บันเทิง

'นนท์' เปิดซิงฉากเลิฟซีน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นนท์ ธนนท์" เปิดซิง!!  ฉากเลิฟซีน ลงในมิวสิควีดีโอ "ไม่ใช่เวลาของเรา"  อินเนอร์มาเต็ม


                 
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   เสียงที่อบอุ่นหวานละมุนเข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ เป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะถ่ายทอดเนื้อหา อารมณ์แบบไหน ก็ถูกใจจนทำให้เพลงเข้าไปอยู่ในชาร์ตกับทุก ๆ ผลงานของหนุ่ม  “นนท์ - ธนนท์ จำเริญ”  

 

    แต่ล่าสุดกับอีกหนึ่ง ความท้าทายของ “นนท์ ธนนท์” วันนี้ ทำเอาเซอร์ไพร์สทั้งเจ้าตัวและแฟน ๆ อย่างแน่นอน กับมิวสิค ฯ เพลง ไม่ใช่เวลาของเรา เป็นการถ่ายทอดน้ำเสียงที่ขยี้อารมณ์ ของคนมีคนรักในวันที่สายไป นอกจากเนื้อหาจะเศร้า มากกว่าสิ่งอื่นใด ต้องยกให้การลงเล่นมิวสิคฯครั้งแรก และเป็นฉากเลิฟซีนอีกด้วย งานนี้ จะสอบผ่าน หรือเปล่า  ไปฟังเจ้าตัวเล่าให้ฟังกันเลย
    “สำหรับเพลงไม่ใช่เวลาของเรา เป็นเพลงที่ค่อนข้างใช้อารมณ์ความรู้สึกมากๆ ครับ ด้วยเนื้อหาที่โตขึ้น เมื่อเรามีความรัก ก็จะมีสติมากขึ้น เราเจอคนที่เรารัก เขาก็รักเราแต่ด้วยเหตุผล ความเป็นจริง จังหวะ มันไม่ใช่และเป็นไปไม่ได้ สิ่งหนึ่งที่จะทำได้คือ เราต้องหยุด แต่หลายๆความรู้สึกในใจลึก ๆ ก็ห้ามยากกว่าการกระทำ แม้เราเสียดาย เสียใจแค่ไหน แต่เพราะมันไม่ใช่เวลาของเรา สิ่งที่จะหยุดความรู้สึกเราได้ มันคือการจากลาที่แสนเจ็บปวด บวกกับดนตรีแนว Acoustic มาผสมกับเครื่องดนตรีคลาสสิคอย่าง “เชลโล่” ในการนำพาความรู้สึกไปยังส่วนลึกข้างใน  


 

 

'นนท์' เปิดซิงฉากเลิฟซีน 

 

 

'นนท์' เปิดซิงฉากเลิฟซีน 

 

 

'นนท์' เปิดซิงฉากเลิฟซีน 

 

'นนท์' เปิดซิงฉากเลิฟซีน 

 

 

'นนท์' เปิดซิงฉากเลิฟซีน 

 

    ในมิวสิค ฯ ก่อนหน้านี้พี่ๆ ทีมงานบอกอยากให้เราลองเล่นเอง ก็แอบตกใจ  ก็มีตื่นเต้น บวกกับมีกังวลนิด ๆ ครับ ด้วยความที่เราใหม่ เราไม่รู้ว่าแฟน ๆ จะชอบหรือเปล่า ตัวเองจะโอเคไหมกับการแสดง แอบไม่มั่นใจเหมือนกัน ถ้าเรื่องร้องผมสู้ตาย และครั้งแรกมาเจอเลิฟซีนเลย เขินนะ ด้วยเนื้อเรื่องจะบอกถึงความรักของเราสองคนต่อให้ใกล้ชิดกันแค่ไหน รักมากเท่าไหร่ เราก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ สุดท้ายเราต้องจากกัน แม้ใจยังรักแต่จากกันอย่างไร อยากให้ลองไปติดตามชมกันในมิวสิคฯ ครับ  ส่วนกระแสตอบรับจากแฟน ๆ เพิ่งปล่อยออกมาก็แฮปปี้ครับ แฟนๆชื่นชอบ ภาพสวย  แอบมีแซวๆบ้าง เลิฟซีนใกล้ไปนะ (ยิ้ม) ก็น่ารักดีครับ เราเองก็ทำการบ้านในการแสดงค่อนข้างหนัก แฟน ๆ ชอบเราก็ดีใจ รวมถึงต้องขอบคุณทีมงาน นักแสดงนางเอกด้วยครับ ทุกคนเต็มที่มาก ๆ ซึ่งวันถ่ายเราไปถ่ายกันที่บ่อดินหนองจอก อากาศค่อนข้างร้อนมาก ๆ แต่ทุกคนเฮฮา สนุกสนาน ช่วยบิ้วมาก ๆ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน อยากให้แฟน ๆ ได้ลองดูกันครับ ใครที่ยังไม่ได้ชมก็สามารถหาชมฟังกันได้ทาง YouTube Channel : i am official ชื่นชอบอย่างไร ติชมกันเข้ามาได้นะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยครับ ขอบคุณครับ”

 

 

'นนท์' เปิดซิงฉากเลิฟซีน 

 

'นนท์' เปิดซิงฉากเลิฟซีน 

 

 

'นนท์' เปิดซิงฉากเลิฟซีน 

 

'นนท์' เปิดซิงฉากเลิฟซีน 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ