บันเทิง

"เข้ม" ปัดเป็นลูกรักช่อง7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เข้ม" หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ปัดเป็นลูกรัก เผยได้ร่วมงานกับนางเอกไม่ซ้ำถือเป็นประสบการณ์ที่ดี  ขอบคุณที่ผู้ใหญ่ของช่องที่ให้โอกาส

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นพระเอกที่งานแน่นมากคนหนึ่งของช่อง 7 สำหรับหนุ่ม “เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล แถมละครแต่ละเรื่องก็ได้ประกบคู่กับนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง ซึ่งละครเรื่องล่าสุดได้ประกบสาว “นาว”ทิสานาฏ ศรศึก งานนี้เลยทำเอาใครหลายคนมองว่าเป็นลูกรัก ช่องกำลังดันโดยการให้ประกบนางเอกที่มีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว ได้สอบถามเรื่องนี้กับนักแสดงหนุ่มในงานบวงสรวงละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” ที่ช่อง 7 ได้ความว่า  

"เข้ม" ปัดเป็นลูกรักช่อง7

 

         "ตอนนี้มีละครที่ออนไปแล้ว 2 เรื่อง และกำลังถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง คือ “ตะกรุดโทน” และ “หัวใจลูกผู้ชาย” ถามว่าช่องดันละครไหม เรียกว่าเป็นช่วงที่ผมยังวิ่งได้ดีกว่า มีแรงอยู่ก็ทำไป กับเรื่องหัวใจลูกผู้ชายก็ได้คู่กับพี่นาว เขาเป็นคนมีฝีมืออยู่แล้ว อย่างเราเป็นน้องใหม่ ก็เข้ามาขอประสบการณ์ขอความรู้กับรุ่นพี่ ซึ่งทุกคนที่ผมได้ร่วมงานด้วยก็ค่อนข้างจะใจดี และมอบวิชาความรู้ต่างๆ ให้กับผม ก็ประทับใจ ดีใจมาก ส่วนที่ช่องให้ประกบนางเอกเบอร์ต้นๆ นั้น ผมว่าเป็นช่วงโอกาสมากกว่าที่ผู้ใหญ่ได้มองเห็นและเล็งเห็น ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง7 HD ซึ่งจริงๆ แล้วเราก็ทำงานตามรูปแบบที่ได้ทำ ก็ศึกษาและพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ

         (เจอพี่ใหม่ๆ เรามีการทำความรู้จักหรือละลายพฤติกรรมอย่างไร) เราก็จะพูดคุยกันก่อน แล้วค่อยขอคำแนะนำต่างๆ หลังจากนั้นก็จะสามารถพูดคุยหรือแนะนำกันได้ทุกเรืื่องกันแบบพี่น้อง ทุกคนก็จะเริ่มสนิทกันจากตรงนี้มากกว่า พอนอกกองสนิทกันการทำงานในกองก็จะง่ายขึ้น ถามว่านาวถือเป็นนางเอกคนที่เท่าไหร่ คือจริงๆ ละครเปิดกล้องพร้อมๆ กันกับอีกเรื่องหนึ่ง ผมไม่ได้นับว่าเป็นนางเอกคนที่เท่าไหร่ แค่เล่นละครด้วยกันนางเอกไม่เคยซ้ำเท่านั้นเอง ก็ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ก็ดี" เข้มกล่าว

"เข้ม" ปัดเป็นลูกรักช่อง7

(เข้มและนาว)

 

 

         เมื่อถามต่อถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า

          "เรื่องนี้รับบทเป็นนพ เรื่องราวคค่อนข้างเข้มข้นมากผู้กำกับค่อนข้างละเอียดซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกซึ่งถือว่าสนุกเลย รวมทั้งนักแสดงอีกเยอะมากระดับอาจารย์ทั้งนั้นเลย เรื่องนี้ได้ประกบกับพี่นาว เป็นคนที่เฟลลี่มากทำให้ผมสนิทกับพี่นาวได้เร็ว เราก็คุยกันเรื่องการทำงาน เรื่องการแสดง ก็ถือว่าเป็นอาจารย์ผมอีกคนหนึ่ง ในเรื่องมีกุ๊กกิ๊กก็มีเขินๆ เพราะผมไม่ค่อยได้แตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงสักเท่าไหร่ ก่อนเล่นก็มีขออนุญาติ เล่นเสร็จก็มีขอโทษ กับเรื่องนี้ผมคาดหวังมาก อยากให้ทุกคนมาติดตาม เพราะมันสนุกมากและการทำงานของเรามันมีเสน่ห์ทุกตัวละครซึ่งเราก็ชอบทุกตัวละครเลย ก็อยากให้ทุกคนติดตาม เรื่องนี้ถ่ายทำไปเกินครึ่งแล้ว" เข้ม กล่าวปิดท้าย 

 

"เข้ม" ปัดเป็นลูกรักช่อง7

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ