บันเทิง

'อั๋น' ปลื้มกระแส 'วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2' ดีเกินคาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั๋น" วิทยา รู้สึกดี กระแสละครสะท้อนสังคม 'วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2' ดี เปรยทุกปัญหาแก้ได้ด้วยความเข้าใจ

       หายเหนื่อยกันทั้งกองละคร สำหรับละครน้ำดี “วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ของผู้จัดคนเก่ง “เอิร์น" ณิธิภัทร์ แห่งค่ายมาสเตอร์วัน ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั้งในสื่อและในโลกโซเชียล และอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาดคือ “อั๋น" วิทยา ที่รับบทเป็น ปราบ”หนุ่มนิสัยเป็นเด็ก ไม่จริงจัง ไม่มีระเบียบวินัย ดูแลลูกด้วยโทรศัพท์มือถือ จึงทำให้บุ๊ค “ยอร์ช" ยงศิลป์ เล่นเกมตั้งแต่เด็กๆ ไม่เคยสนใจถึงผลกระทบ สุดท้ายปราบต้องหันมายอมรับความจริงและร่วมมือกับครูทราย เพื่อเสนอทางออกของปัญหาสังคม  

 

'อั๋น' ปลื้มกระแส 'วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2' ดีเกินคาด

 

         นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่มาสร้างสีสันกับคาแรคเตอร์ที่เสนอผ่าน เด็ก 5 คน 5 ปัญหา อาทิ ฟลุท-ชินพรรธน์, ยอร์ช-ยงศิลป์, พลอย ศรนรินทร์, ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ, ด.ช. เฟรดดริค โซลเบิร์ก และนักแสดงมากฝีมือ อย่าง อเล็กซ์-ธีรเดช,จ๊ะ-จิตตาภา, นิ้ง-ศรัณยา และ เอ๋-มณีรัตน์ ที่มาร่วมนำเสนอทางออกของปัญหาสังคม

 

'อั๋น' ปลื้มกระแส 'วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2' ดีเกินคาด

 

        “อั๋น" วิทยา ได้เล่าถึงความรู้สึกจากกระแสตอบรับว่า “รู้สึกดีครับ เพราะเป็นละครที่สะท้อนสังคม และก็ชีวิตจริง ส่วนใหญ่ที่ผมเล่นจะเป็นละครหรือว่าจะเป็นบทประพันธ์อะไรอย่างนี้ ก็จะมีแฝงความจริงบ้างหน่อยนึง แต่อันนี้มันคือเป็นเหมือนกับปัญหาจริงทั้งเรื่อง และก็ทุกครอบครัวซึ่งมันมีอยู่ในปัจจุบัน เพราะเหมือนกับให้ความรู้คนด้วยว่าถ้าเกินปัญหาอย่างนี้คุณจะจัดการปัญหายังไงคุณต้องลองยังไงก่อน แต่ว่าทุกปัญหาก็คือทุกครอบครัวผมว่าเกิดจากการเข้าใจและให้เวลาลูกครับ  ยังไงก็ฝากติดตามให้ดูกับจนจบนะครับ เพราะว่ามันมีหลายเคสอย่างน้อยก็ดูแล้วนำเอาไปใช้ได้ครับ ขอบคุณครับ”

 

'อั๋น' ปลื้มกระแส 'วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2' ดีเกินคาด

 

          โค้งสุดท้าย!! สำหรับละครน้ำดีครบรสทั้ง สาระ ความรู้ เป็นละครตัวอย่างที่พร้อมจะเสนอทางของของปัญหาสังคม ที่สอดแทรกทัศนคติ มุมมองที่แตกต่าง ร่วมติดตามกับบทสรุป 5 เคส 5 ปัญหา ใน “วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 และโซเชียลมีเดีย Ch3Thailand

 

'อั๋น' ปลื้มกระแส 'วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2' ดีเกินคาด 'อั๋น' ปลื้มกระแส 'วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2' ดีเกินคาด 'อั๋น' ปลื้มกระแส 'วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2' ดีเกินคาด 'อั๋น' ปลื้มกระแส 'วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2' ดีเกินคาด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ