บันเทิง

ปัญหาพรีเซนเตอร์ระหว่าง 'ปู-ดีเจ.มะตูม' อยู่ในชั้นศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปู" ไปรยา แจงชัดพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ #คมชัดลึก #บันเทิงคมชัดลึก #ปูไปรยาดีเจมะตูม

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นปมปัญหาตความขัดแจงที่จะบานปลายซะแล้ว สำหรัธุรกิจอาหารเสริมที่ "ปู" ไปรยา ตัดสินใจทำร่วมกับดีเจ "มะตูม" เตชินทร์  เมื่อปีก่อน  ซึ่งหลังจากปูให้สัมภาษณ์ไปว่าไม่ได้ทำธุรกิจนี้กับดีเจคนดังแล้ว พร้อมแจงเหตุผลที่ออกมา หลังจากที่ปูให้สัมภาษณ์ไป ดีเจมะตูม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพของเขาพร้อมแคปชั่นใต้ภาพเป็นอีโมติค่อนรูปกลอกตามองบน และเพื่อนสนิทอย่าง "กุ๊บกิ๊บ" สุมณฑิพย์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมด้วย โดยแปะอีโมติค่อนกลอกตามองบนเช่นเดียวกัน งานนี้ก็เลยกลายเป็นประเด็นหนัก 

    หลังจากนั้นดีเจ.มะตูมก็โพสต์ว่า "ตามนี้นะคะ ต่อไปนี้อย่าไปเรียกคุณปูว่าบอสนะคะ สงสารเขา เขาอุตส่าห์สงสารตัวแทนแล้ว จบกันด้วยดีเนาะ" 
    ก่อนจะมาชี้แจงต่อในภายหลัง
    "ที่มะตูมแชร์ เพราะมีเจตนาต้องการกระจายข่าวให้ตัวแทนทราบ จะได้ไม่ต้องพาดพิงหรือใช้ชื่อเค้าในการขาย เพราะเค้าออกมาพูดก่อนบริษัท ไม่ได้ต้องการแขวะ หรือให้คนเข้าไปรุมด่านะครับ ลำพังมะตูมเองก็ไม่ใช่นางเอก และก็รู้ดีว่าชื่อเสียงตัวเองก็ลบมากกว่าบวก ยังไงไม่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวว่าร้ายใครเหมือนกัน แต่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวพูดความจริงดีกว่าครับ
    ปล.โพสก่อนหน้านี้แขวะมั้ย เอาแบบตรงๆก็แขวะถแหละ ก็รู้สึกแบบอะไรว๊า อุตสาห์เงียบ รอเคลียร์หลังบ้าน จะได้ไม่มีฝ่ายไหนเสียหรือเป็นข่าว พอโดนแบบนี้ก็เลยอิน+ดูกรงกรรมเพิ่งจบ เลยแชร์แบบแขวะไป ต้องอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจริงๆ อันนี้ไม่ตอแหล แชร์ได้"

 

 

ปัญหาพรีเซนเตอร์ระหว่าง 'ปู-ดีเจ.มะตูม' อยู่ในชั้นศาล

 

ปัญหาพรีเซนเตอร์ระหว่าง 'ปู-ดีเจ.มะตูม' อยู่ในชั้นศาล

 

ปัญหาพรีเซนเตอร์ระหว่าง 'ปู-ดีเจ.มะตูม' อยู่ในชั้นศาล


    จากนั้นไม่ทันข้ามคืน "ปู" ไปรยา ก็โพสต์เฟซบุ๊คตอบกลับดังนี้
    "สืบเนื่องจากกระแสข่าวปรากฏในสื่อออนไลน์วันนี้นะคะ ปูขอขอบคุณกัลยาณมิตรของปูทุกท่านสำหรับความห่วงใยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ปูจึงขออนุญาตแฟนคลับ ผู้ติดตาม รวมถึงตัวแทนผลิตภัณฑ์ฯ ทุกท่าน ที่จะกล่าวถึงข้อเท็จจริงเบื้องต้นจากฝั่งปูในเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ

    ก่อนอื่นปูขอยืนยันไว้ ณ ที่นี้เลยค่ะ ว่าปูได้ทำหน้าที่พรีเซนเตอร์สินค้าได้อย่างดีที่สุดแล้วตามกติกา ข้อกำหนด และขอบเขตสัญญา แต่ต่อมากลับเกิดประเด็นปัญหาเรื่องทรัพย์สินทางปัญญา และการบันทึกรายละเอียดทางบัญชี ฯลฯ ซึ่งนำไปสู่ข้อพิพาทระหว่างกันในศาล

    ปูพยายามอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ ในการรักษาความสัมพันธ์กับทุกฝ่าย และการทำงานอย่างมืออาชีพภายใต้กติกาในสัญญา แต่เมื่อเราเดินทางกันมาจนสุดทาง แม้ต่างฝ่ายต่างพยายามเจรจาหาทางพูดคุยกันด้วยเหตุผลแล้ว แต่ผลลัพธ์กลับไม่สามารถมาร่วมงานกันต่อได้ด้วยเหตุแห่งกติกาในสัญญา ปูจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการบอกเลิกสัญญาค่ะ เรื่องนี้ปูพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์และความจริงในคำพูดของปูทุกประการค่ะ

 

 

ปัญหาพรีเซนเตอร์ระหว่าง 'ปู-ดีเจ.มะตูม' อยู่ในชั้นศาล

 

ปัญหาพรีเซนเตอร์ระหว่าง 'ปู-ดีเจ.มะตูม' อยู่ในชั้นศาล

 

 

    ปูยอมรับนะคะ ว่าในใจปูนั้น ปูอยากอธิบายลงลึกถึงรายละเอียดเพื่อให้สังคมรวมถึงตัวแทนทุกคนได้เข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ แต่ปูก็ไม่สามารถทำได้จริงๆ ค่ะ เนื่องจากเรื่องนี้ได้กลายเป็นข้อพิพาทซึ่งอยู่ในขั้นตอนทางศาลแล้ว การกล่าวถึงรายละเอียดในคดีผ่านโซเชียลมีเดียของปูจึงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถกระทำได้จริงๆ ค่ะ เพราะอาจส่งผลกระทบมาตรฐานมารยาทในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อกระบวนพิจารณาในศาลค่ะ

    นอกจากนี้ ปูขออนุญาตยึดถือหลักการในการไม่ใช้สื่อออนไลน์ในการกล่าวหาผู้อื่นในทางเสียหายทุกประการ เนื่องจากปูต้องทำอย่างงานมืออาชีพและไม่ใช้อารมณ์ในการแสดงออกใดๆ ทั้งสิ้นเพื่อให้เกียรติทุกฝ่าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ปูเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ข้อเท็จจริงทั้งหมดจะปรากฏในกระบวนพิจารณาของศาล และจะทำให้ทุกท่านเข้าใจถึงมูลเหตุแท้จริงของเรื่องนี้ทุกประการค่ะ

    ปูอยากกราบเรียนให้ตัวแทนทุกท่านทราบนะคะ ว่าปูกำลังพยายามหาทางแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ให้ดีที่สุด เพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายค่ะ
    โดยโพสที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ปูขออนุญาตโพสชี้แจงผ่านตัวปูเองเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ หากมีความคืบหน้าประการใด ปูขออนุญาตให้ตัวแทนของปูชี้แจงแทน เนื่องด้วยเหตุผลข้างต้นค่ะ

    ขอบพระคุณมากค่ะ
    ปู ไปรยา"
    
    งานนี้การคอมเม้นท์ไปต่างๆ นานา มีทั้งทีมปู ทีมดีเจ.มะตูม กันจ้าละหวั่น

 

 

ปัญหาพรีเซนเตอร์ระหว่าง 'ปู-ดีเจ.มะตูม' อยู่ในชั้นศาล

 

ปัญหาพรีเซนเตอร์ระหว่าง 'ปู-ดีเจ.มะตูม' อยู่ในชั้นศาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ