บันเทิง

'กรีน' ยอมรับ 'ธันวา' ปรึกษาเรื่องนักแสดงอิสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กรีน" อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล เผยตอนนี้ให้น้องสาวลงไปดูธุรกิจคุณพ่อ ลั่นสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น ยอมรับ "ธันวา" สุริยจักร มาปรึกษาเรื่องนักแสดงอิสระ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อก่อน ล่าสุด "กรีน" อัษฎาพร มาร่วมแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "บุษบา" ณ พารากอน ซีเพล็กซ์ พร้อมอัพเดทสภาพจิตใจ และตอบข่าวลือแทนหวานใจอย่าง "ธันวา" เตรียมไม่ต่อสัญญาวิกหมอชิต

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยัง 
   "ตอนนี้ก็ปกติแล้ว ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ น่าจะหนึ่งเดือนนิดๆ แล้วค่ะ"
หลังจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา ชีวิตเราเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน
  "ก็เปลี่ยนค่ะ คือไม่มีคุณพ่อแล้ว จะมีแต่คุณแม่คนเดียว สภาพจิตใจเราก็แย่ในช่วงที่เกิดขึ้น แต่พอเรื่องราวลอยอังคารไปแล้ว เราก็เก็บความทรงจำที่ดีอยู่ตรงนี้ ทุกวันนี้ก็ยังคิดถึงเขาตลอด คิดถึงเหตุการณ์ในอดีตเออป๊าเคยพาเราไปเที่ยวนะ วันนี้ไม่มีเขาแล้วไม่เป็นไร มันมีตั้งหลายครอบครัว ไม่ได้เติบโตมามีครอบครัวยิ่งกว่าเราอีก เราไม่ได้แน่หรอก ก็มีแอบคิดเหมือนกันว่าอายุไม่ได้เยอะขนาดนี้ทำไมป๊ะป๊าไปเร็วจัง เขาน่าจะอยู่กับเรามากกว่านี้ เรื่องพวกนี้ห้ามไม่ได้อยู่แล้ว ไม่สามารถไปกำหนดโชคชะตาของใครได้เลยค่ะ ก็คือยอมรับมัน และอยู่กับมันให้ได้ ทุกวันนี้ แม่ น้อง ทุกคนก็เป็นปกติ ใช้ชีวิตปกติ"
อย่างธุรกิจ คุณพ่อ ใครดูแล
   "ก็มันจะมีเรื่องหลายๆอย่างที่จะต้องเข้าไปจัดการค่อนข้างจะต้องใช้เวลาเหมือนกันก็น้องสาวจะต้องเข้าไปดูเรื่องมรดกต่อ"

'กรีน' ยอมรับ 'ธันวา' ปรึกษาเรื่องนักแสดงอิสระ


กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว
  "จริงๆก็เป็นเสาหลักมาตั้งนานแล้วค่ะ แต่ละวันนี้ก็ไม่ได้มีกรีนแค่คนเดียวก็จะมีน้องสาวอีกคนนึงที่เป็นเสาหลักด้วยวิธีดูแลแม่ด้วย"
อย่างช่วงที่ผ่านมาธันวาเองเขาให้กำลังใจเรายังไงบ้าง
   "ก็ให้กำลังใจตลอดซึ่งเขาเป็นคนให้สติ กรีน ค่อนข้างเยอะหลายๆเรื่อง ก็จะพูดเรื่องของอนาคตเหมือนเราไม่มีคุณพ่อแล้ว เราก็ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องของการงาน การเงิน อาชีพของเรา ครอบครัวของเราเขาก็จะเป็นห่วงเรื่องนี้มากๆ เขาก็ให้คำปรึกษาเรามาตลอดตั้งแต่วันที่วันที่ฟ้าเสีย เขามีสติมากไม่บอกกรีนตอนที่กรีนขับรถ เขาก็ให้กำลังใจเราตลอดเวลา"

 

'กรีน' ยอมรับ 'ธันวา' ปรึกษาเรื่องนักแสดงอิสระ

มีข่าวว่าธันวาจะไม่ต่อสัญญาช่อง 7
   "อันนี้กรีนก็ได้ข่าวเหมือนกัน ตอนนี้พูดตรงๆว่า กรีนพอจะรู้ในเรื่องของเขาว่าสัญญาเขายังมีอยู่เพราะฉะนั้นเขาคงไม่ทำอะไรที่ผิดสัญญาแน่นอนแต่ถามว่าหลังจากหมดสัญญาอันนี้ตอบไม่ได้เป็นเรื่องของธันวาที่จะต้องตัดสินใจ"
เขามีมาคุยมาปรึกษาไหม
   "มีค่ะแต่กรีนก็จะบอกว่าแล้วแต่เขาเพราะ โพสิชั่น ที่กรีนกับเขาอยู่ไม่เหมือนกัน กรีน ผู้หญิงเขาผู้ชาย ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายแตกต่างกันแต่ก็ต้องอยู่ที่เขาว่าเขาจะเอายังไงเขาก็มาปรึกษา กรีน ว่าออกมาแล้วเป็นยังไงมีงานเยอะไหม กรีน ก็จะคอยเล่าให้เขาฟังแต่สุดท้ายแล้ว"

'กรีน' ยอมรับ 'ธันวา' ปรึกษาเรื่องนักแสดงอิสระ


จริงๆสัญญาเหลืออีกเยอะไหม
   "อันนี้กรีนไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่แค่รู้ว่ายังมีสัญญาอยู่"
มีแนวโน้มที่จะตามเราไหม
   "อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันคือกรีนแล้วแต่เขาเลย เขาจะมาเขาจะอยู่อะไรแล้วแต่เขาเลย"

'กรีน' ยอมรับ 'ธันวา' ปรึกษาเรื่องนักแสดงอิสระ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ