บันเทิง

'แอล แฟนนิ่ง' และพี่สาว สวยกินกันไม่ลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอล แฟนนิ่ง สวยสะกด ควง พี่สาวคนสวย ดาโกต้า แฟนนิ่ง เปิดตัว Teen Spirit ทีน สปิริต รอบพรีเมียร์ ฮอลลีวูด ลอสแองเจลิส

          บันเทิง คมชัดลึก - แอล  แฟนนิ่ง ตื่นเต้นยิ่งกว่าใครทั้งหมดในคืนวันอังคารที่ผ่านมา เพราะเป็นคืนรอบปฐมทัศน์ของหนังเรื่องใหม่ของเธอเรื่อง Teen Spirit ที่ฮอลลีวูด ลอสแองเจลิส และด้วยความที่ตื่นเต้นมากนี่เอง เธอจึงต้องควง “คนพิเศษ”  ดาโกต้า แฟนนิ่ง พี่สาวคนเก่งของเธอเอง!มาให้กำลังใจเธอด้วย 

 

'แอล แฟนนิ่ง' และพี่สาว สวยกินกันไม่ลง

 

        ดาโกต้า ในวัย 25 และแอลในวัย 20 ปี เป็นคู่สองศรีพี่น้องที่คนทั้งฮอลลีวูดหลงรัก และทุกครั้งที่ออกงานด้วยกัน ก็จะเป็นที่จับตาของสื่อเสมอๆ ในคืนฉาย Teen Spirit รอบปฐมทัศน์ ดาโกต้าปรากฏตัวในชุดราตรีเรียบหรูสีดำสนิท ส่วนแอล  ก็สวยจนน่าตกตะลึงในชุดราตรีสีม่วงบานเย็น

 

'แอล แฟนนิ่ง' และพี่สาว สวยกินกันไม่ลง

 

         แอล แฟนนิ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่เธอลุ้นผลตอบรับมากที่สุด เพราะเป็นหนังที่เธอทำในสิ่งที่ท้าทายสุดๆ คือการร้องเพลง “ฉันอยากร้องเพลงในหนังมานานแล้ว แต่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย และหนังเรื่องนี้ฉันต้องร้องเพลงเยอะมากเสียด้วยสิ"

 

'แอล แฟนนิ่ง' และพี่สาว สวยกินกันไม่ลง

 

         Teen Spirit เป็นหนังของวัยรุ่น เล่าเรื่องของเด็กสาวที่เข้าประกวดการแข่งขันร้องเพลง จากเด็กธรรมดาๆ สามารถทะลุเข้าไปถึงรอบสุดท้าย และกลายเป็นดาวดวงใหม่ที่คนทั้งวงการอยากคว้าไปปั้นให้โด่งดัง หนังเรื่องนี้กำกับโดย แม็กซ์ มิงเกลลา และนอกจากแอล แฟนนิ่ง ยังมีดารามากฝีมือมาสมทบอีกคับคั่ง อาทิ รีเบคกา ฮอลล์, นักแสดงสาวชาวโปแลนด์ แอ็กเนสก้า โกรชอฟสกา, นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ อาร์ชี มาเดเคว

         ภาพยนตร์เรื่อง "Teen Spirit ทีน สปิริต" จะเข้าฉาย 1 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

'แอล แฟนนิ่ง' และพี่สาว สวยกินกันไม่ลง

'แอล แฟนนิ่ง' และพี่สาว สวยกินกันไม่ลง 'แอล แฟนนิ่ง' และพี่สาว สวยกินกันไม่ลง 'แอล แฟนนิ่ง' และพี่สาว สวยกินกันไม่ลง 'แอล แฟนนิ่ง' และพี่สาว สวยกินกันไม่ลง 'แอล แฟนนิ่ง' และพี่สาว สวยกินกันไม่ลง 'แอล แฟนนิ่ง' และพี่สาว สวยกินกันไม่ลง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ