บันเทิง

'แต้ว' ไม่เขิน 'ต้น' ประกาศ 'คิดถึง' กลางไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ แจงเหตุที่ "ต้น" อาชว์  ไหลสกุล  แฟนหนุ่มไม่ได้ไปร่วมทริป ไม่รู้สึกเขินที่ฝ่ายชายประกาศคิดถึงกลางอินสตาแกรม บอกเป็นเรื่่องปกติ

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นคู่ที่หวานกันอีกคู่หนึ่งของวงการ และล่าสุดนางเอกสาวชื่อดัง "แต้ว" ณฐพร  ควงคุณแม่บินไปเที่ยวที่ประเทศนอร์เวย์ โดยไร้เงาแฟนหนุ่ม  "ต้น" อาชว์  ไปด้วย แถมฝ่ายชายยังส่งข้อความว่า "ให้รีบกลับมา..." อีก งานนี้เจอสาวแต้วใน The Opening Celebration  เปิดโฉมใหม่ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเอ็กซ์ ซีเนม่า สาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เลยถามถึงเรื่องนี้

    "หาเวลาไปพักผ่อนเรื่อยๆ  เพิ่งจะกลับมาจากนอร์เวย์ เป็นทริปที่ปุ๊บปั๊บมา ไปประมาณสัปดาห์หนึ่ง ได้ไปดูหมีขั้วโลก เที่ยวทะเลอาร์กติก เหมือนเที่ยวแนวสำรวจ คุณแม่ไปด้วย คิดว่า แม่น่าจะชอบนะ (หัวเราะ) คือส่วนใหญ่จะเป็นปุ๊บปั๊ปทริป ที่เลือกไปนอร์เวย์เพราะเวลามันได้พอดี และอยากไปด้วย และเป็นทริปที่แอเวนเจอร์ คือต้องนั่งเรือและนอนอยู่ในเรือ 8 วันเลย แล้วได้ไปสำรวจขั้วโลกด้วย เหมือนเป็นที่ๆ เราไม่คิดว่าเราจะไป มันก็เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ คือทริปนี้เหมือนเป็นการทำงานไปด้วยนิดหน่อยก็เป็นการเที่ยวแบบทำงานด้วย"

 


    ถามต่อว่าทริปนี้ไม่เห็น "ต้น" ไปด้วย
    "ไม่ว่าง เขาอยากไปด้วยแต่เวลาไม่ได้ ส่วนที่เขาเข้ามาคอมเมนต์ให้รีบกลับ ถามว่าเพราะคิดถึงเราหรือเปล่า  เอ่อ... คงไม่มีใครพาไปกินข้าวมั้ง  (ยิ้ม) เขาไม่ได้อ้อนอะไรเท่าไหร่ เราก็เห็นตามคอมเมนต์นั่นแหละ (จะพาเขาไปนอร์เวย์อีกรอบไหม) อาจจะไม่เป็นนอร์เวย์ เป็นที่อื่นๆ ก็มีทริปเรื่อยๆ แต่กลับมาทำงานมั้งดีกว่า  หาเงินก่อน (หัวเราะ) อย่างที่บอกว่าเป็นทริปปุ๊บปั๊บ ส่วนใหญ่ไม่ได้เตรียมล่วงหน้า เดี๋ยวพูดไปแล้วไม่ได้ไป เดี๋ยวว่ากันอีกที (เหมือนเราก็ทิ้งเขาไปเที่ยวบ่อยๆ เหมือนกัน)  ไม่นะ ก็ไม่บ่อย ไปด้วยกันก็เยอะ ถามว่าเขาบอกคิดถึงกลางไอจีแบบนี้เขินไหมเหรอ ไม่เขิน เป็นเรื่องปกติ (หัวเราะ) หลังไมค์ไม่มีอะไรหวานกว่านี้แล้ว มีแค่นั้นแหละ (ยิ้มหน้าแดง)"

 

    เพราะว่าโดยปกติเวลาแต้วไปไกลๆ แบบนี้ก็มีวีดีโอคอลหากัน
    "ไม่ค่อยเลย จริงๆ แล้วไปครั้งนี้ไม่มีสัญญาณเลย ไม่ได้ติดต่อกับมนุษย์โลกเลย เหมือนไปดาวอังคารเลย (หัวเราะ)"

 

 

 

'แต้ว' ไม่เขิน 'ต้น' ประกาศ 'คิดถึง' กลางไอจี

 

 

'แต้ว' ไม่เขิน 'ต้น' ประกาศ 'คิดถึง' กลางไอจี

 

 

    โดยในงานเดียวกันนี้สาวแต้วยังเผยอีกว่าไม่ได้มีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตใหญ่ "BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK"  ในวันที่ 13-14 ก.ค. นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ทั้งที่ได้รับบัตรมาแล้ว แต่ติดคิวละครไม่สามารถไปได้ 
    "อยากไปหาน้องมาก แต่คิดว่าคงมีถ่ายละครแน่เลย เสียดายมาก แต่จริงๆ เตรียมแผนไว้ทุกอย่างแล้ว รอกดบัตรวันแรกแต่ก็ไม่ทัน ก็พยายามหาเรื่อยๆ ก็ได้มานะ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไป ได้บัตรมาวันที่คิดว่าไปได้ แต่กลายเป็นว่าติดคิวละคร ก็เลยคิดว่าคงไม่ได้ไป แล้วนัดกันกับเพื่อนไว้เรียบร้อยแล้วด้วย เลยคิดว่าคงต้องเทแน่เลย เชียร์อยู่ในอินสตาแกรม คือยังไงเราก็ติดตามข่าวอยู่แล้ว ถ้าโชว์วันแรกเราก็คงเห็นในอินสตาแกรมอยู่แล้ว"

 

'แต้ว' ไม่เขิน 'ต้น' ประกาศ 'คิดถึง' กลางไอจี

 

'แต้ว' ไม่เขิน 'ต้น' ประกาศ 'คิดถึง' กลางไอจี

 

'แต้ว' ไม่เขิน 'ต้น' ประกาศ 'คิดถึง' กลางไอจี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ