บันเทิง

'ณัฏฐ์' แต่ง 'นาน่า' 25 ก.ค.นี้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เผยแต่ง นาน่า แฟนสาว 25 ก.ค. เผยถ่ายพรีเวดดิ้ง 3 รอบ เปรยเคลียร์คู่กรณีเฉี่ยวจักรยานแล้ว ถือว่าฟาดเคราะห์

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  ใกล้ฤกษ์แต่งเต็มที งานนี้หนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา"  เลยขยันลงภาพคู่กับแฟนสาว ล่าสุดได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง กับแฟนสาว "นาน่า" ธันยา ออกมาให้แฟนๆ ได้ยล ได้ถามเรื่องนี้กับพระเอกหนุ่มในงานบวงสรวงละคร “ลูกกรุง” ที่ เอช สตูดิโอ คลองหลวง 17 ได้ความว่า

    “ฤกษ์แต่งวันที่ 25 ก.ค. ตอนนี้ก็เตรียมงานไปเยอะพอสมควรแล้ว เมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งไปถ่ายพรีเวดดิ้งรอบที่ 2 คือกำหนดการแฟนจะถ่ายพรีเวดดิ้ง 3 รอบ นี่ยังเหลืออีก 1 รอบ ที่ผมยอมเพราะปกติเขาจะเป็นคนที่ไม่ชอบถ่ายรูป เราก็เลยรู้สึกว่าผู้หญิงจะแต่งงาน เขาก็คงอยากจะถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้ แต่ละครั้งทีาไปถ่ายก็จะต่างกัน คือเราจะไปถ่ายที่ภูเก็ต 2 รอบ  รอบแรกไปถ่ายรูปที่ภูเก็ตเป็นตีมทหารเรือกับเจ้าหญิง ซึ่งก็จะมีความน่ารักมุ้งมิ้ง และมีความเท่ห์ๆ และจะถ่ายในตัวเมืองภูเก็ต เป็นตึกเก่า ชิโนโปรตุกีซ และถ่ายแถวๆแหลมพรมเทพที่มีกังหันลม ก็เป็นอีกที่ที่สวยดี คอนเซ็ปท์ทหารกับเจ้าหญิงเฉพาะอันแรก ผมเป็นคนเลือกตากล้อง เลือกสถานที่เอง เพราะผมกับคุณนาน่าชอบเที่ยวทะเลอยู่แล้ว และเคยไปขอคุณนาน่าริมทะเลที่ซานฟรานซิสโก ก็เลยคิดว่าน่าจะมีตีมถ่ายรูปริมทะเลอยู่ด้วย ครั้งที่ 2 ไปถ่ายที่ราบ 11 เป็นนิวใหม่ ที่เขาไว้จัดงานติ่งงานสวยมากเลยชื่อ อโพเทแครี่ มันจะคลายๆโบสถ์แคทอริก เป็นไม้ๆ แสงสวยมาก ครั้งนี้ถ่ายเป็นชุดเวดดิ้ง และมีชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้น่ารักๆ อันที่ 3 เป็นสไตล์ภูเก็ตเลย เป็นชุดแต่งงานแบบบาบ๋าย่าหยา คือเรามีความผูกพันธ์ ผมเป็นคนชอบทะเลภูเก็ตอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์ ทั้งเรื่องอาหาร ภูมิประเทศ เราชอบขี่จักรยานก็เคยไปขี่หลายรอบแล้ว รอบที่ 3 ก็จะไปถ่ายบ้านสไตล์เก่าๆ" 

 

 

'ณัฏฐ์' แต่ง 'นาน่า' 25 ก.ค.นี้ 

 

 

 

    ถ่ายพรีเวดดิ้งเยอะขาดนี้กลัวเลือกภาพยากไหม
    "ไม่ยาก ด้วยงานแต่งของผมเราจะมีมิชชั่นที่เป็รูปถ่ายเพราะคิดไว้แล้วว่าอยากให้มีอะไรให้คนที่มาร่วมงานมีอะไรให้ดูระหว่างรอถ่ายรูป มันก็เป็นความสนุก และได้เห็นตัวผมและคุณนาน่าด้วย ก็จะมีภาพหลายมุมเพราะคุณนาน่าเขาจัดคอนเซ็ปต์เป็นอลิสและวันเดอร์แลนด์พอเปิดมาเหมือนหลุดมาอีกโลกหนึ่ง ส่วนงบก็พอสมควร  ตอนนี้ผมถ่ายละครอยู่ 4 เรื่อง แต่เราไม่ได้เอาเงินไปลงเรื่องตกแต่งขนาดนั้น เราเน้นเรื่องดูแลแขก เรื่องอาหาร และคงเป็นเรื่องถ่ายรูป ตอนนี้เสร็จมา 80 เปอร์เซ็นต์ ได้พี่นัท (จิรายุ) ที่เป็นเวดดิ้งแพลนเนอร์มาช่วย มีพี่เล็ก อิมแบจิ้น ที่ทำดอกมาช่วย คือมีทีมหลายๆ ทีมมาช่วย และมีอีกหลายๆ เจ้าที่เข้ามาซับพอร์ตและมาช่วยเรา ตอนแรกผมกับคณนาน่าทำเองทุกอย่าง พอได้เจอพีนัท พี่นัทก็ช่วยมาตบก็ทำให้เราผ่อนไปเยอะ ตอนนี้เราพิมพ์การ์ดไปประมาณ 600 ใบ แต่แขกน่าจะมาเกิน แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเราคุยกับทางโรงแรมไว้แล้ว และโรงแรมไอแอทรีเจนซี่ก็น่ารัก เขาก็ปิดให้เราทั้งชั้น ก็จะมีมุมหลายๆ มุมให้ถ่ายรูป ถ้าไม่อยากอยู่ในงานก็ออกมาถ่ายรูปข้างนอกได้ ก็อยากจัดให้มีหลายๆ ส่วนให้คนได้มาแทงเอ้าท์กัน"

 


    มีดูแลตัวเองไหม
    "โห อยากบอกว่าคุณนาน่าปกติเป็นผู้หญิงที่ไม่ดูแลตัวเองเลย เขาใช้ครีม ใช้โฟมล้างหน้า แบบเดียวกับผม อะไรที่ผมใช้เขาใช้ พอเขารู้ตัวว่าเขาจะแต่งงาน เขาก็พาผมไปคลีนิค ทุกอาทิตย์ ไปให้วิตามินแบบน้ำเกลือ ทำเลเซอร์โน่นนี่นั่นทุกอาทิตย์จริง ซึ่งมันก็จะเห็นผลตอนถ่ายพรีเวดดิ้งครั้งที่2 เขาสวยจริงๆ ผมไม่เคยเห็นเขาสวยแบบนี้มาก่อน ก็ดีเป็นอะไรที่น่ารักไปเราไม่เคยเห็นเขามุมนี้” นักแสดงหนุ่มกล่าวยิ้มๆ

 

 

 

'ณัฏฐ์' แต่ง 'นาน่า' 25 ก.ค.นี้ 

 

 

 

 

    เมื่อถามถึงเรื่องอุบัติเหตุที่มีคนขับเฉี่ยวจักรยาน ว่าตอนนี้เคลียร์หรือยัง หนุ่มณัฏฐ์แจงว่า 
    “จริงเราตามเจอคนขับตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว ก็ต้องขอบคุณ คุณโอ๊ตพลเมืองดี ที่เขาขี่มอเตอร์ไซด์ตามหลังมา แล้วขี่มอเตอร์ไซด์ไปถ่ายทะ้บียนให้ทำให้เราไปสืบได้ จนเราโทรไปกรมขนส่งจนเราได้เบอร์เจ้าของรถมา แต่ว่าทางตัวคนขับและตัวเจ้าของรถเขาก็ไม่ได้ อิดออดอะไร ก็เคลียร์กันเรียบร้อย ก็อยากให้มันจบ ไม่อยากให้ขึ้นผโรงขึ้นศาล เพราะว่าคนขับก็เป็นคุณลุงอายุเยอะแล้ว วันรุ่งขึ้นแกก็โดนขนส่งไปสอบและโดนถอนใบอนุญาตแล้ว ก็สงสารแก เพราะแกก็สายตาไม่ดี หูไม่ดี จริงๆก็เป็นอันตราย ถามว่าโกรธไหมมีนไม่โกรธนะ แต่ตกใจมกกว่าเพราะไม่เคยโดนเฉี่ยวขนาดนั้น อย่างมาก็จะโดนขับมาใกล้ๆ เท่านั้น ดีที่ไม่ได้ชนท้าย ถ้าชนผมน่าจะเจ็บหนัก เขาไม่ได้ตั้งใจ พอเขามาเจอผมเขาก็ยกมือไหว้ ผมบอกเขาว่าไม่เป็นไรแต่ผมก็ถามเขาตรงๆ ว่าลุงไม่เห็นผมเหรอ เขาบอกว่าเขาเห็น แต่ เขาจะแซงแล้วเข้าซ้ายอีกทีแต่ไม่พ้น ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าสายตาเขาไม่ดี ซึ่งเราก็เข้าใจว่าเขาไม่มีเงิน เขาก็ปากกัดตีนถีบ เลี้ยงดูตัวเองลูก ภรรยาก็ไม่มี ก็สงสารแกเหมือนกัน ก็เคลียร์ให้จบในชั้นตำรวจแกจะได้ไม่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล 

 


    ตอนนี้ผมคงไม่ขี่จักรยานที่ท้องถนนกรุงเทพแล้ว ก็เข็ดเพราะตอนที่เกิดเหตุเรานึกถึงหน้าพ่อหน้าแม่ คุณนาน่าขึ้นมาเลย คือถ้าเราเป็นอะไรมามันจะทำให้หลายคนเสียใจมากเลย และมันเป็นความแระมาทของเรา ที่เราใกล้แต่งงานแล้ว คือคุณแม่ก็ทักก่อนหน้านี้ให้ระวัง เพราะคนจะแต่งงานเนื้อจะหอมซึ่งเราก็ไม่เข้ใจ นึกว่าจะมีเรื่องผู้หญิง แม่บอกว่าไม่ใช่ มันจะมามารผจญ จะมีอุบัติเหตุโน่นนี่นั่น เราก็อ๋อโอเค ตอนนี้ผมกยังขี่อยู่นะ แต่ขี่ที่สุวรรณภูมิแทน เป็นที่ขี่จักรยานโดยเฉพาะจะได้ปลอดภัยก็ฝากไว้ด้วยกับคนที่ใช้จักรยานสัญจรบนท้องถนนอย่างน้อยสิ่งที่ควรจะมีคือไฟหน้า ไฟท้ายและหมวกกันน็อก (มีไปทำบุญไหม) ไป ช่วงนี้ไปทำบุญบ่อยมาก เพราใกล้แต่งงานแล้ว ก็ถือว่าหาดเคราะห์ละกันเราก็ไม่อยากคิดอะไรมาก” ณัฏฐ์กล่าวแจง

 

 

'ณัฏฐ์' แต่ง 'นาน่า' 25 ก.ค.นี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ