บันเทิง

'ญาญ่า' น้อมรับเสียงวิจารณ์โชว์หวือหวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า" ทำใจโดนวิจารณ์แรง มองคนดูเป็นเหมือนผู้ปกครองคอยสอนอะไรดี-ไม่ดี แจงโชว์เซ็กซี่ในคอนเสิร์ตเป็นแค่การแสดง ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ในฐานะศิลปิน


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   โดนวิจารณ์อย่างหนักสำหรับโชว์ที่สาว "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งแรกของหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ  ว่าหวือหวาและร้อนแรงเกินไป ไม่เหมาะกับภาพลักษณ์ของทั้งคู่ ซึ่งนักแสดงสาวได้กล่าวถึงความรู้สึกในงาน แกรนด์โอเพนนิ่ง “วิซ์ตอม อโศก-สุขุมวิท” ไว้ว่า
 

    "สำหรับญ่าในความที่เราเป็นนักแสดง ก็รู้สึกว่าชีวิตนักแสดงของเราถ้าได้ประสบการณ์อะไรใหม่ๆ เราก็จะได้รู้ว่าอะไรที่เราทำแล้วเวิร์ค อะไรที่เราสื่อออกมาแล้ว ไม่เวิร์ค สำหรับญ่าผู้ชมเป็นเหมือนผู้ปกครองคนหนึ่งเลย คือเขาจะคอยบอกว่าอะไรดีอะไรไม่ดี และจะคอยสอนเราไป สำหรับญ่าถ้าใครได้ไปดูโชว์จะเห็นว่ามันมีลำดับการเล่าเรื่องตั้งแต่ต้นจนถึงท้าย มันเป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบ และเป็นโชว์ที่เมืองนอกเขาก็ทำกันไว้ ใครที่ดูแต่ภาพนิ่งอาจจะตกใจนิดหนึ่ง หนูรู้ว่าคอนเสิร์ตมันจะมีแค่ตรงนั้น และเราไม่ได้อัดเทปไว้ คนดูก็จะเห็นภาพนี้ในคอนเสิร์ตเท่านั้น สำหรับหนูคือหนูซ้อมแล้วขึ้นเลย หนูรู้สึกสบายใจเพราะเรามีความมั่นใจซึ่งกันและกัน หนูไว้ใจพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ทีมของหนูก็มั่นคง เราก็เลยรู้สึกว่าเราสามารถทำได้เต็มที่เท่าที่เราจะทำได้ ถามว่านอยด์ไหม คือหนูฟังทุกคอมเม้นต์ อย่างที่บอกว่าเขาคือผู้ปกครองเราต้องฟังเขา เราทำการแสดงทุกอย่างเพื่อจะให้คนดู ก็จะมีบางกลุ่มที่ไม่ชอบเลย และมีบางกลุ่มที่อาจจะฟิน และบางกลุ่มก็มองเป็นศิลปะ ซึ่งหนูก็ฟังทุกกลุ่ม นานๆ ทีจะเซ็กซี่ขนาดนี้ ไม่ทำบ่อยแน่นอนอยู่แล้ว ยอมรับว่าบางคอมเม้นต์ก็แรง เราก็เอามาฟัง มันควรต้องฟังเพราะเราจะได้รู้ว่าทาเกตของเราเขาชอบแบบไหน"
 

 

'ญาญ่า' น้อมรับเสียงวิจารณ์โชว์หวือหวา

 

 

 

'ญาญ่า' น้อมรับเสียงวิจารณ์โชว์หวือหวา

    
    เมื่อถามต่อถึงกระแสโซเชียลที่ออกมาท้วงติดถึงความไม่เหมาะสมของโชว์ของทั้งคู่ในคอนเสิร์ต ว่าน่าผิดหวัง เพราะภาพลักษณ์ใสๆ แบ๊วๆที่สร้างมาเป็น 10 ปีถูกทำลาย ซึ่งนักแสดงสาวแจงเรื่องนี้ว่า 
    "อย่างที่บอกว่าว่าหนูไว้ใจผู้แสดงของหนู มันก็เลยออกมาเหมือนกับว่าเราเล่นเต็ม อย่างที่บอกว่าเรารู้อยู่แล้วว่าในคอนเสิร์ตมันจะมีแค่ตรงนั้น ไม่ได้มีการบันทึกเทปไว้ เราก็เลยรู้สึกว่ามันต้องลองดู เราเป็นนักแสดง เราเป็นศิลปินก็ต้องลองดูมันคือการแสดง (แต่ทราบใช่ไหมว่าเขาให้สื่อเก็บภาพ) อ๋อ แต่ว่ามันไม่เป็นซีดีใช่ไหม เรามองว่ามันคือการเติบโตของตัวญ่าเอง เราก็จะได้เติบโตขึ้นอีกระดับหนึ่ง จะได้รู่ว่าอะไรเวิร์คอะไรไม่เวิร์ค กับพี่ณเดชน์ได้คุยระดับหนึ่ง เขาน่าจะยังไม่ไหวอยู่ในตอนนี้ ก็พักร่างอยู่ ก็เลยไม่อยากจะรบกวนเขามาก ถามว่าเขาห่วงเราไหม หนูว่าเขาเป็นห่วงอยู่แล้ว แต่มันคือโชว์ที่พูดถึงเรื่องความรัก มันอาจจะร้อนแรงมากๆ แต่มันก็คือการแสดงอันหนึ่ง (แม่ปลาว่าอย่างไรบ้าง) ต้องบอกว่าลงเครื่องปุ๊บแล้วหนูขึ้นคอนเสิร์ต เพราะฉะนั้นแม่จะไม่ได้ดูอยู่แล้ว แต่ว่า อย่างที่บอกว่าหนูมั่นใจกับทีมและรู้สึกปลอดภัยกับที่เราร่วมแสดงด้วย"

 

 

'ญาญ่า' น้อมรับเสียงวิจารณ์โชว์หวือหวา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ