บันเทิง

6 หนุ่ม Dead Flowers กับผลงานล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Dead Flowers" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "เงา" (Shadow of You)คือซิงเกิ้ลลำดับที่สองจากอัลบั้ม "Lost"

         หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกอย่าง “รุ่งอรุณ” (Dawn) ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการก้าวผ่านความเจ็บปวดในช่วงหนึ่งของชีวิต ผ่านวิธีการเล่าเรื่องและความสละสลวยของคำได้อย่างลึกซึ้งจับใจผู้ฟัง

 

6 หนุ่ม Dead Flowers กับผลงานล่าสุด

 

         ล่าสุด 6 หนุ่ม Dead Flowers กลับมาอีกครั้งพร้อมปล่อยเพลง “เงา”(Shadow of You)ซิงเกิลลำดับที่2อย่างเป็นทางการจากอัลบั้มLostที่พวกเขาเคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ โดยครั้งนี้ถูกนำมามิกซ์ใหม่โดยได้อดิศักดิ์ พวงอกหรือเบิร์ดDesktop Errorมาร่วมโปรดิวซ์ และได้นักแสดง นักเดินทาง ผู้คร่ำหวอดบนเส้นทางสายนี้มากว่า 20 ปี อย่าง เรย์ แมคโดนัลด์ มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่าวมิวสิกวิดีโอ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า ‘ถ้าทุกการเดินทาง มีจุดหมายปลายทางซ่อนอยู่’

 

6 หนุ่ม Dead Flowers กับผลงานล่าสุด

(เรย์ แมคโดนัลด์)

 

         “เงา” (Shadow of You)คือซิงเกิ้ลลำดับที่สองจากอัลบั้มLostซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของวงที่บ่มเพาะความฝันด้านงานเพลงมากว่า5ปี ผ่านประสบการณ์การตกตะกอนความคิด และการเรียนรู้ชีวิตอย่างเข้าใจส่วนเนื้อหาของบทเพลงได้เเรงบันดาลใจจากเหตุการณ์รอบตัว การมองความรักและความสัมพันธ์ในมุมมองที่แตกต่าง ตลอดจนความสุขบนความหม่นเศร้า ด้วยวิธีการนำเสนอเรื่องราวที่เปิดโอกาสให้ผู้ฟังตีความและต่อยอดความหมายของรูปแบบที่แต่ละคนจะเข้าใจในแต่ละบทเพลง

 

6 หนุ่ม Dead Flowers กับผลงานล่าสุด

 

         “Dead Flowers” วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรีหลากหลายแนวในยุค90’sประกอบด้วย6สมาชิกอย่าง "กอล์ฟ" ชลันธรณ์ เมนะคงคา (กีตาร์และร้องนำ) "ต้น" ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ (กีตาร์และซินธิไซเซอร์) "ตอง" ศรุต นาวานุเคราะห์ (กีตาร์) "บอมบ์" ธิตินันท์ จันทร์แต่งผล (เบส) "กราฟ" ทัศน์ทยา สาตรพันธุ์ (กีตาร์) "แจ็ค" วินัย นามวงศ์(กลอง)

 

6 หนุ่ม Dead Flowers กับผลงานล่าสุด

 

         ร่วมค้นหาจุดหมายปลายทางของนักเดินทางคนหนึ่ง จากการเดินทางกว่า20ปี มาดูกันว่าวันนี้จุดหมายปลายทางของเขาจะยังคงเป็นที่เดียวกันกับ20ปีก่อนหรือไม่ พบคำตอบได้ในมิวสิควิดิโอนี้

 

 
6 หนุ่ม Dead Flowers กับผลงานล่าสุด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ