด้วย

 

'การ์ตูน-เชียร์' เจ๋ง คว้า' อั้ม' เป็นพรีเซ็นเตอร์

        ล่าสุดชาเม่จัดงานฉลอง 9 ปี โดยใช้ชื่องานว่า “CHAME’ 9th Anniversary Grand Opening 2019” ซึ่งภายในยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด CHAME’ Collagen Plus แล้ว งานนี้ยังได้ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ  ที่มาเผยเคล็ดลับความงาม ผิวขาวใส เนียนเด้งให้สาวๆได้ฟังกัน 

 

'การ์ตูน-เชียร์' เจ๋ง คว้า' อั้ม' เป็นพรีเซ็นเตอร์

 

         โดย “อั้ม” พัชราภา เผยถึงการมาร่วมงานกับทางเชียร์และการ์ตูนไว้ว่า 

         "อย่างที่ทราบกันดีว่าอั้มเป็นคนใส่ใจในการดูแลเรื่องสุขภาพผิวพรรณมากๆ จนมาวันหนึ่งเราก็ได้รู้จักผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มี ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ และ ‘การ์ตูน นันท์ฐณิชา’ เป็นผู้บริหาร ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นรุ่นร้องนักแสดงที่เรารู้จักอยู่แล้ว บวกกับประสบการณ์ 9 ปี และสารสกัดที่เป็นธรรมชาติ อั้มก็เลยเลยมีความเชื่อมั่น พอเราลองใช้ก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง มีผิวขาวใส ผิวเนียน และเด้ง เลยอยากจะบอกต่อ แนะนำเคล็ดลับนี้ให้กับสาวๆด้วย”

 

'การ์ตูน-เชียร์' เจ๋ง คว้า' อั้ม' เป็นพรีเซ็นเตอร์

 

         โดยในงาน“CHAME’ 9th Anniversary & Grand Opening 2019” ก็ได้เฉลองฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่ร่วมกับลูกค้า และ ตัวแทนจำหน่ายของ CHAME’ (ชาเม่) พร้อมกับ ผู้จัด หน่อย อรุโณชา ,อ.เป็นหนึ่ง นักแสดงสาวเกรซ-กาญจน์เกล้า ,เซฟ-เซฟฟานี่,เจี้ยบ ลลนา และคณะมิสทีนไทยแลนด์ 2018 มาร่วมแสดงความยินดีด้วย สําหรับคนที่อยากสวย สุขภาพดี สามารถดูข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : CHAME’ THAILAND , LINE : @CHAMETHAILAND , IG : CHAMETHAILANDOFFICIAL Twitter : CHAMEOFFICIAL

 

'การ์ตูน-เชียร์' เจ๋ง คว้า' อั้ม' เป็นพรีเซ็นเตอร์

'การ์ตูน-เชียร์' เจ๋ง คว้า' อั้ม' เป็นพรีเซ็นเตอร์ 'การ์ตูน-เชียร์' เจ๋ง คว้า' อั้ม' เป็นพรีเซ็นเตอร์ 'การ์ตูน-เชียร์' เจ๋ง คว้า' อั้ม' เป็นพรีเซ็นเตอร์ 'การ์ตูน-เชียร์' เจ๋ง คว้า' อั้ม' เป็นพรีเซ็นเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ