บันเทิง

'สุประวัติ' เผย 'โป๊ป-เบลล่า' นำแสดงละครเวทีพิธีบรมราชาภิเษก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุประวัติ ปัทมสูต" เผยได้รับใช้ใต้เบื้องพระยุคลบาท เตรียมทำละครเวทีในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่รัชกาลที่ 10 ได้ "โป๊ป-เบลล่า แสดงนำ

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงอาวุโสที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน และยังเป็นศิลปินแห่งชาติอีกด้วย ล่าสุด “สุประวัติ ปัทมสูต” ได้เผยกับ “บันเทิง คม ชัด ลึก” ว่าได้มีโอกาสรับใช้ใต้เบื้องพระยุคลบาทในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่รัชกาลที่ 10 
 

    “พระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่รัชกาลที่ 10 ถือเป็นความโชคดีอันดับหนึ่งของคนไทยรวมถึงตัวผมด้วย ส่วนความโชคดีอันดับสองคือการที่ผมได้ไปรับใช้ใต้เบื้องพระยุคลบาท โดยการทำละครเวที 1 รอบ 1 เรื่อง โดยการแสดงใช้เวลา 3 ชั่วโมงกว่า เป็นละครที่ทำถวายเกี่ยวกับพระราชพิธีบรมราชาภิเษกในคราวนี้ งานนี้เป็นงานที่เริ่มจากการที่เราอยู่ใต้เบื้องพระบรมโพธิสมภารของรัชกาลที่ 10 แล้วยิ่งเราได้ทำในวันบรมราชาภิเษกซึ่งเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เป็นงานที่เราต้องบอกตัวเองว่าเหนื่อยอย่างไรก็ต้องบอกว่าไม่เหนื่อย เพราะว่าเราเป็นข้าของแผ่นดินถึงได้ทำงานนี้ โดยเป็นละครเวทีที่จัดเวทีใหม่ที่ท้องสนามหลวง เป็นการแสดงของหน่วยงานหน่วยราชการ กระทรวง ทบวง กรมต่างๆ ของเราได้ทำ 1 ชุด 1 คืน ใช้ชื่อชุดว่า ผสานใจภักดิ์ เราทำหน้าที่เป็นผู้กำกับการแสดง เป็นผู้คิดขึ้นมากับคุณแขก นฤมล ล้อมทอง คือหาเรื่องทำกันจนได้”

 

'สุประวัติ' เผย 'โป๊ป-เบลล่า' นำแสดงละครเวทีพิธีบรมราชาภิเษก

 

 ถามต่อว่านักแสดงที่จะมาแสดงละครเวทีนี้มีใครบ้าง
    “พระเอกนางเอกจะเป็น โป๊ป (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) และ เบลล่า (ราณี แคมเปน) จากละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ซึ่งเราจะเจาะเอาละครเรื่องนี้มาใส่ในละครเวทีนิดหน่อย คือละครเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านแผ่นดินต่างๆ มา และแผ่นดินต่างๆ ที่ผ่านมามีความรื่นเริงอะไรบ้าง และในชุดนี้จะเป็นความรื่นเริงของพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่ แล้วจะดำเนินเรื่องทั้งหมดโดยแม่พลอยจากสี่แผ่นดิน ซึ่งได้นก (สินจัย เปล่งพานิช) เป็นคนเล่า นอกจากนี้ยังมีดาราอีกหลายท่านไม่ว่าจะเป็น “นาว” ทิสานาฏ ศรศึก ซึ่งรับบทเป็นดาวเรือง นางเอกช่อง 7 และ "ปิง ฟรุตตี้" กรกรรณ "แนน“ สาลิตา ฯลฯ” 

 

 

'สุประวัติ' เผย 'โป๊ป-เบลล่า' นำแสดงละครเวทีพิธีบรมราชาภิเษก

 

 

  

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ