บันเทิง

ศิลปิน ร่วมส่งความสุข เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยืดกันสะใจกับเสื้อกว่า 200 ร้าน ผู้ชมนักช้อปกว่า 2 หมื่นคน ที่ทำให้ แคท ทีเชิ้ต เทศกาลเสื้อยืดประจำปีของแคท เรดิโอ ที่จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 6

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าคึกคักไม่น้อยเลยกับ เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6 ของ แคท เรดิโอ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำ คึกคักตั้งแต่ต้นจนจบ เมื่อ 1 – 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

   วันแรก เมื่อประตูเปิดเวลา 11.00 น. ผู้ชมต่างก็พุ่งตรงไปที่ร้านเสื้อของศิลปิน ค่ายเพลง และเหล่าดีไซเนอร์หน้าคุ้นและหน้าใหม่ที่จับจองไว้ อาทิ Rompboy โดย บู้ สเลอ, สมอลล์รูม, วอท เดอะ ดัก, จูนจูน พัชชา หรือเสื้อสุดป่วนนับแบบไม่ถ้วนราวกับกาจาปองจากหน้าอ๋อง นักร้องนำ ไปส่งกู บขส. ดู๊ จนหลายร้านหมดตั้งแต่บ่าย วงขวัญใจวัยรุ่นเพลงไพเราะอย่าง Safeplanet ก็ขายเสื้อได้พันกว่าตัวในเวลารวดเร็ว สาวๆ อย่าง แจนจัง,  ฟีเวอร์, เซเว่นเซนส์, เอสวาย51,ซีเคร็ต12, แคน นายิกา ก็มีหนุ่มๆ มารออุดหนุนกันคึกคัก ส่วนศิลปินหนุ่มใหญ่อย่างก้อง สหรัถ และหนุ่มขาลุยอย่าง วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ก็ขายเสื้อการกุศลได้อิ่มบุญ นักแสดงวัยรุ่นอย่าง เต ตะวัน ก็มาเปิดร้านเสื้อเองให้แฟนๆ ใกล้ชิดสุดฟิน  ส่วน สิงโต นำโชค ที่นอกจากเสื้อแล้วยังเปิดร้านกาแฟ ชูวีดูวาที่เขาดูแลทุกขั้นตอนได้หอมกรุ่น  
 บูทแสดงเสื้อยืดหายากระดับโลกจากพิพิธภัณฑ์เสื้อยืดแห่งแรกในไทย  Museum of TEEs Thailand  ที่นอกจากเสื้อ 100 ตัวที่บางรุ่นมีไม่มีกี่ตัวในโลกแล้ว ยังมีMystery Box มาให้ลุ้นเสื้อตัวเด็ดกันอย่างจำนวนจำกัด 200 กล่อง ก็หมดเกลี้ยง สะใจนักสะสม 

ศิลปิน ร่วมส่งความสุข เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6 ศิลปิน ร่วมส่งความสุข เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6 ศิลปิน ร่วมส่งความสุข เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6 ศิลปิน ร่วมส่งความสุข เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6


    นิทรรศการกัน...ก่อนน็อก ที่ชวนคนไทยยืดกับการใส่หมวกกันน็อกเพื่อความปลอดภัย โดยมีศิลปินมาร่วมออกแบบหลากสไตล์โดย โลเล, สิงโต นำโชค, บอย ตรัย  เยลโล่ แฟง, จูนจูน พัชชา, ยิปโซ อริย์กันตา, สอง พาราด็อกซ์, เมื่อย สครับบ, ป๊อป ฟีเวอร์, เล็ก กรีซซี่คาเฟ่ ก็ทำให้หมวกนิรภัยมีสีสันไม่น้อย 
     ส่วนคอนเสิร์ตก็สนุกสะใจ เปิดเวทีแบบเฟี้ยวๆ ด้วย อะนาโตมี่ แรบบิท วงดนตรีรุ่นใหม่จากอุดรธานี ที่มีแฟนมารอต้อนรับกันอบอุ่นทั้งบนเวทีและแถวต่อคิวถ่ายรูปที่บูทขายเสื้อของพวกเขา สาวเสียงใส  อิ้งค์ วรันธร ก็ทำให้ ‘ดีใจด้วยนะ’ และอีกหลายเพลงดังกระหึ่ม ที ศูนย์สี่เจ็ด อีกหนึ่งขวัญใจวัยรุ่นที่ทั้งเพลงและเสื้อคอนเซปต์บ้านข้างๆ ฮิตมาก จนต้องคิดมุกเป่ายิ้งฉุบมาให้ลุ้นเสื้อลายพิเศษกันอย่างสนุก  แนป อะ ลีน ไม่ได้มีแค่เพลงฮิต แต่ยังมีสาวเสียงใสอย่างแจนจัง และส้ม มารีมาแจมอย่างฟินๆ วงมีน ก็ไม่น้อยหน้ามี นนน กรภัทร์ นักแสดงวัยรุ่นมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ จากนั้นก็ถึงคิวของแฟชั่นโชว์ โดยเจ้าของเสื้อทุกร้านมาเดินแบบกันเองแน่นแคทวอล์กและสนุกหนักๆ ด้วยบทเพลงไร้ขีดจำกัดของ ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น ตามด้วยโชว์ชุดใหญ่ช่วงคำถึงดึกโดย วิโอเลต วอร์เทียร์, โพลีแคท ที่นะ นักร้องนำ ที่ฝ่าฝูงชนไปร้องให้แฟนๆ ได้ฟังใกล้ชิดถึงโซนขายเสื้อ, ร็อกกันต่อกับ สลอตแมชีน, ฮิวโก้, แล้วปิดท้ายด้วยหนุ่มขวัญใจแฟนนานาชาตินาม ภูมิ วิภูริศ

ศิลปิน ร่วมส่งความสุข เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6 ศิลปิน ร่วมส่งความสุข เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6
                ศิลปิน ร่วมส่งความสุข เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6

   วันที่ 2 แม้ว่าเสื้อยืดหลายร้านจะโซลด์เอาต์แล้ว แต่ก็ยังมาเปิดพรีออเดอร์ และมีบางส่วนที่ยังเก็บคอลเลกชั่นเด็ดไว้ให้แฟนๆ ส่วนโชว์ก็เปิดเวทีด้วย เย็นเต็ด วงขวัญใจชาวแคทจากช่วงเบดรูม สตูดิโอ ตามด้วยโชว์ของ ฟีเวอร์ ที่นับเป็นสเตจแรกของเพลงพาสเวิร์ด และลาสต์สเตจของ เซเว่นเซนส์ ที่แฟนๆ ส่งกำลังใจให้แบบน้ำตารื้น ตามมาด้วยโชว์สนุกของ หล่อ เลีย บูทส์ โชว์สไตล์ใหม่กับเพลงจากอัลบั้มอาราโกชิน่าของ  เป้ อารักษ์ ที่ตอนนี้กล้ามใหญ่มาก ตามด้วยโชว์สะใจวัยรุ่นของ อิเล็กทริก นีออน แลมป์ มิ้นท์ ของต้นหนและอัด อวัช ทรงผมใหม่, รวมฮิตเพลงติดชาร์ตแคทกับ เทเล็ก เทเล็กซ์สครับบ, และครั้งแรกในงานนี้ของ ยัวร์บอยทีเจ  โดยมีเลซี่ล็อกซี่มาแจมอย่างคึกคัก ปิดท้ายด้วย เซฟแพลเน็ท และวาฬแอนด์ดอล์ฟ แบบประทับใจแฟนที่เชียร์กันแน่น 

ศิลปิน ร่วมส่งความสุข เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6 ศิลปิน ร่วมส่งความสุข เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6 ศิลปิน ร่วมส่งความสุข เทศกาลเสื้อยืด Cat Tshirt 6

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ