บันเทิง

'บอย' ไมรู้คลิปหลุด 'ตงตง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ อึกอักตอบเรื่องภาพหลุด "ตงตง เดอะสตาร์ 12" กฤษกร กนกธร ยันไม่ทราบเรื่อง พร้อมเผยมองได้ว่าอาจเป็นการสกัดดาวรุ่ง

         บันเทิง คมชัดลึก - กำลังเป็นกระแสร้อนที่ชาวโซเชียลกำลังให้ความสนใจ หลังมีเพจดังได้ออกมาโพสต์ภาพหลุดเปลือยท่อนล่าง หน้าคล้ายนักร้อง-นักแสดงที่กำลังมีผลงานละครในละครช่องวันอย่างหนุ่ม “ตงตง เดอะสตาร์ 12" กฤษกร กนกธร  ได้สอบถามเรื่องนี้กับ “บอย” ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในงานแถลงข่าว “One สนั่นจอ” ที่เดอะมอลล์ บางกะปิได้ความว่า 

'บอย' ไมรู้คลิปหลุด 'ตงตง'

 

         "คือผมก็ทราบเท่าที่ทุกคนทราบ ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย กับตงตงก็ยังไม่ได้คุยอะไรกัน (พอมีข่าวออกมาแล้วรู้สึกอย่างไร) ก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะผมก็ยังไม่ได้คุยกับเขาด้วยว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร (กลัวจะมีผลกระทบกับละครไหม) เออ ไม่ทราบ ผมว่าละครสนุก และมีหลายโมเม้นท์มากๆ ที่จะทำให้ละครสนุก และเรื่องนี้มันมีหลายโมเม้นท์จริงๆ ผมว่าการทำงานดูที่งาน แล้วมีความสุขกับตัวงานเราดูแล้วก็สนุก (คิดว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งไหมเพราะตงตงกำลังมีผลงานออกมา) ก็เป็นไปได้ เรื่องนี้ไม่รู้เหมือนกัน" บอย กล่าวพร้อมหัวเราะกลบเกลื่อน

 

'บอย' ไมรู้คลิปหลุด 'ตงตง'

 

         เมื่อถามถึงงานแถลงข่าวในวันนี้ บอสใหญ่ช่องวันกล่าวแจงเรื่องนี้ว่า 

         "วันนี้คือการแถลงข่าวละครล็อตต่อไปและละครที่เพิ่งออกอากาศ และรายการใหม่ที่จะมาออนแอร์ทางช่องวัน 31 มีทั้ง "สาวน้อยร้อยล้านวิว" เพิ่งออกไป 3 ตอน ซึ่งกระแสดีมากๆ ทุกคนเซอร์ไพร์สและหลงรักน้องเซียงเซียง (พรสรวง รวยรื่น) มาก เพราะเป็นการพลิกบทบาทลูกสาวของหมิวในละครเรื่อง “ล่า” มาเป็นสาวน้อยร้องเพลงลูกทุ่งและทำได้น่ารักมาก พร้อมกองทัพนักร้องลูกทุ่งอีกมากมาย และยังมีละครใหม่ที่จะออนต่อทะเลริษยาคือ “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ” ซึ่งเรื่องนี้น่ากลัวเลยทีเดียว

'บอย' ไมรู้คลิปหลุด 'ตงตง'

 

        นอกจากนี้ยังมีเรื่อง “แก้วขนเหล็ก” ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะเป็นแก้วขนเหล็กในยุค 2019 คือเราตั้งใจจะทำแวมไพร์ 2019 ด้วยนักแสดงคุณภาพอย่าง ซี (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) และ โอม (อัชชา นามปาน) ที่เพิ่งมาร่วมงานกับเราครั้งแรก ก็ตื่นเต้นมาก ซีจีทันสมัยมากๆ นอกจากนี้ยังมีเรื่อง “หัวใจศิลา” ที่เพิ่งออนแอร์ไปไม่กี่ตอน ซึ่งเสียงตอบรักก็ดีมากๆ โดยเฉพาะตัวต่อ (ธนภพ ลีรัตนขจร) ที่ดูดีเหลือเกิน หล่อเหลือเกิน คือผมคุยกับเขามาหลายปีแล้ว ว่าเมื่อไหร่จะมาเล่นละครแนวละครแบบนี้ ซึ่งเขาก็อยากเล่นและหาเวลากันได้เจอก็อย่าลืมติดตามกัน

 

'บอย' ไมรู้คลิปหลุด 'ตงตง'

 

         นอกจากนี้ ยังมีรายการ “ท็อปวันชิงหนึ่ง” ซึ่งเหลือ 3 คนสุดท้ายแล้ว หลังจากที่รายการท็อปวันปิดตัว ก็จะมีอีกรายการหนึ่งที่นำเสนอต่อจากท็อปวันซึ่งเพลงเพราะมากๆ แน่นอน เพราะจะมีนักร้องดังระดับประเทศ 9 คน มาตามหาคู่ เพื่อจะมาร้องดูเอทเพื่อจะไปแข่งกับอีก 8 คู่ที่เหลือ มันจะเป็นโอกาสที่เราจะได้เห็นนักร้องจากคนทางบ้าน ร้องเพลงกับนักร้องต่างประเทศ และเดิมพันก็จะสูงเพราะเขาต้องเลือกคู่ที่ดีที่สุด ต้องรอดูรายการนี้บอกได้เลยว่าคนดูจะได้ดูรายการเพลงเพราะ ซึ่งไม่เคยได้ฟังมาก่อน" บอย กล่าวปิดท้าย 

 

'บอย' ไมรู้คลิปหลุด 'ตงตง'

 

'บอย' ไมรู้คลิปหลุด 'ตงตง'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ