บันเทิง

'น้ำตาล เดอะสตาร์' จากไปอย่างสงบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณพ่อของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" แจงข่าวลูกสาวเสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  จากกรณี น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดอาการป่วยหนักอย่างกะทันหัน มีเลือดไหลออกทางปาก จมูกและหายใจไม่สะดวก ก่อนครอบครัวนำตัวส่ง รพ.สมุทรสาคร มีอาการโคม่า ต้องปั๊มหัวใจถึงสองรอบ จากนั้นนำตัวรักษาต่อที่ รพ.ศิริราช เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางความกังวลของครอบครัวที่เฝ้าดูอาการใกล้ชิด ขณะเดียวกันแฟนคลับและเพื่อนวงการบันเทิงต่างให้กำลังใจและติดตามอาการของดาราสาวอย่างต่อเนื่องนั้น

 

    และเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 62 เวลา 14.00น.  คณะแพทย์โรงพยาบาลศิริราชได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว อาการ “น้ำตาล”  พร้อมเผยว่าชีพจรคงที่แล้วแต่ยังไม่รู้สาเหตุ โดยมีอาการสมองยังบวม แต่ไม่มีเลือดออก และบอกว่าต้องรักษาอาการวันต่อวัน ระบุเกิดจากเลือดไหลเข้าระบบหลอดลมแต่ยังหาจุดเลือดออกไม่พบ
    จนกระทั่งล่าสุด  คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้ำตาล ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า
    "ลูกน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว จากไปแล้วอย่างสงบ และสวยงาม 
    ด้วย โรคน้ำตาล(ไม่ทราบสาเหตุ) เวลา02.17น.
    ขอบคุณทุกท่านที่ห่วงใยนะครับ
    #โรคน้ำตาล #สงสารลูกจับใจ #หมวดรัน #น้ำตาลเดอะสตาร์"
    โดยมีแฟนๆ เข้าไปแสดงความเสียใจกันอย่างมากมาย 

    น้ำตาล หรือ นางสาว บุตรศรัณย์ ทองชิว  เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 ปัจจุบันอายุ 28 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร จบการศึกษาปริญญาตรีจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice 
    เข้าวงการจากการประกวดรายการ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5" ก่อนจะมีผลงานแสดงอาทิ ซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ประกบ "มอส" ปฏิภาณ  ละคร ข้ามเวลาหา, พ่อปลาไหล และ ใจรัก ภาพยนตร์เรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง”  

 

 

 

'น้ำตาล เดอะสตาร์' จากไปอย่างสงบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ