บันเทิง

รักถึงทางตัน 'ชิปปี้' จบสัมพันธ์ 'อองตวน' ทั้งที่ยังรัก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชิปปี้" ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ลดสถานะ อองตวน ปืนโต ทั้งที่ยังรัก ไม่ขอเอ่ยเรื่องมือที่สาม ทำรักล่ม

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  รักกันหวานหยดมา 5 ปี แต่แล้วนางเอกสาว “ชิปปี้” ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ก็ออกปากว่าได้ลดความสัมพันธ์กับ อองตวน ปินโต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักแสดงสาวได้กล่าวถึงสภาพจิตใจในงาน “เดอะ เกรมแกรนด์เซล2019 :Shopping Addicts #เพราะชีวิตติดช้อป” ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ว่า

 

    “ตอนนี้สภาพจิตใจก็โอเค เขาบอกว่าลดความสัมพันธ์ก็ตามนั้น  ส่วนสาเหตุนั้น จริงๆ เราก็คบกันมานาน 5 ปี กับปัญหาต่างๆ ที่เรารู้สึกว่ามันไม่โอเคแต่สิ่งที่เราพูดได้แค่ว่าโอเค ชิปไม่มีสิทธิ์ที่จะไปบังคับให้เขาเปลี่ยนเพื่อเรา สุดท้ายปัญหาต่างๆ มันก็ไม่ได้รับการแก้ไข และเรารู้สึกไม่โอเคเราก็เลยเลือกที่จะถอยออกมาดีกว่า ต้องบอกก่อนว่าชิปกับพี่อองตวนเราเลิกกันไม่ใช่ว่าเราเลิกรักกันแล้ว ตอนนี้ชิปก็ยังรักเขาอยู่ และพี่อองตวนก็ยังรักชิปอยู่ แต่เราไม่อยากรู้สึกไม่โอเคกันและกัน จนทำให้เรารู้สึกไม่ดีต่อกัน ส่วนเหตุการณ์ที่ทำให้เราแตกหัก มันก็มีบ้าง ถ้าเป็นเรื่องที่ทำให้เราถอยกันออกมาก็ 2 เดือนได้แล้ว"


    อองตอนมีคนใหม่จริงไหม
    "อันนี้หนูไม่สามารถตอบได้ หนูมีสิทธิ์ตอบแค่เรื่องของตัวเอง ช่วงนั้นก็เฮิร์ตหนัก คือปัญหาเหล่านี้มันสะสมมาสักพักแล้ว เราก็เลือกที่จะถอยกันออกมา"
    ก่อนหน้านี้มีการปรับความเข้าใจกันมั้ย ก่อนที่จะตัดสินใจลดความสัมพันธ์
    " ก็มี เราพยายามปรับกัน แต่ว่าด้วยความที่เราคบกันมาสักพักแล้ว ด้วยเวลาและอะไรหลายอย่างที่มันไม่ค่อยลงตัว”

 

 

รักถึงทางตัน 'ชิปปี้' จบสัมพันธ์ 'อองตวน' ทั้งที่ยังรัก 

 

รักถึงทางตัน 'ชิปปี้' จบสัมพันธ์ 'อองตวน' ทั้งที่ยังรัก 

 

 

 

    เมื่อถามถึงข้อความที่โพสต์ ว่าอยากได้ก็เอาไป ซึ่งทำให้ใครหลายคนคะเนว่า ที่ทั้งคู่เลิกกันเพราะมือที่ 3 นักแสดงสาวกล่าวว่า

    “ชิปว่าตอนนี้สิ่งที่สำคัญมันไม่ใช่มือที่สาม ตอนนี้ชิปกับพี่อองตวนไม่ได้คบกันแล้ว อาจจะเป็นเพราะความสัมพันธ์เราไม่มั่นคงเอง ถ้ามันแข็งแรงตั้งแต่แรกคงไม่เป็นแบบนี้ ถามว่าเสียใจมั้ยที่มันจบลงแบบนี้ ก็เสียใจ ก็มีคนรอบข้าง ครอบครัวให้กำลังใจ ทุกวันนี้ยังพูดคุยกับเขาบ้าง ชิปก็รู้ว่าพี่เขายังเป็นห่วงชิป

 

    จากที่รักกันมาก พอเป็นแบบนี้เราปรับตัวยังไง
    "ก็ทำอะไรไม่ได้ มันไม่ใช่ทางเลือกที่เราต้องอ่อนแอลง เราต้องใช้ชีวิตของเราต่อไป ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นคนรอบข้างเรายังอยู่กับเรา ส่วนโอกาสกลับมาคบกันคืนดีกันนั้นยังไม่ได้คิด ตอนนี้พยายามแฮปปี้กับตัวเอง ยังไม่ได้เปิดใจให้ใครด้วย ยังไม่พร้อม"

 

    หลายคนเสียดายเพราะคู่เรารักกันสวีตกันตลอด
    "ชิปก็เสียดาย เราก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น แต่เราไม่ได้อยากรู้สึกอึดอัดหรือรู้สึกไม่แฮปปี้ ชิปให้ความสำคัญกับความรัก แต่ชิปก็ให้ความสำคัญกับความสุขตัวเองไม่แพ้กัน”

 

 

รักถึงทางตัน 'ชิปปี้' จบสัมพันธ์ 'อองตวน' ทั้งที่ยังรัก 

 

    มีเพื่อนๆเป็นกาวใจให้กลับมาคืนดีกันมั้ย
    “คนรอบตัวจะบอกตลอดว่าเดี๋ยวก็คืนดีกัน แต่คือชิปมองว่าถ้าเราเป็นคู่กันก็คงกลับมาคืนดีกัน ตอนนี้เราไม่ได้โฟกัสอะไร เราแค่รู้สึกว่าเราต้องโฟกัสตัวเอง เห็นค่าตัวเอง เพราะถ้าเกิดว่าเราจะคบใครคนหนึ่งแล้วเขาเห็นค่าเราไม่เท่ากับที่เราเห็นค่าตัวเอง เราก็หยุดดีกว่า"

 

    ยังรออยู่มั้ย ถ้าเขากลับมา
    "ไม่ใช้คำว่ารอ เราก็ดำเนินชีวิตของตัวเอง แต่ถ้าอะไรจะเกิดขึ้นก็เกิด (โทรหากันบ้างมั้ย) ก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะคุยไลน์กันมากกว่า ออกงานคู่กันได้ แต่แค่ไม่ได้เป็นไปในสถานะเดิม เพราะคนสองคนเลิกกันก็เป็นอะไรที่เสียใจแหลพเรื่องกลับมาคืนดียังไม่ใช่ตอนนี้ เราต้องรักษาตัวเอง ถือว่าจบดีไหม ก็ดีนะ”

 

 

รักถึงทางตัน 'ชิปปี้' จบสัมพันธ์ 'อองตวน' ทั้งที่ยังรัก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ