บันเทิง

นักแสดงร่วมรณรงค์ สงกรานต์ลดอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้นข้าว-เพลง"  นักแสดง "เทพธิดาขนนก" ร่วมรณรงค์ สงกรานต์ลดอุบัติเหตุ

         บันเทิง คมชัดลึก -  รณรงค์กันทุกปี สำหรับ 7 วัน อันตราย ในช่วงเทศกาลหยุดยาว วันสงกรานต์ โดยปีนี้  นักแสดงจากละคร “เทพธิดาขนนก” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 นำโดย “ต้นข้าว อาร์สยาม” เขมนาฏ ธจิรมงคลกิตต์  และ “เพลง อาร์สยาม”  ธันยพร คงแจ่ม เป็นตัวแทน ร่วมเดินรณรงค์ กับ นายประสาร  มหาลี้ตระกูล อธิบดีกรมคุมประพฤติ  กระทรวงยุติธรรม  แจกหมวกกันน็อค  และสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกในการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย 
                 

นักแสดงร่วมรณรงค์ สงกรานต์ลดอุบัติเหตุ

 

         ต้นข้าว อาร์สยาม กล่าวว่า  “วันหยุดยาว ในช่วงสงกรานต์ปีนี้ อยากให้ทุกคนที่เดินทาง ใช้รถบนท้องถนน มีน้ำใจ ไม่ฝืนกฎจราจร ที่สำคัญ มีสติในการขับรถ  ไม่ประมาท เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายต่อตัวเอง และคนอื่นๆ ที่ใช้ท้องถนนร่วมกัน  สำหรับผู้ที่ขับขี่มอเตอร์ไซด์ ไม่ว่าระยะทางจะใกล้แค่ไหน ก็อย่าประมาท สวมหมวกกันน็อคทุกครั้ง ทั้งผู้ขับ และผู้โดยสาร  ร่วมกันลดอุบัติเหตุ และการสูญเสียให้น้อยลง  กลับบ้านฉลองปีใหม่ไทย อยู่พร้อมกับครอบครัว อย่างมีความสุขกันนะคะ” 

 

นักแสดงร่วมรณรงค์ สงกรานต์ลดอุบัติเหตุ

 

         เพลง อาร์สยาม กล่าวเสริมว่า  “การเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง เป็นสิ่งสำคัญ ควรตรวจเช็คความพร้อมของรถยนต์ก่อนขับขี่  และลด ละ เลิก เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในระหว่างขับรถ ง่วงไม่ขับ เมาไม่ขับ  อยากให้ทุกคนตื่นตัว และตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องนี้  จะได้ช่วยกันป้องกัน และลดอุบัติภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ค่ะ”

 

นักแสดงร่วมรณรงค์ สงกรานต์ลดอุบัติเหตุ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ