บันเทิง

'ดีเจ. ดาด้า' โต้แทน 'ดีเจ.เชาเชา' เกี่ยวโยง 'ปุ๊กกี้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจ.ดาด้า" วรินดา แจงแทน "ดีเจ.เชาเชา" ชวลิต หลังถูกเกี่ยวโยง "ปุ๊กกี้" ปริศนา

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  กรณีปุ๊กกี้ปริศนา ถูกจับกุมในคดียาเสพติด ล่าสุด มีการเชื่อมโยง ไปถึงคนวงการบันเทิงโดยมีการระบุว่า มีดาราชาย 3 คน หญิง 1 คน ดีเจ 1 คน ได้โอนเงินเข้าบัญชีของปุ๊กกี้อยู่บ่อยครั้ง โดยแหล่งข่าวระบุว่าดีเจที่ถูกพาดพิงถึง มีอักษรย่อ ช.  ทำให้หลายคนพรุ่งนี้ สงสัยไปที่ "ดีเจเชาเชา" ชวลิต ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ "ดีเจดาด้า"  เพื่อนสนิทของดีเจเชาเชาจึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

'ดีเจ. ดาด้า' โต้แทน 'ดีเจ.เชาเชา' เกี่ยวโยง 'ปุ๊กกี้'

@ มีอักษรย่อ ดีเจ.ช โอนเงินเข้าออกให้ ปุ๊กกี้-ปริศนา
       "พอมีข่าวอักษรย่อมาแบบนี้ ตัวพี่เชาก็เครียดเพราะมันมีอักษรย่อมาคือเมื่อวาน (19 มิ.ย.) ซึ่งเมื่อวานได้ทำงานอีเว้นท์กับที่เชาอยู่ อยู่ด้วยกันทั้งวันเลย เราก็เห็นว่าเขามีสีหน้าที่เครียด เพราะมันมีอักษรย่อ ช. ด้วยความที่เราเองยังคิดว่าเป็นเขา ก็ถามเขาว่าพี่เชาแกหรือเปล่า แล้วบ้านอยู่รามอินทรา (หัวเราะ) ก็ใกล้กันเราก็ถามเขาว่าใช่หรือเปล่า เขาก็บอกว่าบ้าเหรอ ก็คือแกล้งแซวกัน แต่เราเองไม่ได้คิดว่าคนอื่นก็จะคิดเหมือนเรา แต่พอเริ่มมีนักข่าวโทรมาหลายๆ คนโทรมาหาพี่เชาเยอะมาก แทบจะเกือบทุกสำนักเลยที่โทรมา ดีเจ.ช ใช่พี่เชาหรือเปล่า จากตอนแรกที่ไม่เครียด คุยกันเล่นๆ ตอนนี้กลายเป็นว่าเครียด คือตัวเขา เขามั่นใจอยู่แล้วว่าไม่ใช่เขา จะแซวกันว่าดูซิตัวอ้วนขนาดนี้ ดูยังไงก็ไม่ใช่เขาอยู่แล้ว อย่างเมื่อวานเองเขาก็ให้สัมภาษณ์ในรายการแฉไปแล้ว ว่าไม่ใช่เขา คือไม่เคยรู้จักและไม่ได้มีการติดต่อหรือคุยกับคุณปุ๊กกี้เลย"
@ คือนอกจากที่อักษรย่อ ช. ยังถูกระบุด้วยว่าเป็นดีเจ ? 
       "ใช่ไง คือในวงการดีเจ. ช เราก็ไม่รู้ว่ามีใครบ้าง แต่ที่โดดเด่นก็คือเขา ที่คนนึกออกก็คือเขา ก็คือพี่เชา แต่สุดท้าย ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้น ด้วยปัญหาของพี่เชา เขาเองเป็นคนขี้น้อยอยู่แล้ว คือเห็นเขาอ้วนๆ ตลกๆ แบบนี้เขาเป็นคนขี้น้อยใจ ขี้นอยด์ แต่พอเขาได้อธิบายได้ชี้แจงตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้น"

 

'ดีเจ. ดาด้า' โต้แทน 'ดีเจ.เชาเชา' เกี่ยวโยง 'ปุ๊กกี้'

(ดีเจ เชาเชา)


@ ได้ให้กำลังใจเขายังไงบ้าง ?
       "ก็ให้กำลังใจ เพราะมันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ก็บอกเขาว่าอย่าไปเครียด คือมันก็มีตั้งหลายคน แต่ด้วยความที่เขาคือคนที่ทุกคนรู้จักในฐานะดีเจ แล้วชื่อ ช.  คือเป็นคนแรกๆ ที่คนนึกถึงขึ้นมาเบอร์ 1 เลย คนเลยคิดว่าเป็นเขา ในส่วนตัวเขาเองตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วหลังจากที่ได้บอกกับทุกๆคน ผ่านรายการไป ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้น"
@ ยังไม่ได้มีการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่มาใช่ไหม
       "ไม่มี ไม่มีเลยเราเองก็ถามเขาว่าได้รับการติดต่ออะไรมาไหม ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่มี ส่วนตัวเขาก็ไม่ได้รู้จักกับคุณปุ๊กกี้เลย"
@ ตอนนี้เหมือนมีการพาดพิงกันไปทั่ว เพราะมันเป็นอักษรย่อที่ออกมา 
       "ใช่ ตอนนี้คืออักษรย่อเยอะมากเลย ทุกวันนี้เราเองยังอยากรู้เลย ตัว ส., ศ. , ย. คือใคร เราเองก็อยากรู้"
@ ห่วงไหมกับคนเสพข่าวอาจจะเชื่อว่าเป็นเพื่อนของเราไปแล้ว
       "ถามว่าข่าวบันเทิงได้เคยบอกหลายครั้งแล้ว การที่เราเสพข่าวบันเทิงหรืออักษรย่อต่างๆที่ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มเราต้องเสพแบบสนุกๆให้เดาเล่นๆว่าเป็นใครอย่าไปเครียดอย่าไปคิดเองว่าต้องใช่แน่ๆเลย บอกว่าเราคิดถึงแล้วว่าใช่มันเปลี่ยนแปลงไม่ได้มันทำให้รู้สึกว่าเครียดแล้วก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับคนที่ถูกพาดพิงด้วยเพราะมันอาจจะไม่ใช่เขาก็ได้งานที่มันออกมาว่าเป็นอักษรย่อหมายถึงว่ามันยังไม่พร้อมเปิดเผยออกมาว่าตกลงมัน 100% ไหมคือมันอาจจะไม่จริงก็ได้ทำให้เขาถึงออกอักษรย่อเข้ามา เพราะฉะนั้นเราว่าควรเสพข่าวแบบให้เดากันเล่นๆสนุกๆดีกว่าแล้วก็รอการคอนเฟิร์มอีกทีนึงดีกว่าว่าเป็นใครอันนี้ไม่ได้รวมค่ะเพราะพี่เชาว์นะ รวมข่าวอักษรย่อต่างๆ ทั้งหลายด้วย"

 

'ดีเจ. ดาด้า' โต้แทน 'ดีเจ.เชาเชา' เกี่ยวโยง 'ปุ๊กกี้'

@ ถามถึงเรื่องที่หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ระหว่างต้นหอมกับซัน ที่ไม่ได้ไปร่วมงานแต่งรัศมีแขทั้งที่ก่อนหน้านี้บอกว่าจะไปด้วยกัน
       "ต้นหอมเขาออกมาชี้แจงแล้ว ว่าที่ฉันไม่ไปเพราะซันดวงมรณะ  (หัวเราะ) หมอลักษณ์ทักว่าไม่ให้เดินทางไง" 
@ คนมองว่าเลิกกันเพราะว่าในอินสตาแกรมไม่มีรูปด้วยกันตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม รูปล่าสุดคือวันที่ 13 เมษายน คือวันเกิดซัน
       "อยู่ข้างบ้านต้นของหรือเปล่าเนี่ยละเอียดจัง (หัวเราะ) อันนี้ไปถามหอมเลยว่าตกลงมันเป็นยังไง ว่าความสัมพันธ์อะไรยังไง ตอนไปเอาง่ายๆ หอมบอกว่าหมอลักษณ์ทักว่าดวงเดินทางไม่ดี ก็เลยงดเดินทาง"
@ แพลนตอนแรกมีซันไหม
       "คือด้า ตอนคุยกัน เวลาคุยกันส่วนมากด้าจะสนิทกับทางฝั่งหอม ไม่ได้สนิทกับทางฝั่งซัน เสร็จแล้วเวลาไปเลยไม่ได้ถามว่ามีใครไปบ้าง เพราะเครียดกับการเตรียมเสื้อผ้ากับทริปนี้มาก เพราะต้องยืมชุดไทย ชุดราตรี ทางฝั่งด้าจะดูแลในเรื่องของเสื้อผ้าก็เลยไม่ได้ถามว่าผู้ร่วมเดินทางมีใครบ้าง (หัวเราะ)"
@ สรุปตอนแรกที่เสร็จไว้มีชื่อซันไหม 
       "ตอนแรกที่เซ็ตไว้ไม่มีนะ ไม่มีชื่อตอนที่ไฟนอลแล้วว่าตกลงมีใครบ้างจริงๆตอนแรกมีทั้งผู้จัดการต้นหอมแล้วก็อีกหลายคนแต่ก็แคนเซิลกันไป ขอไฟนอลแล้วถึงจะรู้ว่าใครที่ไปบ้าง ก็มีคนที่แคนเซิลไม่ไปก็มี"
@ คนแอบจับผิดว่าเห็นต้นหอมโพสต์เศร้าบ้าง
       "ไม่เห็นเศร้านะ จริงๆหอมเป็นคนที่แบบเราไม่รู้ว่าลึกๆเขาเศร้าหรือเปล่า เพราะเขาไม่ค่อยแสดงออกเลยไม่รู้ว่าเขาเศร้าหรือไม่เศร้า แต่ที่ไปด้วยกันเขาก็ร่่าเริงดีนะ"
@ งงไหมที่พอกลับมาแล้วต้นหอมเขาจะมาตอบคำถามเรื่องเลิกซัน
       "ก็คือเรามีการคุยกันอยู่แล้วว่าตอนที่ไปพอซันไม่ไปก็มีหลายคนถามในไอจีว่าซันไม่ไปหรอคะ เลิกกันหรอคะ เพราะอะไรคะทำไมซันไม่ไป คือมันก็มีคำถาม เราก็มีการคุยกัน เขาคุยกันว่าเดี๋ยวกลับมาต้องมาเคลียร์เรื่องนี้แน่นอน"
@ ส่วนตัวเรามีสะกิดถามเพื่อนว่าสรุปยังไงบ้างไหม
       "คือก็ถาม ถามเพื่อน ก็ถามแต่เราก็ให้การตัดสินใจของเพื่อนแล้วกัน ว่าเพื่อนจะยังไงบ้าง แต่ยืนยันว่าการไปร่วมงานแต่งงานครั้งนี้ แฮปปี้มีความสุข ไม่เศร้าเลย เอาแฮปปี้มีความสุข ถ้าเกิดเขาเลิกกันหรือยังไงให้ไปถามหอมเองแล้วกัน"
@ แต่ไปครั้งนี้ต้นหอมไม่ได้ไปตกหนุ่มที่ไหนกลับมาใช่ไหม
       "ไม่มีๆ (หัวเราะ) มันอยากตกจะตาย ไม่มีๆ"

 

'ดีเจ. ดาด้า' โต้แทน 'ดีเจ.เชาเชา' เกี่ยวโยง 'ปุ๊กกี้'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ