บันเทิง

'ชมพู่' เจอดราม่าถ่ายรูปคู่ 'จอห์น วิญญู' เอี่ยวการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ลอยตัวเหนือดราม่าอีกครั้ง ไม่ซีเรียสถูกเลิกติดตามไอจี หลังลงรูปคู่ "จอห์น" วิญญู เจอเอี่ยวการเมือง ยอมรับรู้เรื่องดราม่า "ป้อม" วินิจ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กลับมาจากการทำภารกิจเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ ล่าสุด "ชมพู่" อารยา มาร่วมงาน L'oreal Paris Revitalift I Never Surrender, I Fight, I'm Worth It ที่เซ็นทรัลเวิล์ด พร้อมตอบทุกประเด็นดราม่าทั้งเรื่องถ่ายรูปคู่ "จอห์น" วิญญู รวมทั้งดราม่าช่างแต่งหน้า "ป้อม" วินิจ กับ "น้องฉัตร" ที่คานส์ 

ฟีดแบ็คไปคานส์มา
   “ส่วนตัวชมแฮปปี้ ปีนี้เป็นปีที่ทำงานแล้วมีความสุขที่สุด ด้วยปัจจัยอะไรหลายๆอย่าง แต่ฟีดแบ็ควันๆไมได้ไปไหน ในโซเซียลอ่านแค่ในไอจีตัวเอง ก็โอเคค่ะ เรื่องชุดที่สองส่วนตัวก็ชอบเป็นพิเศษ ชุดนั้นปักใหม่ มีการวางแผนล่วงหน้าพอสมควร ไปวัดใจเอาข้างหน้า มีการปรับนิดหน่อย ความซีทรูก็โอเคค่ะ เขาคิดมาแล้วว่าใส่แล้วจะไม่มีอะไรที่ไม่คาดคิดออกมา ( หัวเราะ ) เซฟหมด ฟิตหุ่นไปก็ไม่ใช่แค่ชุดนี้ เราดูแลตัวเองทุกวัน ตั้งใจว่าจะไปคานส์นะ มีเป้าหมายว่าจะใส่ชุดนี้นะ ตรงนั้นชมมองข้ามไปแล้ว คือปีแรกๆเอาอาจจะแพลนว่าทำแบบนี้ๆเพื่อวันนี้เราจะได้สวย จริงๆชมมองว่ามันต้องเป็นไลฟ์สไตล์เรา ถ้าเป็นไปได้ความพร้อมต้อง 80 – 90 เปอร์เซ็นต์ตลอดเวลา แต่ถ้าทำให้เป็นไลฟ์สไตล์จะไม่รู้สึกว่าเราต้องโหมทำเพื่อจะไปให้ถึงจุดนี้ๆ”

'ชมพู่' เจอดราม่าถ่ายรูปคู่ 'จอห์น วิญญู' เอี่ยวการเมือง


ปีนี้พาลูกไปด้วย 
   “ปีนี้เราไปค่อนข้างน้อยวัน เมื่อเทียบกับปีอื่นๆ มันมีปัจจัยอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้ปีนี้จบได้ใน 4 วัน แต่มีลุกไปก้ชื่นใจ คนเป็นแม่จะเข้าใจ เห็นอยู่ในสายตาก็สบายใจ มีความสุข กลางคืนได้มานอน ก็รู้ว่าลูกเราอยู่ตรงนี้ จริงๆชมก็มีความฝันอยากให้เขามาอยู่ตรงนี้ สำหรับชมคานส์เป็นอะไรที่มีความหมายทางจิตใจ 7 ปี ทุกๆครั้งที่ได้กลับไปคานส์เป็นช่วงเวลาเดียวกันทุกปี มันคล้ายๆเฟซบุ๊กเวลามันเตือนขึ้นมาว่า 1 ปีที่แล้วมีอะไร สำหรับชมคานส์มีความหมายประมาณนั้น การกลับไปทุกครั้งจะนึกถึงครั้งแรกที่ได้ไป จะเห็นว่าเราผ่านอะไรมา และเป็นช่วงที่ใกล้งานแต่งชมด้วย มันเป็นอะไรที่มีความหมายสำหรับ เราเห็นตัวเองในเวอร์ชั่นก่อนแต่งงาน แต่งงาน อุ้มท้อง จนปีที่แล้วปั้มนมไปด้วย ปีนี้ลูกก็ไป มันฟินค่ะ ( ยิ้ม ) 
คุณสามีตามไปถ่ายรูปและแซวด้วย
   “เหมือนเขาก็ไปพักผ่อนด้วย จริงๆที่คานส์ก็ไม่มีอะไรให้พี่น็อตทำมาก นอกจากอวยภรรยา (หัวเราะ) เพราะไม่ใช่สนามของเขา ก็แอบถ่ายรูปๆ แต่ต่อหน้าเขาไม่ค่อยพูดนะ อย่างลูกเขาจะชินกับบรรยากาศชมทำงาน ตอนเขาอายุ 5 – 6 เดือนก็พาไปรายการด้วยแล้ว”

'ชมพู่' เจอดราม่าถ่ายรูปคู่ 'จอห์น วิญญู' เอี่ยวการเมือง

'ชมพู่' เจอดราม่าถ่ายรูปคู่ 'จอห์น วิญญู' เอี่ยวการเมือง
 

ถามถึงดราม่าถ่ายรูปกับ “จอห์ณ วิญญู” ถึงขั้นบอกจะเลิกติดตามและมีการโยงการเมือง 
   “อันนี้เป็นสิทธิ์ของผู้ติดตาม ทุกคนที่ใช้โซเชียลฯมีสิทธิในการติดตามหรือไม่ติดตาม ประเทศไทยตอนนี้มีประชาการ 70 กว่าล้านคน ชมมีฟอลโล่ 6 ล้านคน นั้นมีอีก 60 กว่าล้านคนที่ไม่ได้ฟอลโล่ชม เพราะฉะนั้นถ้าเราซีเรียสตรงนี้ เราจะให้ทุกคนมาฟอลโล่เราไม่ได้ถูกไหม” 
เห็นกระแสคอมเม้นท์ไหม
   “จริงๆตอนนี้ชมไม่ค่อยได้อะไรที่นอกเหนือจากพื้นที่ตัวเองมาก เพราะเราไม่มีเวลา แต่ก็ดูฟีดตัวเอง ดูแค่หน้า explore ที่เด้งขึ้นมา แต่ก็ไม่ได้เห็นอะไรมากมาย ถามว่าพอจะรู้ไหมว่ามี ก็มีเห็นบางคอมเม้นท์ในไอจีเราเหมือนกัน” 
ทาง “จอห์ณ” ได้มีมาพูดคุยเรื่องนี้ไหม 
   “มีนิดหน่อยค่ะ แต่ก็ไม่ได้พูดในเชิงที่เราซีเรียสกัน ก็ไม่ได้ลบรูปทิ้งค่ะ” 

'ชมพู่' เจอดราม่าถ่ายรูปคู่ 'จอห์น วิญญู' เอี่ยวการเมือง


กับกระแสที่บอกว่าจะไม่ติดตาม สำหรับ “ชม” มันแรงไปไหม
   “ก็ไม่ได้แรงค่ะ จริงๆกระแสว่าจะเลิกติดตามก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอ ก็เคยเจอมาแล้ว”
อาจจะมีการโยงการเมือง มีท้าวความไปก่อนหน้านี้ด้วย
   “เราห้ามความคิดคนไม่ได้ ก็ต้องข้ามผ่าน ส่วนตัวชมรู้สึกว่า มันไม่ใช่สังคมเราทั้งหมดเป็นแบบนี้ เป็นแค่คนส่วนหนึ่งที่มีความคิดของเขา แล้วก็ยังมีคนอีกจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่ไม่ได้คิดว่า ถ้าไม่ขาวและจะต้องดำ หรือว่าถ้าไม่ดำแล้วจะต้องขาวเท่านั้น คนที่ไม่ได้คิดแบบนี้มันก็มี เพียงแต่เขาจะออกมาแสดงความคิดเห็นหรือไม่ออกมาแสดงความคิดเห็น เพราะฉะนั้นใครที่มีความคิดยังไง จะแสดงความคิดเห็นยังไงมันก็เป็นสิทธิของเขา”
อีกหนึ่งดราม่าช่างแต่งหน้าที่คานส์ “พี่ป้อม” กับ “น้องฉัตร”
   “ก็ได้ยินค่ะ ก็ขอข้ามเหมือนกัน ตัวชมไม่ได้อยากจะยุ่งอะไรมาก โดยเฉพาะถ้าเป็นเวลาที่อยู่ตรงนั้น ก็โฟกัสตรงนั้นมากกว่า ก็พอจะรู้ จะบอกว่าไม่รู้ก็คงไม่ได้ 

'ชมพู่' เจอดราม่าถ่ายรูปคู่ 'จอห์น วิญญู' เอี่ยวการเมือง


ยังมีดราม่าเรื่องรักลูกไม่เท่ากันกับคลิปในสระที่สนใจแต่ “สายฟ้า” 
   “ยังไม่เห็นๆ แต่พายุ โน โน โน ( ยิ้ม ) ส่วนตัวชมไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ทุกคนจะรู้สไตล์ชม แต่ว่าถ้าคุณรักเด็ก ถ้าวันนึงเขาเกิดอ่านหนังสือได้ ไม่ต้องห่วงชมว่าชมจะทำหน้าที่ได้ดีไหม อันนี้มันบ้านใครบ้านมันเนอะ แต่ว่าในฐานะของคนใช้โซเชียลฯ ถ้าคุณคิดว่าคุณรักเด็ก เอ็นดูเด็ก นึกถึงวันที่เขาโตพอที่จะอ่านคอมเม้นท์ได้ อันนี้ชมว่าเป็นเรื่องความรับผิดชอบในการใช้โซเชียลฯ ชมก็เข้าใจนะบ้านชมไม่ได้โดนบ้านเดียว บ้านอื่นก็โดน”
เตรียมรับมือยังไง ถ้าวันนึงลูกโตขึ้นอาจจะเห็นดราม่าต่างๆ
   “ชมว่าสำคัญที่สุดในบ้านเราก็ต้องเข็งแรง ซึ่งตรงนี้ชมไม่สงสัย เพราะเราก็ทุ่มเทให้เต็มที่เท่าที่เราจะทำได้ และคิดว่าลูกก็ต้องได้เลือดแม่แหละเนอะ (หัวเราะ)” 

'ชมพู่' เจอดราม่าถ่ายรูปคู่ 'จอห์น วิญญู' เอี่ยวการเมือง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ