บันเทิง

'เต๋อ' ฝ่าด่านสุดหิน 'เฟรช' ประกาศรักจัง 'แต้ว'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต๋อ" ฉันทวิชช์ ต้องใช้ความพยายามขั้นประกาศรัก "แต้ว" ณฐพร ละคร "รักจังเอย"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ละคร “รักจังเอย” วันนี้เสนอเป็นตอนจบ รับรองว่าสำเริง สำราญ สมกับชื่อหมู่บ้าน ท่าสำเริงในละครเรื่องรักจังเอยแน่นอน

'เต๋อ' ฝ่าด่านสุดหิน 'เฟรช'  ประกาศรักจัง 'แต้ว'

 

   กว่าจะมาเป็นฉากจบ ก็เรียกว่า ดราม่ากันสุด ๆ หลังจากที่ “แต้ว” ณฐพร(หมอไพลิน) เข้าปกป้อง “เต๋อ” ฉันทวิชช์ (ผู้ใหญ่ดำรง) จนตนเองต้องถูกยิงอาการสาหัส “เฟรช” อริศรา (เพทาย) ผู้เป็นแม่ของแต้ว ก็พาแต้ว กลับไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ แล้วยื่นคำขาด ไม่ให้เต๋อ คบหากับลูกสาวตนเอง อีกทั้งยังเขียนเช็คเงินสดสิบล้านให้เต๋อเอาไปปลดหนี้ให้คนในชาวบ้าน และนำไปพัฒนาหมู่บ้าน ที่สำคัญ เป็นการซื้ออิสรภาพให้กับลูกสาวตนเอง ทั้งเต๋อและแต้ว ก็เสียใจด้วยกันทั้งคู่ แต่ไม่รู้จะทำยังไงเพราะแม่แต้วไม่เห็นด้วย สุดท้ายเต๋อนำเช็คเงินสดมาคืนและบอกว่าตนเองรักแต้วด้วยใจจริง เต๋อทำเรื่องขอหมอมาประจำหมู่บ้านอีกครั้ง สุดท้าย แต้วก็ขอกลับมาเป็นหมอที่ท่าสำเริง ทั้งสองจึงลงเอยกันในที่สุด

'เต๋อ' ฝ่าด่านสุดหิน 'เฟรช'  ประกาศรักจัง 'แต้ว' 'เต๋อ' ฝ่าด่านสุดหิน 'เฟรช'  ประกาศรักจัง 'แต้ว'

   ฉากที่พระเอก และนางเอก ได้กลับไปพบกันอีกครั้ง ทีมงานไปถ่ายทำกันที่ฝายกั้นน้ำ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ใช้เวลาอันยาวนานในการเดินทางเกือบห้าชั่วโมง ทั้งเต๋อและแต้ว เดินทางกันตั้งแต่ตีสามครึ่ง เพื่อไปถ่ายทำ บรรยากาศเต็มไปด้วยธรรมชาติอันงดงาม ความตั้งใจของผู้จัด นก สินจัย ก็ให้นางเอกใส่เสื้อกราวด์หมอมาด้วย ส่วนเต๋อก็ยังคงคอนเซปต์ เสื้อลายผ้าขาวม้า ซึ่งเป็นแบบนี้ทุกตัว

'เต๋อ' ฝ่าด่านสุดหิน 'เฟรช'  ประกาศรักจัง 'แต้ว'

   โดยฉากหวานๆ ซึ้งๆ นี้เ เรื่องราวตอนจบของเรื่อง หมู่บ้านท่าสำเริง ได้เป็นหมู่บ้านตัวอย่าง และมีเพลงจะประหมู่บ้าน ที่ชื่อ “ขวัญใจบ้านนา” งานนี้ผู้กำกับ “นก” ฉัตรชัย จึงตั้งใจให้มีซีนพิเศษด้วยการนำนักแสดงทุกท่านที่เล่นละครในเรื่องนี้ มาเต้นประกอบเพลง ให้ได้ชมกัน เรียกว่า ลาไปด้วยความประทับใจกันสุด ๆ ขอขอบคุณที่ติดตามละครอย่างเสมอมา

'เต๋อ' ฝ่าด่านสุดหิน 'เฟรช'  ประกาศรักจัง 'แต้ว'

   ติดตามฉากน่ารักๆ ทิ้งทวนละครเรื่อง “รักจังเอย” ฉากนี้ได้วันพฤหัสบดีที่ 2 พค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ