บันเทิง

'ซัน' ตั้งคำถามเลิก 'ต้นหอม' 2 เดือน ทำไมอีกฝ่ายเพิ่งมาพูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซัน" ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ซัดกลับ "ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ "ดีเจ.มะตูม" เตชินทร์ ปูดข่าวทั้งที่เลิกกันมา 2 เดือนแล้ว ย้ำ "บลู" ไม่ใช่มือที่สาม

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังเป็นประเด็นร้อน เมื่อดีเจสาว "ต้นหอม" ศกุนตลา ประกาศเลิกรากับอดีตหวานใจหนุ่ม "ซัน" ประชากร โดยบอกสาเหตุเพราะปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกัน แต่ก็ถูกแฉว่ามีเรื่องของมือที่ 3 ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลคนดัง อย่าง "บลู" จิรารัตน์ ชานันโท ก่อนบลูจะโพสต์ชี้แจง ปัดไม่ใช่มือที่สาม ล่าสุด "ซัน" ประชากร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ในงาน เปิดตัวพรีเซนเตอร์ "สมหวัง เงินสั่งได้" ว่า

 

'ซัน' ตั้งคำถามเลิก 'ต้นหอม' 2 เดือน ทำไมอีกฝ่ายเพิ่งมาพูด

เรื่องราวการเลิกรากับต้นหอมสรุปว่ายังไง
         "จริงๆแล้วผมขอชี้แจงเรื่องไทม์ไลน์เวลากับพี่ต้นหอมเราห่างกันมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ปลายปีแล้วด้วย อย่างที่เห็นข่าวกันที่เขาเคยพูดว่าเขาจะเลี้ยงน้องและเปิดโอกาสให้ผมไปศึกษาใคร และไม่ลงรูปคู่กันมานานมากแล้ว จริงๆ ผมว่าเหตุผลที่เราสองคนยุติความสัมพันธ์มันก็ชัดอยู่แล้วว่าเรายุติความสัมพันธ์กันเพราะอะไร"
แล้วสาเหตุมันเกิดจากอะไร
         "เกิดจากเวลาและก็เวลาถามว่ามันเกี่ยวกับน้องปกป้องหรือเปล่าผมไม่กล้าพูดว่ามันเกี่ยวกับน้องหรือเปล่าเอาอย่างนี้ดีกว่าถ้าใครอยากรู้ว่าผมเลิกกับเขาเพราะอะไรให้ไปดูข่าวเมื่อต้นปีที่เขาให้สัมภาษณ์ไว้"
เพราะมีน้องมาปุ๊บทำให้เขามีเวลาให้เราน้อยลง 
         "จริงๆผมเคยพูดว่ามีส่วนนะครับแต่ผมก็บอกว่าผมสามารถอยู่ได้"
ได้เคลียร์กับต้นหอมเรื่องนี้ไหม
         "ได้คุยครับผมรู้ตั้งแต่เขาจะรับน้องมาแล้วผมก็ยืนยันกับเขาว่าผมอยู่ได้"
ถ้าไม่ใช่เรื่องน้อง มันเป็นเรื่องของมือที่สามหรือเปล่า
         "เรื่องของมือที่ 3 ผมขอชี้แจงก่อนเลยว่าเข้าเรื่องไทม์ไลน์เลยแล้วกันนะครับ ผมได้ยุติความสัมพันธ์กับเขาเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมาตั้งแต่เรารักหองระแหงกันมาตั้งแต่ต้นปีจนมาถึงวันที่ 4 พฤษภาคมเราคุยกันว่าเราจะยุติความสัมพันธ์กันเป็นพี่เป็นน้องวันนั้นเขาว่างั้นเราแยกทางกันนะ แล้วก็สมมุติคุณมีปัญหาอะไรอยากปรึกษาฉันคุณสามารถโทรมาได้แม่คุณอยากเจอปกป้องให้แม่คุณมาเจอได้หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ เกิดเรื่องที่พี่มะตูมพูดในรายการ ว่ามีการเคลียร์กันประชุมสายกัน มีพี่ต้นหอม มีผม มีพี่มะตูมและน้องคนที่ตกเป็นข่าวอยู่ ผมก็ไม่เข้าใจว่าผมยุติความสัมพันธ์กับคุณไปแล้ว ทำไมผมต้องมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วยผมก็ไม่ทราบว่าทำไมผมต้องเคลียร์เมื่อเราชัดเจนกันแล้วว่าเราแยกทางกัน ก็เกิดเหตุการณ์เหตุการณ์หนึ่งขึ้นคือการประชุมสายกัน 4 สายแล้วผมก็ได้ยินคำพูดเขาชัดมากไม่เป็นไรเรื่องนี้ไม่ต้องเคลียร์ก็ได้ เพราะยังไงเราก็ไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่องของมือที่สามอยู่ดี"
ตอนที่คุยกันว่าเราจะไม่ไปต่อเราคุยกับเขายังไง
         "ก็คุยกันซึ่งๆหน้าเหมือนที่ผมคุยกับพี่นี่แหละ คุยกันเลยว่าเป้าหมายเราคนละเป้าหมายกันเขามีน้องเข้ามา อยู่ในครอบครัวส่วนผม ก็รู้สึกอยากขอโทษเขาเหมือนกัน อาจจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยังไม่ดียังไม่พร้อม เราก็เลยยุติความสัมพันธ์กัน"
เรายืนยันว่าเลิกกันก่อนที่จะมีบลูเข้ามาเกี่ยวข้อง 
         "มั่นใจมาก"
สถานะกับบลูในตอนนี้คือกำลังศึกษาดูใจกันหรือว่ายังไง
         "จับน้องบูผมพูดก่อนเลยว่าผมรู้จักกับน้องมานานมาก ขอเรียนที่อุดรด้วยกัน แล้วเราเป็นแค่เพื่อนในเกมส์กัน ทุกวันนี้ผมยังติดต่อกับบลูอยู่ เพราะอะไรรู้ไหมครับเพราะเขาต้องมาซวยเพราะเรื่องผม ผมทิ้งน้องไม่ได้"

 

'ซัน' ตั้งคำถามเลิก 'ต้นหอม' 2 เดือน ทำไมอีกฝ่ายเพิ่งมาพูด

 

รู้จักกันแค่ในเกมเท่านั้น?
       "รู้จักกันในเกม เล่นเกมออนไลน์ชนิดหนึ่งด้วยกัน "

หลังจากที่เลิกกับ ต้นหอม ไป เพิ่งมาคุยกัน?
        "คือระหว่างที่คบเค้าเนี่ย เวลาเราคุยกันมีแต่เรื่องเกมอย่างเดียว อย่างเดียวจริงๆ เพราะว่าเค้าอยู่ในกรุ๊ปไลน์เกมผม และเพื่อนผมก็อยู่เยอะมากๆ เราก็แค่คุยกันว่า มาพี่ ไป 3 ไป 5 นะ ถอยๆ เข้าๆ มีแค่นี้ คือผมบอกตรงๆ เลยนะครับ ผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่ 3 ของใคร เค้าก็มีดีของเค้า ทำไมเค้าต้องมาเป็นสำรองของผม ถูกต้องมั้ยพี่"

เป็นไปได้มั้ยว่า การที่เราเล่นเกมกัน อาจทำให้เป็นตัวจุดชนวน ให้ ต้นหอม รู้สึกไม่โอเค?
        "ผมถามตรงๆ นะ ถ้าต้นหอมรู้ว่ามีมือที่สาม ผมจะอยู่จนถึงทุกวันนี้มั้ย ผมตายวันนั้นล่ะครับ"

มีคนมาแฉว่า เราขึ้นคอนโดน้องเค้าแถว RCA?
         "เป็นคอนโดเพื่อนผม เพื่อนผมอยู่ตึกบีและตึกซีครับ มี 2 คน และวันที่ประชุมสายกัน เอาจริงๆ นะครับ ผมเคลียร์เรื่องนี้แล้ว ผมไม่เข้าใจเลยว่า ทำไมเรื่องนี้มันไม่จบครับ เพราะผมได้เคลียร์กับคุณแล้วทุกอย่าง ทั้งๆ ที่เอาจริงๆ ผมไม่ต้องเคลียร์ก็ได้ เพราะผมยุติความสัมพันธ์กับคุณไปแล้ว แล้วคุณเคยให้สิทธิ์ผมในการคุยกับคนอื่น แล้วถ้าวันที่ผมเลิกกับคุณแล้ว ผมจะใช้สิทธิ์นั้น ผมผิดมั้ยครับ"

 

'ซัน' ตั้งคำถามเลิก 'ต้นหอม' 2 เดือน ทำไมอีกฝ่ายเพิ่งมาพูด

(ซันกับต้นหอม)

 

สถานะวันนี้ เหมือนเรากับ ต้นหอม ดูแตกหักกันเลย?
        "ผมพูดตรงๆ นะครับว่า หลังจากวันที่ 4 ผมฌทรไปคุยกับแม่ผม ว่าผมอยากจะง้อเค้า พี่ครับถ้าผมจะมีคนอื่นจริง ผมไปตั้งแต่วันที่มีโอกาสไปคุยกับคนอื่นแล้ว ที่เค้าเคยให้สัมภาษณ์ตอนต้นปี ผมมีตอนนั้น ผมไม่มีมลทินเลยนะ ผมไปแบบสวยๆ เลยนะ แต่ทำไมผมยังทนอยู่ เพราะผมไม่อยากมีแฟนใหม่ ผมรู้สึกว่าการที่ผมเริ่มต้นกับใครใหม่มันยาก แล้วยิ่งกับเค้า ผมเริ่มกับเค้ามา 2-3 ปีแล้ว ผมอยากจบกัน อยากให้เค้าเป็นคนในอนาคตของผม แต่พอผมมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมไม่กลับไปดีกว่า ผมเข็ดครับ"

คนรอบข้างมีส่วนมั้ย? 
        "อันนี้ผมขอไม่ตอบดีกว่า เป็นเรื่องของผมกับเค้า 2 คนดีกว่า อย่างพี่ๆ เห็นกันครับ มันจะมีเรื่องของคนรอบข้างมาเกี่ยวกันเยอะมาก ที่เป็นเรื่องส่วนตัวของผมสองคน แต่ทำไมมีคนเข้ามาโฟกัสชีวิตเราเยอะจัง"

สถานะน้องบลู เป็นยังไงกัน?
        "เป็นแค่พี่น้อง เพราะว่าผมพูดไปแล้วผมทิ้งน้องไม่ได้ น้องตอนนี้สภาพจิตใจพังมาก เขาทำงานไม่ได้ เขากินไม่ได้ เพราะเขาโดนสังคมประนามมากๆ แล้วเป็นเพราะเรื่องผม ผมทำยังไงได้ล่ะพี่ ผมเป็นผู้ชาย ผมต้องรับผิดชอบ"

แต่ยืนยันได้ใช่มั้ย ว่ากับบลูไม่เคยเป็นชู้สาวกัน?
       "ผมยืนยันได้ว่า ผมกับบลูไม่มีอะไรเกินเลย ถ้ามีอะไรเกินเลย ผมตายไปแล้ว"

 

'ซัน' ตั้งคำถามเลิก 'ต้นหอม' 2 เดือน ทำไมอีกฝ่ายเพิ่งมาพูด

(บลู)

 

คนเห็นว่าเราไปซื้อรถที่โชว์รูม?
       "เอางี้นะ ผมไม่ได้ก้าวร้าวหรืออะไรนะ ถ้าใครมีรูปผมที่โชว์รูมกับบลู ผมให้รูปละ 1 ล้านบาท ผมกล้าพูด"

เรายืนยันว่าไม่เคยพาใครไปแน่นอน?
        "มั่นใจเลยครับ ถ้ามีใครมีรูปนะ แล้วเซลล์คนไหนที่พูดนะ เอารูปมายืนยันเลยครับ ผมให้ล้านหนึ่ง"

เคยไปไหนสองต่อสองด้วยกัน?
        "หลังจากมีข่าวเคยเจอ เพราะผมต้องให้กำลังใจเค้า เพราะเค้าทำงานไม่ได้"

ซันกำลังจะบอกว่า มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโกหกอยู่ใช่มั้ย?
        "ผมกล้าพูดว่า ในสิ่งที่ผมพูดวันนี้ เป็นความจริงทั้งหมดครับ"

หลายคนบอกว่า เหตุที่เลิกกันคือมาจากเรื่องเร่งแต่งงาน?
         "เอาเป็นว่าเรื่องนี้ผมไม่ขอตอบดีกว่าครับ เรื่องของเราสองคนส่วนตัว เรื่องที่ผมตอบได้ก็คือเรื่องมือที่สาม แล้วเลิกกันเพราะอะไร ตัวเค้าเองรู้อยู่แก่ใจว่าเลิกกันเพราะอะไร"

 

'ซัน' ตั้งคำถามเลิก 'ต้นหอม' 2 เดือน ทำไมอีกฝ่ายเพิ่งมาพูด

ตอนที่เราคบกับต้นหอม ไม่มีเรื่องมือที่สามเขามาเกี่ยวเลยใช่ไหม
       “ผมกล้าพูดเลยว่าตั้งแต่ผมประกาศคบกับเขา ตั้งแต่วันตรุษจีนจนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม ผมไม่เคยมีมือที่สาม ถ้าผมมีมือที่สาม ผมไม่สามารถมายืนตรงนี้ได้ ผมตายไปแล้ว”

การที่เราออกมาพูดแบบนี้ เรากลัวไหมว่าฟีดแบคมันจะกลับมาหาเราอีก
          “ผมไม่กลัวครับ เพราะผมพูดความจริง”

ตอนนี้น้องบลูโดนฟีดแบคไปถึงเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวแล้ว เราคุยกับน้องยังไง
           “ผมก็ต้องให้กำลังใจน้องครับ เพราะเอาจริงๆ ผมก็ไม่รู้จะช่วยเขาในทางไหนได้บ้าง คือถามว่าน้องเขาก็แย่ครับ ตอนนี้เขาทำอะไรเขาก็ผิดไปหมดครับ สังคมก็ไปรุมกระหน่ำเขาในโซเชียล แล้วก็เป็นเพราะเรื่องผม ผมก็ไม่สามารถจะไปไหนได้ ผมก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เป็นเรื่องของผม แล้วเขาก็โดนผลกระทบไปด้วย”

 

'ซัน' ตั้งคำถามเลิก 'ต้นหอม' 2 เดือน ทำไมอีกฝ่ายเพิ่งมาพูด

(บลู)

 

อย่างกรณีที่น้องบลู โดนเพ่งเล็งเรื่องกรุ๊ปไลน์วีไอพี เราพอทราบเรื่องไหม 
          “อันนั้นไม่ทราบครับ เป็นอาชีพของเขาหรือสิ่งที่เขาทำผมไม่ทราบจริงๆ ผมทราบแต่เรื่องเกม”

ที่เราบอกว่า ไม่สามารถทิ้งน้องได้ มันจะยิ่งทำให้คนมองว่าความสัมพันธ์ของเราไม่ได้เป็นแค่พี่น้อง 
         “ถ้าผมจะมีความสัมพันธ์กับบลู ผมมีตั้งนานแล้วก็ได้นะครับ เพราะผมรู้จักบลูก่อนต้นหอมด้วย ที่ผมมาพูดว่าผมต้องรับผิดชอบน้อง เพราะผมเป็นผู้ชาย แล้วเขามาลำบาก ตอนนี้เขาทำมาหากินไม่ได้ เชาสภาพจิตใจแย่ เป็นเพราะเรื่องผม แล้งจะให้ผมทิ้งน้องได้ยังไงครับ ผมก็ต้องอยู่ให้กำลังใจ มีอะไรช่วยน้องได้ผมก็ต้องช่วยครับ”

 

'ซัน' ตั้งคำถามเลิก 'ต้นหอม' 2 เดือน ทำไมอีกฝ่ายเพิ่งมาพูด

(ซัน ต้นหอม)

 

เราทำงานในวงการ มีโอกาสได้เจอกับคนรอบข้าง ต้นหอม เยอะ ลำบากใจไหม 
            “ไม่ลำบากใจครับ ผมก็ทำตัวเหมือนเดิม เพราะผมรู้สึกว่าทึกคนแยกแยะได้ ระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว เอาจริงๆ ก็มีหลายคนในวงการที่เข้ามาให้กำลังใจและให้คำแนะนำกับผม ซึ่งก็ต้องขอบคุณพี่ๆ เขาด้วย”

หลังจากเป็นข่าว ได้คุยกับต้นหอมหรือยัง 
       “ยังไม่ได้คุยครับ”

จะมีโอกาสกลับไปเคลียร์ หรือเปิดใจคุยกันอีกครั้งไหม 
        “เอ่อ... ผมพูดอย่างนี้ดีกว่าครับ เรื่องระหว่างเรา เราผ่านการเคลียร์กันมาหมดแล้ว อย่างที่มะตูมพูดว่า วันนั้นประชุมไปแล้ว และก็เคลียร์ไปแล้ว ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ดีๆ มันไม่จบไป ทำไมอยู่ดีๆ ถึงเพิ่งมาแถลงข่าวก่อนผมต่อยมวย 1 วัน”

คิดว่าเพราะต้องการโหนกระแสหรือเปล่า 
         “ผมไม่กล้าพูดแบบนี้ครับ และผมก็ไม่คิดว่าจะมาโหนกระแส”

 

'ซัน' ตั้งคำถามเลิก 'ต้นหอม' 2 เดือน ทำไมอีกฝ่ายเพิ่งมาพูด

 

เท่าที่บอกว่าอยากง้อเขา ผลเป็นยังไงบ้าง?
       “ขอไม่ตอบแล้วกัน แต่เอาเป็นว่าผมเคยอยากกลับไปง้อเขา แต่ตอนนี้ผมเข็ด”

มีอะไรอยากจะบอกต้นหอมหรือคนที่ปล่อยข่าวมั้ย?
        “ผมขอให้ทุกคนใจเย็นๆ อยากให้ฟังความสองข้าง ฟังแล้วคิดไตร่ตรอง เพราะเหรียญมี 2 ด้านเสมอ ผมรู้สึกว่าไม่โอเคเลยที่เราไปฟังมาจากฝั่งหนึ่งแล้วมากระหน่ำว่าคนที่เขาไม่รู้เรื่อง หรือมากระหน่ำว่าผม ผมอยากให้ทุกคนมีสติ เพราะมันมีผลกระทบต่อชีวิตจริงๆ ทุกวันนี้ผมไม่กล้าลงรูปเลย ล่าสุดผมชกมวยก็โดนกระหน่ำ”

ออกมาพูดวันนี้แล้วเรามั่นใจไหวว่าจะรับกระแสที่เข้ามาได้?
         “ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องรับ ผมไม่สามารถบังคับความคิดใครได้ แต่ผมได้พูดไปหมดแล้ว”

หลังจากนี้สามารถร่วมงานกับต้นหอมได้มั้ย?
       “อืม...ขอเว้นระยะห่างให้เรากลับมาเป็นเพื่อนกันได้ 100 เปอร์เซ็นต์ก่อนดีกว่า ”

เราไม่ได้โกรธใช่มั้ย?
        “พูดตรงๆ นะ ว่าผมไม่เคยโกรธใครเลย ใครทำอะไรผมก็ทำไป เพราะรู้สึกว่าชีวิตคนเราสั้น โกรธใครนานเราก็มีความแค้นในใจ จริงๆวันนี้ผมไม่อยากออกมาพูดเลย เพราะเรื่องจบไปแล้วตั้งแต่น้นเดือน พ.ค. ไม่เข้าใจว่าผ่านมา 2 เดือนแล้วทำไมต้องมาพูดเรื่องนี้อีก ในเมื่อมะตูมก็บอกว่าเราเคลียร์กันแล้ว ทำไมต้องมาพูด”

ถามถึงดราม่าชกมวย เขาบอกว่าค้านสายตาคนดู?
         “อย่างว่าละครับ ผมไม่สามารถบังคับความคิดใครได้ ผมกับพี่บอยก็ทำหน้าที่นักแสดงที่ร่วมรายการนี้ เรามีเวงาน้อยจริงๆในการเตรียมตัว แต่เราทั้งคู่ก็ทำหน้าที่นักมวยได้สมบูรณ์แบบ สามารถยืนได้ครบ 3 ยก แล้วเราก็ใส่สุดกันมากๆ ส่วนผลการตัดสิน ผมไม่ทราบ เพราะเป็นของกรรมการ แต่ผมทำหน้าที่นักมวยของผมได้ดีที่สุดแล้ว”

หลังชกได้คุยกับบอยมั้ย?
        “ผมคุยกับเขาตลอด เพราะพี่บอยคือพี่ที่ผมเคารพมาก ผมไม่ได้คุยกับเขาเฉพาะแค่เรื่องในวงการ แต่ผมคุยกับเขาในเรื่องการใช้ชีวิตด้วย แล้วตอนต่อยเสร็จผมก็เข้าไปขอโทษแล้วขอโทษอีก เพราะเกรงใจเขามากๆ ผมไม่เคยต่อยกับใครเลย ต่อยกับพี่บอยคนแรก”

รู้สึกยังไงกับคำว่าค้านสายตา?
         “ไม่เป็นไร กีฬามีแพ้ มีชนะ ผมการตัดสินผมไม่ทราบจริงๆ ผมก็แค่ทำหน้าที่นักมวยของผมแค่นั้นเอง”

ส่วนตัวเราคิดว่าเราชกชนะตามกฏกติกามั้ย?
         “พูดจริงๆว่าผมก็งง เพราะรู้สึกว่าสูสีมาก เราอยู่ในเฮดการ์ดมองเห็นผ่านรูเล็กๆ ผมก็โดนหมัดเยอะ ไม่รู้ว่าต่อยโดนเขาหรือเปล่า เพราะหลับตาต่อย ผมกลัวครับ หลายคนบอกว่าผมตบ เป็นสไตล์ ผมถนัดแบบนี้ เป็นเชิงมวยแบบผม ผมเป็นนักกีฬาแบตมินตันมาก่อน ไม่เป็นไรตบได้”

หลังลงเวทีไปบอยว่ายังไง?
           "เราต่างก็ขอโทษกันแล้วเขาก็ถามว่าผมเจ็บมั้ย ผมก็บอกว่าเจ็บครับ พี่บอยก็บอกว่าขอโทษ ผมก็บอกเขาว่าผมก็ขอโทษพี่เหมือนกัน แต่ถ้าจะให้ชกกับใครอีกไม่เอาแล้วครับ พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว ผมขอแค่นี้จริงๆ รายการนี้เป็นรายการที่รับแล้วกดดันที่สุดแล้วก็เหนื่อยที่สุดด้วย เพราะเก็บตัวเหมือนนีกมวยเลย น้ำหนักลดลง 7 กิโลภายในหนึ่งเดือน ผมเหนื่อยมากๆแต่ก็เต็มที่”

 

'ซัน' ตั้งคำถามเลิก 'ต้นหอม' 2 เดือน ทำไมอีกฝ่ายเพิ่งมาพูด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ