บันเทิง

'เข้ม' ช่วย 'นาว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บู๊พาฟิน "นาว" ทิสานาฏ ซึ้งใจสบตา "เข้ม" หัสวีร์ หวานหยดใน "หัวใจลูกผู้ชาย"

         เปิดตัวตอนแรกสร้างความประทับใจสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” ที่นำแสดงโดย นาว” ทิสานาฏ ศรศึก และ "เข้ม" หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ของ บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ความฟินส่งต่อมาถึงตอนที่ 2 ซึ่งบอกเลยว่า แม้จะเป็นคิวบู๊ที่พระเอกของเราจะต้องเสียเหงื่อ แต่ในความชุลมุนนั้นก็สร้างความฟินให้คนดูจิกหมอนตามได้แน่นอน

 

 'เข้ม' ช่วย 'นาว'

 

         เรื่องราวของฉากนี้เล่าถึง ปิ่นปัก (“นาว” ทิสานาฏ) กำลังขับรถอยู่บนถนน แต่ดันไปมีเรื่องกับหนุ่มใจร้อนที่จอดรถลงมาเอาเรื่อง ในขณะที่ปิ่นปัก และ เอ๋ (ทอม ธีระพล) เพื่อนสนิท กำลังตกใจทำอะไรไม่ถูก ปรากฏว่า นพ (“เข้ม” หัสวีร์) ผ่านมาพอดีจึงเข้ามาช่วยเหลือด้วยแม่ไม้มวยไทยที่นพมีเป็นทุน เลยช่วยล้มหนุ่มใจร้อนได้ไม่ยาก ก่อนที่เหล่าพลเมืองดีจะเข้ามาช่วยกันจับ และจบที่คุณตำรวจมาเคลียร์ในที่เกิดเหตุ ความฟินบังเกิดหลังจากนั้นเมื่อปิ่นปักได้เห็นว่านพเองก็มีบาดแผล เธอจึงพยายามจะเข้าไปขอบคุณและทำแผลให้ แม้นพจะไม่แฮปปี้เท่าไหร่ เพราะยังติดใจที่ปิ่นปักตั้งแง่และทำให้เขาตกงานก่อนหน้านี้ก็ตาม

 

 'เข้ม' ช่วย 'นาว'

 

         เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บุญธร กิติพัฒฑากรณ์  ผู้กำกับและทีมงานซักซ้อมความเข้าใจฉากบู๊กับเข้มและนักแสดงร่วมอย่างละเอียด เพราะบู๊ครั้งนี้เกิดขึ้นจริงบนถนน ดังนั้นในเรื่องความปลอดภัยจะมีการดูแลอย่างใกล้ชิด หลังจากผ่านคิวบู๊และได้ภาพที่สวยงาม ก็มาถึงเวลาของฉากรัก เอ๊ย! ฉากฟิน ซึ่งนาวจะต้องปรับโหมดจากคุณหนูที่ไม่ชอบขี้หน้าเข้ม มากล่าวขอโทษและขอบคุณ แน่นอนว่านางเอกมากฝีมืออย่างเธอสอบผ่านฉลุย ไม่ว่าจะเป็นฉากก้มลงเก็บกุญแจรถแล้วมือชนกัน หรือจะเอาผ้าเช็ดหน้าพันแผลแล้วสบตากันในระยะประชิด ทั้งนาวและเข้มถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสายตาออกมาได้น่าจิกหมอนเป็นที่สุด เรียกว่าแม้วันนี้แดดจะร้อนเปรี้ยงแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการแสดงทั้งคิวบู๊ คิวฟินเลยจริงๆ

 'เข้ม' ช่วย 'นาว'

         ติดตามชมฉากบู๊พาฟินฉากนี้ได้ในละคร “หัวใจลูกผู้ชาย”  วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 'เข้ม' ช่วย 'นาว'  'เข้ม' ช่วย 'นาว'  'เข้ม' ช่วย 'นาว'  'เข้ม' ช่วย 'นาว'  'เข้ม' ช่วย 'นาว'  'เข้ม' ช่วย 'นาว'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ