บันเทิง

'กาละแมร์' แจงหนุ่มชื่อ 'กาย' ใช่คนรู้ใจหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ ยืนยันหนุ่มนอกวงการชื่อ "กาย" ไม่ใช่แฟนเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ลั่นมีสามีเมื่อไหร่ขึ้นบิลบอร์ดแน่นอน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ฮือฮากันไม่น้อย หลังก่อนหน้านี้พิธีกรคนเก่ง "กาละแมร์" พัชรศรี โพสต์รูปคู่หนุ่มนอกวงการชื่อ "กาย" พร้อมแคปชั่นดีๆ จนมีเพื่อนๆ เข้าไปแซวว่าเป็นเนื้อคู่ จนหลายคนคิดว่าหนุ่มคนนี้น่าจะเป็นคนรู้ใจ ซึ่ง สาวกาละแมร์ มาร่วมงานเปิดตัว FIT FEST 2019 ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า

เปิดตัวแฟนเหรอ ?
   "ไม่รู้จริงๆ ดูไม่ออกกันจริงๆ เหรอ ก็จบเรื่องแค่นั้นเองว่าไม่มีอะไรหรอก (ยิ้ม) มันก็เป็นเพื่อนกับกายไม่มีอะไรหรอก เที่ยวกันมารู้จักกันมาอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ประเด็นอยู่ที่ คุณจ๋า ยศสีนี เข้าไปแซวไง คือที่ขอบคุณจ๋า เพราะว่ากายเป็นเพื่อนโอ๋ ภัคจีรา ว่าเขาไปรู้จักกันอย่างนี้ ตอนนั้นเขาไปตีท้ายครัวกัน  ปรากฏว่าตอนนั้น แมร์ จะไปเที่ยงเบลเยี่ยม แล้ว แมร์ ก็เขียนในไอจีว่าเออจะไปสวนดอกไม้นี้จะไปยังไงดี จ๋า ก็เห็นว่า กาย อยู่ เบลเยี่ยม ไปช่วย แมร์ หน่อย เออมันจะไปยังไงเสร็จ กาย ก็บอกว่าเออเธอไม่ต้องไปถึงเนเธอร์แลนด์ เราไปที่ในเบลเยี่ยม บรัสเซลส์ มีวังเก่า วันนี้ต้องไปตัดริบบิ้นกัน พอบอกว่าจะไปตัดริบบิ้นกัน เรารู้ว่าเพื่อนเราแน่นอน หลังจากนั้นก็เป็นเพื่อนกันมา แล้ววันนั้นก็เขียนของคุณนะ เจอกัน 5 ปี ขอบคุณจ๋านำพา จ๋า เข้ามาเลยจ๊ะ อะไรนะ ความจริงแล้วนะคือ เนื้อคู่ เนื้อคี่ละซิ คืองานเข้าเลย"

'กาละแมร์' แจงหนุ่มชื่อ 'กาย' ใช่คนรู้ใจหรือไม่


คนถามเยอะ ตกใจไหม ?
   "คือไม่ได้ตกใจ แต่งงว่าหนึ่งเลยเนี้ยนะใครเริ่มเอาไปลงก่อนสารภาพมา ช่วงนั้นฉันเข้าใจว่าไม่มีข่าวจะลง แต่ก็ควรจะใช้วิจารณญาณ ไม่ใช่คนอ่านนะ พวกคุณเนี้ยจะเขียน
อะไรก็ต้องดูแล้วว่าเออใช่ไม่ใช่ เป็นไม่เป็น เข้าใจไหม แค่นั้นเอง ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงคือถ้าดูรู้เรื่องถ้าดูเป็นตามนั้นแหละ ก็เกรงใจไม่รู้ว่าจะพูดยังไง กายก็บอกว่าลงวิดีโอคนมาดู
เต็มเลย อ๋อตอนนี้ลงอะไรคนก็ดู แล้วเพื่อนที่เป็นเพื่อนเนี้ยรู้กันนี่นะ อ้าวคุณขอแสดงความยินดีด้วยนะ มันก็มาแซวกัน ก็รู้กันอยู่แล้ว" 
อย่างแฟนๆ เขาไม่รู้จริงๆ ก็เข้าไปยินดี ?
   "ก็ค๊า บอกแล้วถ้ามีผัวขึ้นบิลบอร์ดแน่นอน ตอนนี้ไม่มีแฟนเป็นโสดอยู่นะคะ ไม่มีเป็นเพื่อนค่ะ"

'กาละแมร์' แจงหนุ่มชื่อ 'กาย' ใช่คนรู้ใจหรือไม่

'กาละแมร์' แจงหนุ่มชื่อ 'กาย' ใช่คนรู้ใจหรือไม่
 

ตอนนี้อยากมีใครไหม ?
   "ยังไม่อยากมีเลยค่ะ ดูซิค่ะอายุ 43 ยังไม่อยากมีผัวเลยนะคะ (ยิ้ม) คือไม่หรอกเราเรื่อยๆ ไม่ได้เจอใครคนที่เรารู้สึกว่าใช่อ่ะ อยู่ร่วมเคียงหมอนกันยังไม่มีขนาดนั้น"
แต่ก็มีคนเข้ามาคุยตลอด ?
   "ก็ไม่มีนะคะ (ยิ้ม) ก็ไม่ได้คุยอะไรกับใครทั้งสิ้น ไม่ได้อยู่ในความแบบความสนใจในตอนนี้ค่ะ เราก็สนุกสนาน เพาเวอร์บอล บราวนี่ มันมีสิ่งที่ให้เราสนุกตลอดเวลา"
หลายคนมองเราปิดรับหนุ่มๆ แล้วล่ะ ?
    "ก็ไม่อยากจะพูดคำนั้น เดี๋ยวพอมีผัวหาว่ากลืนน้ำลายอีก ถ้าเกิดมีผู้ชายมากระตุ้นต่อมต้องมี เดี๋ยวหาว่าผิดคำพูด ไม่ได้อีก มันพูดไม่ได้หรอกเรื่องอนาคต"

'กาละแมร์' แจงหนุ่มชื่อ 'กาย' ใช่คนรู้ใจหรือไม่


มีไปดูหมอไหม ?
   "หมอเขาเลิกดูแล้ว หมอพูดคำเดียวว่าแล้วแต่คุณกาละแมร์เถอะครับ ถ้าคุณกาละแมร์จะเอาเขาก็ได้ คือหมอเขาเลิกดูไปแล้วคว่ำไพ่ไปเรียบร้อยแล้วค่ะคุณ"
ที่บ้านว่ายังไง 
   "เอาจริงๆ บ้านฉันยังไม่ถามเท่าพวกเธอเลย ตราบใดที่ฉันเลี้ยงพ่อแม่ได้เขาโอเค ซื้อรถให้ขับแม่แฮปปี้ มีเงิน มีเงินพาไปเที่ยง ซื้อต่างหูให้แม่ แม่โอเค คือลูกแบบสบายดีไหม เหนื่อยหรือเปล่า ถามแค่นั้น แต่ในเรื่องชีวิตส่วนตัว เขาแบบแล้วแต่เราเลยยังไงก็ได้เลย เอาจริงๆ จะโสดจะมีคู่ เราก็หาความสุขของตัวเองให้เจอ หาเป้าชีวิตของตัวเองให้เจอความสุขคุณคืออะไร ปัง ปัง ปัง คุณลิสต์มาแล้วทำไปตามนั้น แล้วแต่บุคคลเลยชอบแบบไหน ทำแบบนั้นไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร"

'กาละแมร์' แจงหนุ่มชื่อ 'กาย' ใช่คนรู้ใจหรือไม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ