บันเทิง

'บีม' เห่อลูกในท้องหนักมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บีม" กวี ตันจรารักษ์  เผยตื่นเต้นจะได้เป็นคุณพ่อแล้ว รับภรรยา "ออย" ตั้งท้องครั้งนี้มีคุณหมอคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ 

          ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  หลังจากที่ "บีม" กวี นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ออกมาประกาศว่าภรรยาสาว "ออย" อฏิพรณ์ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 13 ปี ตั้งท้องลูกได้กว่า 4 เดือนแล้ว  ก็ลงเรื่องราวเกี่ยวกับลูกในท้องอย่างต่อเนื่องในโซเชียลส่วนตัว จนถูกมองว่าเห่อลูกหนักมาก ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มบีมที่มาขึ้นคอนเสิร์ต “คูลฟาเรนไฮต์” จัดกิจกรรม “TIGER BALM & LEO PRESENT COOL fahrenheit  MUSIC FEST ONCE UPON A TEEN #มันส์สุดในสามโลก”  ณ สนามเด็กเต้นโอเชี่ยนมารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา จึงถามถึงเรื่องนี้
 

'บีม' เห่อลูกในท้องหนักมาก

 

@ คนมองว่าเราเห่อลูกมาก เราเห่อขนาดไหน?
          บีม “ผมก็เห่อนะ คือมันเหมือนเราเห็นพัฒนาการของเขาทุกวันแต่มันก็เห็นข้างนอก แต่พอเวลาไปเจอหมอไปอัลตราซาวด์ เราก็จะเห็นข้างในว่ามีแขนแล้ว ขยับได้แล้ว แต่เราได้แต่สัมผัสได้แต่ข้างนอก เรายังไม่ได้สัมผัสได้ขนาดนั้น เวลาเห็นทุกทีก็จะตื่นเต้นจนแฟนสงสัยว่าเธอไม่เคยเรียนชีวะหรือเปล่า คือบอกไว้ตรงนี้เลยว่าผมไม่เคยเรียนชีวะว่าเป็นยังไง แต่ก็ตื่นเต้น”

 

'บีม' เห่อลูกในท้องหนักมาก

 

@ ย้อนกลับไปวันแรกที่จะได้เป็นคุณพ่อเรารู้สึกอย่างไรบ้าง?
          บีม “มันก็ปุ๊บปั๊บเหมือนกันนะ เพราะว่าเราก็อยากจะมีมาตั้งนานแล้ว พอมีแล้วความรู้สึกมันก็พลิกไปเหมือนกันนะ ตอนนี้เขายังไม่ออกมาเราเลยไม่รู้ว่าต้องดูแลขนาดไหน

           คือตอนนี้เราก็ต้องดูแลเขาเป็นพิเศษ ก็ต้องเข้าใจว่าตอนนี้เขาเดินไปไหนมาไหนกับเราไม่ค่อยสะดวกแล้วนะ เราก็ต้องคอยหันไปดู ปกติเราตัวติดกันตลอดไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ตอนนี้เราก็ต้องระวัง จะขึ้นบันไดก็ขึ้นลิฟท์ดีกว่าไหม

'บีม' เห่อลูกในท้องหนักมาก

 

           ถามว่าถือเคล็ดไหม ไม่นะครับ พอหลังสงกรานต์เราก็คิดว่าน้องเขา 3 เดือนแล้วก็น่าจะประกาศได้ครับ เรื่องชื่อยังไม่ได้คิดเลย ก็พยายามคิดอยู่ หัวแตกแล้ว ยังไม่รู้เลย  สำหรับท้องนี้เราใช้วิธีให้คุณหมอช่วยด้วยครับ ให้คุณหมอชี้แนะแนวทางครับ”
          แดน “ผมก็ลุ้นตามเขาก็รับรู้มาตลอด เพราะพี่บีมเขาอยากมีมากแค่ไหน (หัวเราะ)”

 

'บีม' เห่อลูกในท้องหนักมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ