บันเทิง

(คลิป) 'นิว-นภัสสร' ชนท้อง 'ลีเดีย' ถือเคล็ดมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิว" นภัสสร ภูธรใจ ยอมรับชนท้องว่าที่คุณแม่ลูกสอง "ลีเดีย" ศรัณรัชต์ ดีน ถือเป็นเคล็ดอยากมีลูก ด้าน "จิ๋ว" ปิยนุช จงเสือพรู ไร้แพลนแต่งแฟน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นอีกหนึ่งคู่สามี-ภรรยา ที่หลายคนลุ้นอยากจะให้นักร้องเสียงดี "นิว" นภัสสร กับสามีอย่าง "เป๊ก" เปรมณัช มีลูกตัวน้อยซะที เมื่อเร็วๆ นี้ สาวนิว ยังเอาท้องไปชนท้องว่าที่คุณแม่ลูก 2 "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ อีกเลย ล่าสุดได้เจอตัวในงานการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 รอบตัดสิน ที่ GMM LIVE HOUSE เซ็นทรัลเวิล์ดได้พูดถึงเรื่องนี้ รวมทั้งอัพเดทสุขภาพ "ลีเดีย" ที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ด้วย

ปีนี้งานคู่ยังมีด้วยกันเยอะไหม?
   จิ๋ว “มีค่ะ ไม่ต้องตกใจนะคะ ยังรับงานคู่ปกติค่ะ อย่างสงกรานต์ปีนี้โชคดีหน่อยได้ไปร้องเพลงที่ นิเซโกะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เราก็เตรียมเพลงพิเศษไปเยอะ เพราะเป็นงานสงกรานต์เฟสติวัล ที่จัดที่โน่น”
ไปกี่วัน?
   นิว “โชว์จริงๆวันเดียว แต่บวกวันเดินทางด้วย และหลังจากนั้นเราก็ให้กำไรกับจิ๋ว และพาคุณแฟนไปด้วย(หัวเราะ)”
จะมีเซอร์ไพร้ส์พิเศษที่ญี่ปุ่นไหม?
   จิ๋ว “ฝากติดตามค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ เราไปทำงานก็เลยหนีบ ๆ กันไปด้วย”
นิวเป็นไงบ้าง เห็นเอาท้องชนกับลีเดีย?
   นิว “ก็เรียกว่าเป็นเคล็ดสำหรับคนที่อยากท้อง ส่วนคนท้องเขาก็อยากส่งต่อความสุขให้คนที่อยากมีน้อง จริงๆเคยชนกับหลายๆคนแล้ว แต่ก็ยังไม่มา ชนมาหลายท้องแล้ว (หัวเราะ) เยอะมากแต่ก็ยัง แต่ชนปังๆ ก็เป็นชนกับลีเดียนี่แหละค่ะ ชนแบบเซอร์ไพร้ส์ 5 เดือน และเราก็ดีใจกับเขาด้วย ลีเดียเคยให้คำปรึกษาเยอะ เราเป็นเพื่อนสนิทกันก็ปรึกษากันในส่วนของพัฒนาการครอบครัว ตอนนี้ลีเดีย 5 เดือนก็แพ้ท้องหนัก แต่ลูกคนแรกของเดียคลอดมาน่ารักมาก หน้าตาดี สุขภาพดี นิวก็คิดว่าคนที่ 2 ลีเดียก็จะสามารถอุ้มท้องเป็นคุณแม่ที่สตรองมากแน่นอน ยังทำงานอยู่ ทำงานก็เต้นเหมือนคนไม่ได้ท้องเพราะเดี๋ยวนี้คุณแม่ที่เขาเตรียมตัวเขาก็จะออกกำลังกายใส่ใจดูแลตัวเองและลูกเป็นอย่างดี”

(คลิป) 'นิว-นภัสสร' ชนท้อง 'ลีเดีย' ถือเคล็ดมีลูก


เป๊กเองก็เข้าไปแซวเหมือนกัน?
   นิว “จริงๆแล้วท้องชนท้องก็เป็นความรู้สึกดีๆที่ส่งทอดกัน แต่จริงๆก็ขึ้นอยู่กับการปฏิบัติด้วย (หัวเราะ) ก็พยายามค่ะ แต่ลดงานก็ไม่ได้ เราก็ต้องสร้างครอบครัว ก็ต้องควบคู่กันไป เรียกว่าคุณผู้ชายก็ต้องทำงานหนักนิดหนึ่ง คำว่าครอบครัวมันต้องพร้อมจริงๆ มันไม่ได้เป็นเทรนด์หรือเป็นอะไร เรื่องท้องก็เหมือนกันค่ะ”

วางระยะเวลาไว้อีกนานไหม?
   นิว “ตอนนี้ทั้งบำรุง ทั้งปฏิบัติ ทั้งสวดมนต์ ไหว้พระ พระที่ไหนดีเราขอหมด เราเป็นคนไทยเราก็มีความเชื่อ ใช้เป็นสิ่งพึ่งพิง”
   จิ๋ว “เอาทุกศาสตร์ ขอเมาท์เลยว่าทุกทริปจะต้องมีแพรนไหว้ขอลูก อย่างไปไต้หวันล่าสุดเขาก็มีโปรแกรมไปขอลูก อย่างที่จะไปญี่ปุ่นเขาก็มีแพลนไปขอ”

(คลิป) 'นิว-นภัสสร' ชนท้อง 'ลีเดีย' ถือเคล็ดมีลูก


จิ๋วล่ะ มีแพลนบ้างหรือยัง?
   จิ๋ว “ยังไม่มีอะไรค่ะ ยังไม่ได้ตั้งโจทย์อะไรไว้เลย เรายังไม่มีการคุยกันจริงๆจัง ๆ  ก็มีแซวๆ แต่ไม่มีการคุยซีเรียส”
นิวเชียร์จิ๋วให่แต่งงานไหม?
   นิว “เชียร์ตลอดค่ะ แต่เราไม่กดดันกันเพราะความพร้อมของ

(คลิป) 'นิว-นภัสสร' ชนท้อง 'ลีเดีย' ถือเคล็ดมีลูก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ