บันเทิง

หนังปั้นจั่น..กองเชียร์ลุงว่าไง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  มายาประเทศ  โดย... นิตี้ fb/nitylive

 

 

          จริงๆ ถ้า “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย ดาราหนุ่มกำลังดัง ไม่เอ่ยปากขอโทษ คนก็คงลืมๆ ไปแล้ว ว่าเคยมีเรื่องอะไร แต่การขอโทษก็ดีเหมือนกัน เพื่อตัดประเด็นดราม่าให้พ้นหนังที่เขาเล่นกำลังฉายอยู่ในโรง และเป็นการทำตามหน้าที่นักแสดงนำที่ดี

 

 

          เท้าความกรณีปั้นจั่นโพสต์ข้อความฝากถึงคนด่า คสช. ว่าเป็นรัฐบาลสืบทอดอำนาจ ก็เห็นว่าสืบทอดทุกรัฐบาล คนด่าก็ควรทำมาหากินกันต่อไป อย่ากินแต่เหล้า ปาร์ตี้ทุกคืน ซึ่งคำขอโทษในงานรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน Infinicity Hall บอกว่า ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้ที่ก่อนจะเกิดรอบพรีเมียร์ เกิดเหตุการณ์หนึ่งขึ้นซึ่งมีผลต่อภาพยนตร์ ซึ่งเกิดจากตัวปั้นจั่น ผลกระทบนี้มากหรือน้อยไม่รู้ แต่ก็อยากจะขอโทษทางซีเจ เมเจอร์ แล้วก็ขอโทษทีมงานทุกท่าน ทุกคนที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจให้หนัง ขอโทษ โจ้ วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้กำกับภาพยนตร์​ ขอโทษ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ขอโทษแฟนคลับ แฟนคลับของเอสเธอร์ และแฟนคลับของภาพยนตร์ทุกคน


          “ที่จริงแบกเอาไว้หลายวัน และมีคนไดเรกมาถาม คอมเมนต์มาถามว่าทำไมไม่ออกมาขอโทษ ก็ตั้งใจอยากจะขอโทษนานแล้ว อยากจะแสดงความรู้สึก ก็มาขอโทษวันนี้แล้วกันนะครับ ขอโทษที่ทำให้มีผลกระทบต่อหนัง แต่อยากให้ทุกคนเปิดใจและให้โอกาสสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ตั้งใจทำงานและอยากจะสร้างความสุขให้แก่ทุกคน”


          คำขอโทษของปั้นจั่นจะช่วยได้แค่ไหนก็ไม่เท่าการ “ทำโปรโมท” ของเจ้าของหนังที่จับมือกัน 4 บริษัท อย่าง บริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จับมือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท โต๊ะกลมโทรทัศน์ จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด




          หนังเรื่องนี้ว่ากันว่าได้ทีมผู้สร้างหนังเกาหลี “EXTREME JOB” และ “PARASITE” มาช่วยโปรดิวซ์ ซึ่งเนื้อหนังเดินเรื่อง นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแฟนสาวของเขาหักหลังอย่างเจ็บปวด ได้เกิดปิ๊งไอเดียประกันภัยรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Love Insurance” หรือกรรมธรรม์ประกันรักแท้ 2 ปีทวีทรัพย์ ซึ่งเป็นแบบประกันที่รับประกันเงินคืน 100% พร้อมดอกเบี้ยอีก 30% สำหรับคู่รักผู้ถือกรมธรรม์ หากพวกเขาไม่เลิกกันภายในเวลา 2 ปี หลังจากเซ็นสัญญา


          หลังจากเปิดตัวแนวคิดประกันรูปแบบดังกล่าว ก็ได้รับความสนใจมากมาย แต่คณะกรรมการของบริษัทต้องการให้เขาค้นหาข้อมูลเพื่อพิสูจน์ว่าผู้ถือกรมธรรม์ส่วนใหญ่จะเลิกกันในไม่ช้าก่อนจะถึงเวลา 2 ปีตามสัญญา โดยมีอดีตพนักงานบริษัทจัดหาคู่ ที่ถูกย้ายมาอยู่ในทีม ช่วยรวบรวมข้อมูลให้ แต่เธอเป็นผู้หญิงที่เชื่อว่าความรักไม่สามารถคำนวณหรือวัดได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับความเชื่อพระเอก ในขณะที่พวกเขาออกเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบว่าผู้ถือกรมธรรม์จะเลิกกันหรือไม่ การต่อสู้ของพวกเขาที่มีเดิมพันเป็นศักดิ์ศรีก็ได้เริ่มต้นขึ้น


          บอกเลยว่ายังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ แต่ได้ผู้กำกับอย่าง โจ้ วิรัตน์ เฮงคงดี ที่ทำหนังยอดมนุษย์เงินเดือน เชื่อว่าน่าดูมีประเด็น แต่คงไม่มีกลิ่นอายการเมือง แม้พระเอกจะโพสต์เรื่องการเมืองก็ตาม


          แต่เชื่อว่าถ้าหนังดีดูสนุก ยังไงคนก็พูดปากต่อปากชวนกันมาดู แต่ถ้าหนังไม่มีอะไร คงต้องพึ่งเวิร์คพอยท์และค่ายหนังอย่าง เอ็ม พิคเจอร์ส ออกแรงให้หนักหน่อย...หากจะว่ากันตามจริง “ปั้นจั่น” ออกตัวแรงแสดงตัวเกี่ยวการเมืองขนาดนี้ “กองเชียร์ลุงตู่” จะไม่พากันไปดูให้โรงแตกสร้างกระแสกันหน่อยหรือ อุอุอุ!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ