บันเทิง

'พุฒ' หมดสัญญา 'แกรมมี่' เตรียมโดดลงจอ 'พีพีทีวี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน เผยหมดสัญญากับ "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ปีที่แล้ว อึกอักเซ็นสัญญาสังกัดพีพีทีวี เปรยมีละครช่อง "พีพีทีวี" ติดต่อมาจริงอยู่ในช่วงตัดสินใจ

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   ตั้งแต่แต่งงานดูเหมือนจะฮอตขึ้นผิดหูผิดตา สำหรับหนุ่ม “พุฒ” พุฒิชัย เพราะมีละครออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวแว่วว่าความฮอตของหนุ่มพุฒไปโดนใจช่องบุญทุ่มอย่าง “พีพีทีวี” ถึงขั้นเตรียมจับมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดง งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าพระเอกหนุ่มลูกหม้อแกรมมี่ หมดสัญญากับต้นสังกัด "แกรมมี่ฯ" แล้วหรือยัง  ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอนักแสดงหนุ่ม ที่มาบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “บอสแอนด์มี” ที่แกรมมี่ จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    “สัญญาหมดไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระ แต่ก็ยังทำงานอยู่ที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยังถ่ายละคร เป็นดีเจอยู่ที่นี่ สัญญาก็เป็นสัญญาใจ ตอนนี้ก็มีละคร “บอสแอนด์มี” และอีก 2 เรื่องคือ “สงครามนักปั้นซีซั่น 2” และ “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่เพิ่งถ่ายทำไปก่อนหน้านี้ ถ่ายไป 20 เปอร์เซ็นต์ได้ ตอนนี้เท่ากับถ่ายอยู่ 3 เรื่อง ที่ดูเหมือนเยอะเพราะมันเปิดกล้องใกล้ๆ กัน บวกกับสงครามนักปั้นซีซั่น 2 เราจำเป็นต้องถ่ายด้วย ต้องเฉลี่ยคิว ถ่าย 3 เรื่องใน 7 วัน”

 

'พุฒ' หมดสัญญา 'แกรมมี่' เตรียมโดดลงจอ 'พีพีทีวี'

 

 

 

    ถามต่อว่ามีข่าวว่าจะไปเล่นละครให้ช่องพีพีทีวี ซึ่งนักแสดงหนุ่มยอมรับว่ามีการติดต่อมาจริง
    “จริงๆ มีคุยกันมากกว่า คุยกับพี่ฉอด พี่ฉอดก็มีอิสระที่จะไปทำละครที่นั่นที่นี่ เลยมีการคุยๆ กันไว้ ตอนนี้กำลังดูเรื่องรายละเอียด เรื่องบท เรื่องคิวที่จะรับได้ตอนไหน ถามว่ามีสิทธิไหม ก็มีสิทธิรับค่อนข้างสูง พี่ฉอดทำผมก็ไปเล่นให้แน่นอน ส่วนเรื่องที่ว่าจะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่องหรือเปล่านั้น คือถ้าย้ายคงต้องคุยกันอีกทีหนึ่งว่าถ้าเซ็นสัญญา จะเซ็นแบบไหน อย่างไร ต้องดูว่าโอกาสเป็นอย่างไร ถ้าไปจะเป็นอย่างไร ต้องไปทำอะไรบ้าง มีข้อจำกัดอะไรตรงไหนบ้าง คือเราก็สองจิตสองใจเพราะอยากเป็นนักแสดงอิสระมากกว่า”

 

 

'พุฒ' หมดสัญญา 'แกรมมี่' เตรียมโดดลงจอ 'พีพีทีวี'

 

 


    เมื่อถามถึงชีวิตคู่ ที่ใครๆ ต่างคิดว่าภรรยาสาว “จุ๋ย” วรัทยา กำลังท้อง เพราะระยะหลังๆ รับงานน้อยลง ซึ่งหนุ่มพุฒกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
    “ชีวิตคู่ก็แฮปปี้ดี เพราะหลังแต่งงานมาเราก็ใช้ชีวิตปกติ เราอาจจะมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีงานที่ต้องทำมากขึ้น (รับงานเยอะ แล้วจุ๋ยไม่ค่อยรับงาน ตุ๋ยท้อง) ยัง ที่รับงานเยอะเพราะบ้านค่อนข้างแพงซึ่งอยู่ในช่วงก่อสร้าง ส่วนจุ๋ยยังไม่ท้องจริงๆ”

 

'พุฒ' หมดสัญญา 'แกรมมี่' เตรียมโดดลงจอ 'พีพีทีวี'

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ