บันเทิง

'ดีเจมะตูม' ตอบแล้ว 'ต้นหอม-ซัน' เลิกไม่เลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจมะตูม" เตชินท์ พลอยเพชร ยอมรับสถานะ "ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับ "ซัน" ประชากร ไม่เหมือนเดิม ลั่นได้แต่ให้กำลังใจฝ่ายหญิง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังจากมีกระแสข่าวลือว่าคู่รัก "ต้นหอม" ศกุนตลา กับ "ซัน" ประชากร ได้เลิกรากันแล้ว ล่าสุด "ดีเจมะตูม" เตชินท์ มาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2019 ณ ศูนย์วัฒนธรรม ได้ตอบถึงประเด็นนี้ว่า

ขออนุญาตถามถึงความสัมพันธ์ของ ดีเจต้นหอม กับ ซัน ประชากรตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
   "มะตูมก็ไม่รู้ว่ามะตูมจะพูดอะไรได้บ้าง"
ต้นหอมได้มีโอกาสปรึกษาเรื่องนี้กับเราบ้างไหม ?
   "มีอยู่แล้วครับ พี่ต้นหอมกับมะตูมเราเป็นพี่น้อง เป็นเหมือนคนๆ เดียวกัน เรารักกัน มะตูมเติบโตมาในวงการนี้ได้ด้วยพี่ต้นหอม เขาหยิบยื่นโอกาสหลายๆ อย่างมาให้มะตูม เพราะฉะนั้นถ้าเป็นเรื่องของพี่ต้นหอม 100 เปอร์เซ็นต์ มะตูมรู้เรื่องหมดครับ"
ทุกวันนี้เราซัพพอร์ตพี่ต้นหอมยังไงบ้าง ?
   "ก็ให้กำลังใจครับ เนื่องจากว่าเวลานี้พี่ต้นหอมต้องการกำลังใจ แต่ด้วยช่วงนี้งานนางเยอะมาก ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาสามารถรักษาตัวเองได้ เขาเป็นคนที่แข็งแรงระดับหนึ่งครับ และอีกอย่างเขามีน้องปกป้องอยู่ด้วย ทำให้พี่หอมมีกำลังใจ"

'ดีเจมะตูม' ตอบแล้ว 'ต้นหอม-ซัน' เลิกไม่เลิก


เขาสองคนยุติความสัมพันธ์มานานแค่ไหนแล้ว ?
   "มะตูมขออนุญาตไม่ตอบเรื่องระยะเวลานะครับ แต่มะตูมตอบได้ว่าทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิม"
เขาสองคนยังติดต่อกันอยู่ไหม หรือต่างฝ่ายต่างหายไปเลย ?
   "ไม่รู้ครับ"
ตัวเรามีโอกาสได้เจอกับซันบ้างไหมในช่วงนี้ ?
   "ซันก็ยังเป็นน้อง ยังอยู่ในวงการ เราก็ยังเจอกันในรายการต่างๆ เดินชนกันแทบทุกวันทุกวีคอยู่แล้ว เวลาเจอกันเราก็ยิ้มให้กันปกติเพราะไม่รู้จะทำอะไร (หัวเราะ)"

'ดีเจมะตูม' ตอบแล้ว 'ต้นหอม-ซัน' เลิกไม่เลิก


ซันได้มาขอคำปรึกษาจากเราบ้างไหม ?
   "เขาคงไม่ปรึกษาหรอกครับ เขาจะปรึกษาทำไมเพราะในเมื่อเขาก็รู้อยู่แล้วว่ามะตูมเป็นน้องพี่ต้นหอม อีกอย่างมะตูมก็มองว่าความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็คงไม่กล้าให้คำปรึกษาอะไรมาก เพราะชีวิตเราเองก็ยังเอาไม่รอดเลย"
เราเคารพการตัดสินใจของเขาทั้งคู่ใช่ไหม ?
  "ถึงไม่เคารพเราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี เราต้องเคารพในทุกการตัดสินใจ เพราะในวันที่เขาสองคนตกลงจะเป็นแฟนกันทุกคนก็ช็อก เราเองก็ช็อกเพราะเราไม่เคยรู้มาก่อน แต่พอวันหนึ่งที่เขาเอาจะห่างกันออกไปหรือเปลี่ยนสถานะไปอีกรูปหนึ่งหรือเปล่า อันนี้เราก็ไม่รู้ต้องให้เขาออกมาพูดเอง มะตูมยังไม่ได้พูดอะไรนะ ตอนนี้ต้องระวังตัวมากๆ มันคือเรื่องของคนสองคนจริงๆ เราก็แค่ให้กำลังใจคนที่เจ็บ และแสดงความยินดีกับคนที่เดินต่อไปได้ดีกว่า"

'ดีเจมะตูม' ตอบแล้ว 'ต้นหอม-ซัน' เลิกไม่เลิก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ