บันเทิง

'ออกัส' ปลื้มกระแส 'กรงกรรม' เริ่ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออกัส" วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ปลื้มกระแส "กรงกรรม" ดีทำยอดไอจีเพิ่มเป็นแสน อ้อนแฟนคลับแม้ละครจะจบแล้วก็อยากให้แฟนคลับติดตามผลงานไปนานๆ

           บันเทิง คมชัดลึก - กระแสละคร “กรงกรรม” ดี๊ดีทำเอา “ออกัส” วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ที่เล่นเป็น อาสี่ ปลื้มสุดๆ ได้สอบถามถึงกระแสละครในงานฉลอง 5 ปี เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ได้ความว่า 

 

'ออกัส' ปลื้มกระแส 'กรงกรรม' เริ่ด

         "ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับ คนดูทุกคนที่ติดตาม ก็ดีใจมากๆ คนทำงานอ่ะเนอะ ก็หายเหนื่อย กระแสละครทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น  มันเหมือนแจ้งเกิดเลยก็ว่าได้ เพราะกัสไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ที่ไปไหนมาไหน แล้วคนรู้จักหมดเลย ทุกคนจะเรียกอาสี่อาสี่ แต่ช่วงที่ตายแล้ว ก็จะมีคนถามว่าอ้าว ตายไปแล้วไม่ใช้เหรอ (หัวเราะ) ผมก็บอกเขาว่าตัวจริงยังครับ ถามว่าแฟนคลับในไอจีเพิ่มขึ้นเยอะไหม ก็เพิ่มขึ้นเยอะ หลายแสนเลย ก็ต้องขอบคุณมากๆ อันนี้ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ และอยากให้ชื่นชอบ ติดตามผลงานไปเรื่อยๆ อยากให้อยู่ในความทรงจำของทุกคน 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ซ้อนท้ายหน่อยเฮียซาา~ #กรงกรรม #อาสี่

โพสต์ที่แชร์โดย August Vachiravit (@aaugust007) เมื่อ

 

         (มีบอกแฟนๆ ไว้บ้างไหมถ้าเรตติ้ง 2 หลักจะทำอะไรให้) ยังไม่ได้คิดไว้ แต่ก็มีอ่านในคอมเม้นท์ ก็มีคอมเม้นท์มาว่าเรตติ้งถึง 8 แล้วถอดเสื้อ เรตติ้ง 2 หลัก ถอดกางเกงไหม คงไม่ดีกว่า เราก็ทำเท่าที่ทำได้ ตอนนี้ไล่ดูในคอมเม้นท์คนก็จะให้ไลฟ์ในไอจีมากกว่า แฟนๆ คอมเม้นต์มาเยอะ กัสก็พยายามไล่อ่าน"

 

 

 

         เมื่อถามต่อว่า แฟนเรียกร้องขนาดนี้จะมีถ่ายแบบเลยไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

         "ถ้ามีติดต่อมาก็ยินดีนะ แต่ขอถอดแบบพอประมาณ ยังไม่อยากถอดเยอะเพราะยังเด็กอยู่ ช่วงนี้อากาศมันร้อนเลยถอดเสื้อบ่อย (ยิ้ม) ถือว่าตอบแทนแฟนคลับด้วยที่เขาดูละครของเรา เหมือนเราไปเล่นเกมส์กับเขา เขาจะได้เอนจอยกับไอจีของเรา ที่สำคัญคือเราก็ฟิตหุ่นมานานหลายปีเหมือนกัน จะได้รู้ว่าเราก็มีของนะ ถามว่าหุ่นตอนนี้โอเคไหม คือผมอยากฟิตมากกว่านี้ ตอนนี้เหมือนเป็นสายลีนคือยังไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็อยากให้ใหญ่ขึ้นจะได้ดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้"

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ทุกสิ่งนั้นดีเสมอ ถ้าหากเราไม่ได้คาดหวังอะไร

โพสต์ที่แชร์โดย August Vachiravit (@aaugust007) เมื่อ

 

         เมื่อถามต่อว่า ก่อนลงรูปเราต้องขอใครไหม ออกัสแจงว่า

          "เออ...ก็มีปรึกษาคุณแม่บ้าง ว่าลงขนาดไหนดี เพราะตอนนี้คุณแม่เป็นผู้จัดการ  (สาวๆ เราต้องขออนุญาติไหม) สาวๆ ไม่มี สาวๆ ก็เป็นคุณแม่มากกว่า ก็มีคุยบ้าง แต่เราก็โตระดับหนึ่งแล้ว กับคนที่เราคุยถามว่าเขามีแซวเรื่องถอดเสื้อไหม ก็มีบ้าง แต่เขาไม่ได้ห้ามอะไร ถามว่าเขาหวงไหม ไม่มั้งคือเพิ่งคุยกันมากกว่า แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีคนเตือนๆ เยอะเหมือนกันว่าเริ่มถอดเยอะไปแล้วนะ เพลาๆ ลงบ้าง แต่ว่ามันมีงานที่ติดต่อมาคือเขาอยากให้เราเซ็กซี่นิดหนึ่ง เราก็เลยจัดให้ เพราะแฟนคลับชอบ และคนจัดงานเขาแฮปปี้ที่เห็นรูปเรา เห็นแคปชั่นตลกๆ ของเรา" ออกัส กล่าวปิดท้าย

 

'ออกัส' ปลื้มกระแส 'กรงกรรม' เริ่ด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ