บันเทิง

'ยิหวา' ร้องไห้หนักมากกลางงานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยิหวา" สุดช้ำ โดนแฉเคยเป็นเมียน้อย กลางงานแต่งงาน ในละคร "กรงกรรม"

         บันเทิง คมชัดลึก - เบื้องหลังละคร “กรงกรรม” วันอังคารนี้ก็ยังคงเข้มข้น สนุกสนานเหมือนเดิม หรือสนุกยิ่งกว่า เมื่อใกล้มาถึงตอนท้ายๆ ของเรื่องแล้ว วันนี้จะเป็นพาร์ทของ ยิหวา (จันตา) ซึ่งได้แต่งงานกับ “บอล” กัมมัญญ์ (ปลัดจินกร) เรื่องราวดูเหมือนจะลงตัวเรียบร้อยดีถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นเสียก่อน

 

'ยิหวา' ร้องไห้หนักมากกลางงานแต่ง

 

          ฉากวันนี้แขกมาร่วมงานกันคับคั่งทั้ง เจมส์ จิรายุ (อาซา) ก็รับหน้าที่มาเป็นตากล้องให้คู่บ่าวสาว “เบลล่า” ราณี (เรณู) มากับน้องสาวพาย รินลดา (วรรณา) ที่สำคัญวันนี้ โชติรส (กรองแก้ว) พี่สาวของบอล พร้อมด้วยสามี ป๊อก โฆษวิส (สุบิน) พี่เขยก็มาด้วย ไฮไลท์อยู่ตรงนี้เมื่อแขกเหรื่อมากันพร้อมหน้า พิธีการสวมแหวนหมั้นของคู่บ่าวสาวก็เริ่มขึ้น 

 

'ยิหวา' ร้องไห้หนักมากกลางงานแต่ง

 

           เจมส์รับหน้าที่ถ่ายรูปคู่ รูปหมู่ให้บอลและยิหวา แต่เมื่อพี่สาวและพี่เขยของบอลมาถึงงานเท่านั้นแหละความวุ่นวายก็บังเกิด เพราะพี่สาวของบอลจำได้ว่ายิหวา เคยเป็นเมียน้อยของสามีตนมาก่อนก็เกิดการแฉพฤติกรรมของฝ่ายเจ้าสาวในอดีตให้อับอายกันถ้วนหน้า คนที่รับไม่ได้เลยก็คือบอลที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ถึงขนาดงานแต่งต้องล้มเลิกกลางคันทั้งบอลและยิหวา ต่างอับขายผู้คนที่มาร่วมงานจนไม่สามารถทนตากหน้าอยู่ได้ เจ้าสาวถึงกับเป็นลมจนเบลล่า พาย รินลดา และเจมส์ จิรายุ ต้องพาออกไปจากงานอย่างกะทันหัน

 

'ยิหวา' ร้องไห้หนักมากกลางงานแต่ง

 

          ฉากวันนี้ถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม จัดแต่งให้ฉากเป็นงานแต่งงาน ซึ่งฝ่ายเจ้าสาว น้องยิหวา วันนี้ก็จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม ให้สวยงามแบบเจ้าสาวในยุคนั้น แต่บทของวันนี้ที่ยิหวาต้องรับไปนั้นเป็นเจ้าสาวที่ร้องไห้หนักที่สุดคนหนึ่งก็ว่าได้ เพราะต้องถูกฉีกหน้ากลางงานแต่งของตัวเอง ถึงแม้เบลล่าจะเข้ามาช่วยยืนเคียงข้างยิหวาแต่ก็ไม่ทำให้เหตุการณ์ดีขึ้น ยิหวาต้องร้องไห้อย่างหนักท่ามกลางผู้คนมากมายและอากาศที่ร้อนจัด เรียกว่าเจ้าตัวทำสมาธิได้เป็นอย่างดี ฝ่ายเจมส์ จิรายุ เมื่อผู้หญิงที่ตนแอบรักมานานแสนนานต้องประสบปัญหาชีวิตเขาก็ยื่นมือเข้าช่วยเหลือทันที เรียกว่าความดีไม่เปลี่ยนแปลง งานแต่งวันนี้จึงเป็นเรื่องราวชีวิตเศร้าไปอีกของยิหวา และบอล กัมมัญญ์ 

 

'ยิหวา' ร้องไห้หนักมากกลางงานแต่ง

 

          มาติดตามลุ้นกันต่อไปว่าสุดท้าย ยิหวา จะหาทางแก้ไขปัญหาชีวิตนี้ไปได้อย่างไร ห้ามพลาดชม “กรงกรรม” วันอังคารที่ 16 เมษายน ทางช่อง 3 

 

'ยิหวา' ร้องไห้หนักมากกลางงานแต่ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ