บันเทิง

ความรักไม่มีวันจบ 'ไนน์บายนาย เดอะไฟนอลฯ' น้ำตาล้นฮอลล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

9 หนุ่ม จากโปรเจค "ไนน์บายนาย" เรียกน้ำตาล้นฮอลล์ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ปิดฉากสมบูรณ์

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เมื่อรักแท้ ถูกค้นเจอและไม่มีวันจะสลายไป....หนึ่งท่อนในเพลง ETERNITY (อิเทอนิตี้)  เพลงสุดท้ายใน Mini Album En Rout (ออง รูท) ของ 9 หนุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดย “ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน” และ “ริว-วชิรวิชญ์” ที่ร้องครั้งแรกใน 9x9 THE FINAL CONCERT: EN[D] Route คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก และ “ครั้งสุดท้าย” ของทั้ง 9 นาย ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำเอาน้ำตาร่วงกันทั้งฮอลล์

   9x9 THE FINAL CONCERT: EN[D] Route ทุกที่นั่งในฮอลล์ทั้ง 2 รอบ ถูกเติมเต็มไปด้วยความรักที่ “ไนท์ (NIGHT : ชื่อแฟนคลับไนน์บายนาย)”  มีต่อ ไนน์ (NINE BY NINE) งานนี้ 9 หนุ่ม ขึ้นเวทีครั้งสุดท้ายแบบเต็มพลัง ทั้งร้องทั้งเต้น พร้อม Stage พิเศษมากมาย จัดเต็มตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย ซึ่งแน่นอนว่า #9x9TheFinalConcert ทะยานขึ้นอันดับ 1 บนทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

   งานนี้ ไนท์ (NIGHT : ชื่อแฟนคลับไนน์บายนาย) ได้ฟังครบทั้ง 5 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ของหนุ่มๆ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อแฟนคลับอย่างเพลง NIGHT LIGHT เพลงที่ 2 Hypnotize (ฮิพนะไทซ์) ที่ทำเอาสาวๆ เคลิ้มไปตามๆ กัน เพลงที่ 3 ผู้โชคดี (The Lucky One) เพลงที่ 4 ไม่น่าเจอเลย (Shouldn’t) ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อไม่กี่วันแต่แฟนๆ ก็ร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ และเพลงสุดท้ายที่ 9 นายตั้งใจร้องเพื่อแทนคำสัญญาในวันที่ต้องร่ำลา ETERNITY (อิเทอนิตี้) ซึ่งร้องยังไม่ทันจบเพลง น้ำตาก็นองท่วมฮอลล์ทั้งแฟนคลับ และศิลปิน นอกจากนี้ยังมีเพลงดังอีกมากมายที่อัดแน่นบนเวที เท่านั้นยังไม่พอในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตแฟนๆ ได้ทำโปรเจค เปลี่ยนทั้งฮอลล์ให้กลายเป็นทะเลแห่งแสงไฟหลากสี งานนี้หนุ่มๆ ซึ้งจนน้ำตาไหล

ความรักไม่มีวันจบ 'ไนน์บายนาย เดอะไฟนอลฯ' น้ำตาล้นฮอลล์

ความรักไม่มีวันจบ 'ไนน์บายนาย เดอะไฟนอลฯ' น้ำตาล้นฮอลล์

   ตั้งแต่วันแรกที่ 9 นาย เดบิวต์บนเส้นทางศิลปิน พวกเขาสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จมากมาย จนหลายคนยกให้เป็นผู้คืนลมหายใจให้กับวงการ T-POP หรือแม้กระทั่งการขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ในอันดับ TOP ทุกๆ ครั้งที่ปล่อยชิ้นงาน รวมถึงมีกลุ่มแฟนคลับที่รักพวกเขาอย่างเหนียวแน่น พิสูจน์ได้จากกองทัพNIGHT ที่คอย Support ทุกที่ ทุกงานที่ 9 หนุ่มปรากฏตัว 9 นาย เจอเรื่องราวมากมาย สุข ท้อ ร้องไห้ แต่ไม่เคยมีใครปล่อยมือกัน แม้วันนี้จะเป็นคอนเสิร์ตแห่งการร่ำลา แต่เชื่อเหลือเกินว่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านเนิ่นนานแค่ไหน พวกเขาจะเป็น 9x9 เสมอในทุกๆ เส้นทางที่พวกเขาต้องเดินจากนี้ไป และไม่ว่าจะอยู่บนเวทีใดเงาสะท้อนของพวกเขาคือคำว่า 9x9 ไม่วันเปลี่ยน

   คอนเสิร์ตจบ ความรักไม่จบ เขียนคำสัญญาไว้ในใจจะไม่ปล่อยมือ แล้วรอเวลาจนกว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้ง....

ความรักไม่มีวันจบ 'ไนน์บายนาย เดอะไฟนอลฯ' น้ำตาล้นฮอลล์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ