บันเทิง

'นุ่น' จ่อฟ้องช่องทีวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี รวบรวมเอกสารจ่อฟ้องทีวีช่องหนึ่งฐานละเมิด งงโดนโยงเกาเหลา "ยุ้ย" จีรนันท์ เพราะไม่ถ่ายรูปร่วมเฟรม 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - งงเป็นไก่ตาแตก เพราะจู่ๆ ก็โดนตั้งกระทู้ว่าเกาเหลา “ยุ้ย” จีรนันท์ เพราะไม่เคยทั้งคู่ไม่เคยถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน ได้พูดคุยกับนักแสดงสาวเรื่องนี้ ในงาน “The Iconic Songkran Festival 2019 at Iconsiam” ที่ชั้น 1 ไอคอนสยาม ได้ความว่า

    “กับยุ้ยเราเป็นนางเอกร่วมช่องตอนที่นุ่นเซ็นสัญญาอยู่ช่อง 7 และไม่เคยร่วมงานกันในละคร แต่เราก็เจอกัน ในงาน ในอีเว้นท์ โดยปกติก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน มันไม่มีเลยอะไรที่จะทำให้ความสัมพันธ์เราไม่โอเค งานแต่งเคลลี่ก็ไม่ได้เจอ เพราะนุ่นไม่ได้อยู่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ นุ่นอยู่สักพักก็ออกมาแล้ว ก็ไม่ได้เจอกับยุ้ยมาหลายปีแล้ว แต่ไม่มีอะไรนะเดี๋ยวคนจะเข้าใจผิด (ที่ผ่านมาไม่เคยร่วมเฟรมกัน) น่าจะมีนะ ตอนถ่ายรายการ" 

 

 

'นุ่น' จ่อฟ้องช่องทีวี

 

 

 

'นุ่น' จ่อฟ้องช่องทีวี

 

 

 

    เมื่อถามถึงข่าวที่แว่วว่านางเอกสาวกำลังเตรียมฟ้องช่องทีวีช่องหนึ่ง ได้สอบถามเรื่องนี้ได้ความว่า
    “มีการนำโฆษณาที่หมดสัญญาไปแล้ว มาออกอากาศ ตอนนี้ก็ให้ทางบริษัมช่วยดูคือเรื่องรายละเอียดอาจจะไม่ค่อยแน่ชัด ต้องให้ทางตำรวจช่วยดูให้ ต้องไปแจ้งความแต่ว่าไม่มีเวลาไปแจ้งความ ให้ตำรงจช่วยสืบให้ว่าผู้กระทำความผิดเป็นใคร ในส่วนไหนซึ่งในส่วนนุ่นเองก็ไม่ทราบ"

    จะมีการไปแจ้งความแน่ๆ ใช่ไหม 
    "คือถ้าเราไม่รู้ว่าใครผิดจริงๆ เราก็ต้องไปหาก่อน เพราะนุ่นเองก็ไม่ทราบกฎหมายก็ต้องให้ตำรวจมาช่วยดูแล ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ก็ต้องให้ทางบริษัทช่วยดูด้วยเพราพตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ถ้าถามว่าเราเสียหายอะไรบ้างนุ่นมองว่ามันเป็นการละเมิด ส่วนเรื่องเดทไลน์ไม่มีเลย คือนุ่นก็ไม่ได้อยากมีเรื่องตรงนี้เพราะเราก็ทำงานมานานแล้ว คืกก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องการละเมิดออกมาบ้าง แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี มีการตกลงคุยกันก็ผ่านไป คือนุ่นไม่ได้โดนแค่ที่นี่ รูปนุ่นเองก็มี คือเราไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แต่เขาก็เอารูปเราไปใช้ หรือในประเทศอื่นที่ไม่ได้มีข้อกำหนดในสัญญาแต่ที่ผ่านมา ตงลงกันได้ แต่อันนี้อาจจะยังไม่เรียบร้อย ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไร ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องดูว่าจะอะไรอย่างไร (คู่กรณีเคยมาเคลียร์หรือติดต่อเราบ้างไหม) เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีดีกว่า ก็ไม่อยากให้กระทบใครทั้งหมด กระทบเราคนเดียวก็พอ” นุ่นแจง

 

'นุ่น' จ่อฟ้องช่องทีวี

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ