บันเทิง

'แชมป์' โต้จีบ 'บูม' และ 'พาย' ยอมรับมีคนคุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แชมป์" ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ปฏิเสธทันควันหลังมีข่าวจีบเพื่อนร่วมช่องอย่าง "บูม" สุภาพร และ "พาย" รินรดา ยอมรับมีคนคุยแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กำลังขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอต เพราะไม่ว่าจะทำอะไร "แชมป์" ชนาธิป ดูเหมือนจะเป็นข่าวไปซะหมด ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัว ไปออกรายการศึก 12 ราศี แล้วมีการแลกไลน์กับ "บูม" สุภาพร จนทำให้หลายคนแอบสงสัยว่า "แชมป์" ตามจีบอยู่หรือเปล่า รวมทั้งก่อนหน้านี้ เจ้าตัว ยังมีข่าวตามจีบ "พาย" รินรดา อีกด้วย มีแต่ข่าวสาวๆ แบบนี้ หนุ่มแชมป์ เลยขอเคลียร์ในงาน งาน Discover The New Karl Lagerfeld Store ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ว่า

สถานะหัวใจช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง
   “ช่วงนี้ก็มีคนคุยครับ แต่คือจะบอกว่าทำงานทุกวันเลยครับ ไม่มีเวลาอะไรเลย”
สาวนอกวงการหรือในวงการ
   “คือ...ผมยังไม่อยากลงรายละเอียดลึกซึ้งครับ ขออุบไว้ก่อนครับ (สวยไหม?) สวยครับ (สวยแสดงว่าในวงการ?) คือไม่ว่าคนนอกวงการหรือในวงการก็สวยได้นะครับ”
ยังไม่อยากเปิดตัวเพราะอะไร
   “ไม่ได้ไม่กล้าเปิดตัวครับ แต่ยังไม่ได้อะไรขนาดนั้น คือช่วงนี้ผมบ้าทำงานมาก ถ้าเห็นตารางผม จะเห็นผมทำงานทุกวัน วันหยุดอยู่บ้านก็คือซักผ้ารีดผ้า กวาดบ้านถูบ้านครับ ไม่มีเวลา ผมอยู่บ้านญาติครับ ก็ช่วยกันทำ”
ล่าสุดมีข่าวว่าเหมือนเราจีบ “บูม สุภาพร”
   “อ๋อ ในรายการศึก 12 ราศีใช่ไหมครับ คือพี่กับพี่บูมก็ไม่มีอะไรครับ ทุกอย่างก็เพื่อความสนุก ความบันเทิงของแฟนๆที่ดูรายการครับ”

'แชมป์' โต้จีบ 'บูม' และ 'พาย' ยอมรับมีคนคุย


แต่คนดูก็เชื่อนะ เพราะเราดูจริงจัง
   “เอ่อคือเราเป็นนักแสดงไง ถ้าคนดูเชื่อเราก็ดีใจครับ”
แล้วทำไมต้องแลกไลน์กันด้วย
   “ตอนนี้คือพี่ลิงเขาส่งมาขนาดนั้น ตอนนี้คือไม่รู้จะปฏิเสธยังไงครับ ทุกอย่างมันต้องไหลไปตามบทบาทที่เราต้องไปเพื่อความสนุกครับ”
ได้ไลน์ไปแล้วสานต่อไหม
   “ยังไม่ได้ทักไปเลยครับ(หัวเราะ) แต่แอดไปจริงครับ คือผมมีไลน์พี่บูมนานแล้ว คือพี่บูมเขาเล่นละครกับค่ายอาหลองจูเนียร์ แล้วผมก็เคยเล่นละครค่ายนั้นบ่อย ก็เจอกัน คือเรารู้จักกันมาก่อนหน้านั้นครับ”
แล้วไม่เคยคุยไลน์กับเลยเหรอ
   “ไม่ได้คุยเลย ด้วยความที่ผมไม่ค่อยเล่นโทรศัพท์ด้วย ช่วงนี้ก็ทำแต่งานอย่างเดียวเลย”
บูมเป็นสเปคเราไหม
   “คือต้องบอกก่อนว่าผมไม่มีสเปคเลย เจอชอบ ก็คือชอบครับ”

'แชมป์' โต้จีบ 'บูม' และ 'พาย' ยอมรับมีคนคุย
 

เรามีข่าวว่าแอ๋วบูมแบบนี้ สาวคนที่คุยอยู่ว่าไหม
   “คือยังไม่ค่อยอะไรครับ”
เราเจ้าชู้ไหม
   “ก็นิดหนึ่งอะครับ ไม่ได้เยอะ คือแบบก็ไม่ได้เป็นคนที่ชอบจีบสาวเยอะๆ เพราะผมรู้สึกว่าความสุขของผม ผมชอบที่จะทำงาน มีกิจกรรมที่ผมชอบ เช่นดำน้ำ ขี่มอเตอร์ไซค์ ต่อยมวย คือเราไม่ได้โฟกัสตรงนั้น ไม่ชอบการที่จะต้องมีสาวล้อมรอบเยอะๆ แต่เวลาเราเจอคนที่สวยๆ เราก็มอง แบบนี้เรียกเจ้าชู้ไหม”
แล้วน้อง พาย รินรดา ใช่ไหม เห็นเราชอบไปหยอดเขาในโซเชียล
   “ไม่ใช่ครับ เป็นพี่น้องกัน ผมมีหยอดพายด้วยเหรอ นึกแป๊บ ไม่มีนะ ถ้าคุยกับพายก็คุยเรื่องงาน คือพายเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่เป็นนักแสดงที่เก่ง แล้วตอนเล่นระเริงไฟ ผมมีปัญหาการแสดงเยอะ เล่นไม่ได้เข้าไม่ถึง ผมก็ถามน้อง เพราะเราเล่นคู่กัน”

'แชมป์' โต้จีบ 'บูม' และ 'พาย' ยอมรับมีคนคุย


เรากลัวคนจะมองว่าเรากั๊กไหม
   “ไม่นะ ไม่เคยกั๊กครับ ผมชัดเจนว่าผมบ้างาน ผมโฟกัสงาน”
ในรายการศึก 12 ราศี เขาก็บอกว่าราศีเราจะฉาวเพราะโซเชียล เรามีระวังตัวไหม
   “ระวังตัวครับ ทำอะไรก็ต้องคิดมากขึ้น (กลัวจะโดนขุดอะไรไหม?) ไม่มีอะไรให้ขุดนะครับ วีรกรรมเกรียนๆที่เพื่อนแท็กมา หรือมันจะขึ้นครบรอบกี่ปีที่ทำไว้ ผมก็ไม่เคยลบนะ เพราะผมรู้สึกว่ามันก็คือประสบการณ์ที่ทำให้เรามีวันนี้ ไม่มีอะไรที่ทำไม่ดีไว้ในอดีตนะ แต่หมอลักษณ์ก็มีเตือนให้ระวังตัวมากขึ้นครับ แล้วพอเรามาอยู่จุดนี้ คนรู้จักเรามากขึ้น เราก็ต้องเป็นตัวเองที่ดี คิดดี ทำดีครับ”

'แชมป์' โต้จีบ 'บูม' และ 'พาย' ยอมรับมีคนคุย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ