บันเทิง

'โอ๊ต' เผย 'ไอซ์' ส่งข้อความเคลียร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอ๊ต" ปราโมทย์ ปราทาน เผย "ไอซ์" ศรัณยู วินัยพานิช ส่งข้อความเคลียร์แล้ว หลังทวิตข้อความตำหนิคนที่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย จนคนโยงว่าเป็นตนเอง

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ถูกจับเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อ "ไอซ์" ศรัณยู ทวิตข้อความว่า "สงสัยมาตลอดว่าทำไมคนที่พูดจาหยาบคายมากๆ แบบไม่มีที่มาที่ไป พูดถึงอวัยวะเพศหรือการร่วมเพศ แบบพรั่งพรู ด่า สบถ แบบเรี่ยราด ทำไมถึงได้รับความสนใจมากมายจากคนจำนวนมากในสังคม Social ในยุคนี้ มันคือ trend ที่คนยุคนี้ชอบเหรอหรืออย่างไร เราเองไม่ใช่คนสุภาพขนาดนั้นนะ แต่บางคำมันหยาบไปจริงๆ" จนหลายคนพุ่งเป้าว่าหมายถึงนักร้องหนุ่ม "โอ๊ต" ปราโมทย์ ล่าสุดเจอหนุ่มโอ๊ตในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต WHITEHAUS #3 TIME TRAVELERS CONCERT จึงถามถึงเรื่องนี้

 

    ถามถึงเรื่อง "ไอซ์" ศรัณยู โพสต์ แล้วคนคิดว่าด่าเรา?
    “มีคนแท็กมาเมื่อวันก่อน แต่ผมไม่ได้คิดอะไรนะ แล้วคุณไอซ์เขาก็ไดเร็ก อินสตาแกรมมาว่า เราไม่ได้ว่าโอ๊ตนะ ก็ไม่อยากให้กระทบกระทั่งกัน เราหมายถึงคนอื่น แต่เราแคร์คนใกล้ตัวมากกว่า ผมก็บอกเขาไปว่า ผมไม่ซีเรียสเลย เราเข้าใจว่าแต่ละคนมีความคิดที่แตกต่างกันไป เรารู้ว่าไอซ์ไม่ได้หมายถึงเราหรอกจริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไร ผมกับไอซ์ก็เจอกันบ่อย เขาก็น่ารักกับเราเสมอ เขายังชวนเราไปเที่ยวอยู่เลย ต่อให้ไม่ใช่ไอซ์คนอื่นก็ด่าผมอยู่ดี ผมชินแล้วครับ (หัวเราะ)”

 

 

    นอยด์ไหมพอพูดถึงเรื่องแบบนี้ทีไรคนก็จับตามาที่เราตลอด?
    “ไม่นอยด์ครับ ผมไม่ได้ใช้คำหยาบคายเพื่อด่าคนอื่น ผมใช้กับเพื่อนสนิท รู้กาละเทศะ ในรายการอาจจะมีหยาบบ้าง เวลาผมเจอใครผมก็มีสัมมาคาราวะ ไม่เคยพูดจาไม่ดีใส่ รวมถึงคนรอบตัว คนในครอบครัวด้วย เป็นคนสุภาพอยู่แล้วถ้าไม่ได้ทำงานหรือทำรายการ”

 

 

'โอ๊ต' เผย 'ไอซ์' ส่งข้อความเคลียร์

 

'โอ๊ต' เผย 'ไอซ์' ส่งข้อความเคลียร์

'โอ๊ต' เผย 'ไอซ์' ส่งข้อความเคลียร์

 

 

    คนติดภาพเราเป็นคนหยาบคายไปแล้วเราอยากลบภาพนี้ไหม?
    “มันลบไม่ได้หรอกครับ ต่อให้ผมตื่นมาแล้วโพสต์ทวิตเตอร์ว่า “สวัสดีครับ ต่อไปนี้ผมจะพูดเพราะแล้วนะครับ” เดี๋ยวก็มีคนตามมาด่าว่าปลอมอีก มันติดภาพไปแล้วเพราะฉะนั้นเราไม่ซีเรียส และเรารู้ดีว่าเราเป็นคนยังไง คนอื่นจะว่าเราว่าเป็นยังไงก็ไม่เป็นไร ผมก็อยากบอกน้องๆ ว่าอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ดูเป็นความบันเทิงได้ ถึงเวลาจริง ๆ แล้ว เวลาอยู่กับผู้ใหญ่หรือครอบครัวก็ต้องรู้กาละเทศะ ใช้คำพูดให้มันดี ผมเองเวลาอยู่กับครอบครัวจะสุภาพมาก ตั้งแต่เด็กจนโตยังไม่เคยทะเลาะกับแม่เลย มากสุดก็ร้องไห้แล้วเดินหนี จะไม่เถียงหรืออะไรเลยเพราะเรารักแม่มาก”

 

 

    ภาพลักษณ์ที่คนเห็นเป็นแค่มุมเดียวของเรา?
    “เรียกว่าเป็นอาชีพดีกว่าครับ อาชีพที่ผมยืนอยู่ตรงนี้ มันเป็นหัวโขนที่สวมเอาไว้ แต่เรารู้ว่าเราเป็นคนยังไง ต่อให้คนอื่นที่ไม่ใช่ผมที่เขามีคาแรกเตอร์ที่หยาบคายหรืออะไร ผมเชื่อว่าเขาก็จะมีอีกมุมนึงที่ดีเสมอ ฉะนั้นอย่าตัดสินคนแต่เพียงด้านเดียว”

 

 

    อึดอัดไหมที่ดราม่าอะไรก็ลงที่เรา?
    “ผมชิน ไม่รู้สิ ผมโดนด่าจนชินแล้วมั้ง มันกลายเป็นเรื่องตลกในชีวิตเลยนะ ทุกวันนี้ถ้าโอ๊ต ปราโมท ติดเทรนด์ทวิต ทุกคนต้องถามเลยนึกว่ามีเรื่องอีกแล้ว รอ#เซฟโอ๊ต เลย ก็สนุกดี ทำให้เราระวังตัวเลือกใช้คำมากขึ้น”

 

 

 

'โอ๊ต' เผย 'ไอซ์' ส่งข้อความเคลียร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ