บันเทิง

'นิโคล' รอ 'ทิกเกอร์' อายุ 18 ค่อยมีแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิโคล เทริโอ" เผยไม่ได้หวงลูกชาย "ทิกเกอร์" ไม่ได้ห้ามมีแฟน แค่อยากรอให้ลูกโตก่อน เพราะตอนนี้อายุแค่ 14 ปี พร้อมบอกรออายุสัก 18 ปีโตพอค่อยมีแฟนๆ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นคุณแม่ยุคใหม่ แต่ “นิโคล เทริโอ” ก็เลี้ยงลูกชาย “ทิกเกอร์” แบบผสมผสาน ล่าสุดลูกชายคนเดียวเพิ่งผ่านอายุ 14 ปีไปหมาดๆ งานนี้หลายคนเลยแอบแซวว่า ทิกเกอร์ ลูกชายสุดหล่อมีแฟนได้แล้ว พอเจอตัวคุณแม่นิโคลในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “Cassette Festival” ณ บริเวณล็อบบี้ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เลยถามถึงเรื่องนี้งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “Cassette Festival” ณ บริเวณ Lobby อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส
 

    วันเกิดน้องทิกเกอร์ที่ผ่านมา น้องมาล้างเท้าให้พ่อกับแม่ด้วย เป็นอย่างไรบ้าง
    “ทิกเกอร์อายุ 14 แล้วค่ะ ก็มีพี่แมว แล้วก็บ้านพี่แมวมาที่บ้านค่ะ แล้วทิกเกอร์ก็อย่างที่เขาทำทุกปี ก็มีล้างเท้าพี่แมว แล้วก็ของกี้ด้วย ของพ่อกับแม่”
    คนก็ชมว่าน่ารัก
    “ขอบพระคุณค่ะ ขอบคุณค่ะ เขาก็ทำของเขาอยู่ค่ะ สำหรับแม่ก็ชื่นใจมากค่ะ แต่กี้ไม่ได้โพสต์นะคะ แต่พี่แมวโพสต์ใช่ไหมคะ”

 

    "แมว" จิระศักดิ์ ได้อวยพร หรือสอนอะไรเป็นพิเศษไหม
    “คือเรื่องของการใช้ชีวิตค่ะ เขาก็อวยพรว่าให้ใช้ชีวิตแบบมีสติ เท่าที่จำได้นะคะ เขาพูดว่าให้ใช้ชีวิตแบบรู้ตัว แบบมีสติ แล้วก็ทำอะไรก็ตั้งใจทำค่ะ ส่วนกี้ก็ไม่ค่อยได้อวยพรอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเหมือนกับเราก็สอนลูกอยู่ทุกวันอยู่แล้ว แต่แค่บอกลูกว่ารักที่สุดในหัวใจค่ะ ขอให้ลูกมีความสุขทุกอย่างในชีวิตข้างหน้าค่ะ”
 

    อายุ 14 ก็โตเป็นหนุ่มแล้ว เราห่วงอะไรเขาบ้าง เรื่องสาวๆห่วงไหม
    “อย่าว่าหวงเลย เอาเป็นห่วงแล้วกันค่ะ ก็เตือนๆเขานิดหนึ่ง เตือนแบบผ่านๆ ไม่ได้มานั่งสอนเขา เพราะว่าเดี๋ยวเขาจะรู้สึกว่าจะสอนอะไรเยอะแยะ แค่บอกผ่านๆ แต่อันนี้ตั้งใจบอกนะคะ บอกว่าอีกหน่อยถ้าทิกเกอร์มีแฟน ต้องให้เกียรติแฟนนะลูก จะต้องให้เกียรติผู้หญิง ผู้หญิงคือเพศแม่นะ แล้วก็ต้องนึกถึงใจเขา ห้ามเจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว อันนี้สำคัญไง คือชัดเจนอะ แล้วหนักแน่น แล้วก็ต้องนึกถึงในเขามากๆ นี่คือผู้หญิง ผู้หญิงเราต้องให้เกียรติ นี่คือที่เน้นสอนลูกค่ะ แต่อย่างอื่นก็ปกติค่ะ”

 

'นิโคล' รอ 'ทิกเกอร์' อายุ 18 ค่อยมีแฟน

 

'นิโคล' รอ 'ทิกเกอร์' อายุ 18 ค่อยมีแฟน

 

    เขามีคนคุยๆบ้างไหม
    “มีเพื่อนค่ะ แต่ยังไม่มีแฟน มีแต่เพื่อน เราก็ส่องไอจีเขา(หัวเราะ)”
    น้ำเสียงดูเป็นกังวลกับเรื่องนี้
    “ไม่ได้กังวลค่ะ แค่ลูกวัยรุ่นแล้ว ก็ต้องคอยเช็ค คอยอัปเดตห่างๆ ไม่ได้ไปอะไรเขามาก แค่เข้าไปดูไอจีเขาเฉยๆ เท่านั้นเอง(หัวเราะ)”

    เป็นคุณแม่ที่หวงลูกชายไหม
    “มีลูกอยู่คนเดียว ไม่หวงค่ะ แต่ห่วง คือเวลาอะไรมันเกิดขึ้นเร็วไป มันอาจจะไม่ดี ก็อยากให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามเวลาของมัน 14 ยังเด็กเกินไปที่จะมีแฟน อันนี้เรื่องจริง ก็คือต้องอยู่กับเพื่อนเยอะๆแล้วก็ตั้งใจเรียน เล่นกีฬา เล่นดนตรี อะไรกันไปก่อน อย่าเพิ่งมีแฟน มีแล้วมันจะสับสน”

 

'นิโคล' รอ 'ทิกเกอร์' อายุ 18 ค่อยมีแฟน

 

 

    มีถามๆหรือแซวเขาไหม ว่ามีคนคุยหรือเปล่า
    “ถาม ถามแบบผ่านๆ ว่าตอนนี้มีใครหรือเปล่า วันวาเลนไทน์ได้อะไรหรือเปล่า แต่เขาก็บอกว่าไม่ได้ เราก็ดูนะ ว่ามีดอกไม้กลับมาจากโรงเรียนไหม ก็ไม่มี (โล่งอกเลยไหม?) โล่งอก (หัวเราะ) นิดหน่อยค่ะ”

    นิสัยส่วนตัวของลูกในเรื่องสาวๆ เป็นอย่างไรบ้าง
    “ไม่ทราบค่ะ เขาก็เป็นคนนิ่งๆ นิ่งๆ ก็ไม่รู้เหมือนกัน”

    เวลาไปไหนกันมีแบบเจอสาวๆสวยๆเดินผ่านแล้วบอกแม่บ้างไหม
    “ไม่ๆ แต่อาจจะแบบต้องไวนิดหนึ่ง (หูตาเขาแพรวพราวเหรอ?) นิดหน่อยค่ะ นิดหน่อย (หัวเราะ) โอ๊ย ไม่เอา เม้าส์ลูก”

 

'นิโคล' รอ 'ทิกเกอร์' อายุ 18 ค่อยมีแฟน

 

 

    เวลาเขามีสาวๆ เขาพามาให้แม่รู้จักไหม
    “ไม่ถึงกับต้องพามารู้จักหรอกค่ะ เพราะว่าอายุน้อยๆเอง ไม่ได้จะพาเข้าบ้าน อาจจะเจอที่โรงเรียน ก็แนะนำที่โรงเรียน ถ้ามีนะคะ ก็อยากจะรู้จักคนที่ทิกเกอร์สนใจ เพราะว่าเราก็อยากจะอยู่ในวงจรนั้น คือถ้ามีนะคะ ก็อยากจะรู้จักตัวเขา แล้วก็พ่อแม่เขา เพราะว่าเรายังต้องดูเขาอยู่ แล้วก็แลกไลน์กับพ่อแม่ของอีกฝ่ายหนึ่ง(หัวเราะ) อันนี้แค่ชิวๆนะคะ เพื่อการสนทนาภาษาพ่อแม่”
 

    อายุเท่าไหร่ถึงจะให้มีแฟนได้
    “สัก 18 ก็ได้ (หัวเราะ)”
    ยืนยันอีกทีว่าไม่หวงลูก
    “เหงื่อแตกแล้ว(หัวเราะ)”

 

'นิโคล' รอ 'ทิกเกอร์' อายุ 18 ค่อยมีแฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ