บันเทิง

'ซี-เอมี่' ไม่ได้โกรธถูกปล่อยข่าวท้อง แค่สงสารครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ควง "เอมี่ กลิ่นประทุม" เคลียร์ถูกเพจบางเพจปล่อยข่าวตั้งท้อง แจงไม่ได้โกรธหรือดราม่า แค่ห่วงความรู้สึกคนในครอบครัวที่จะต้องมาผิดหวัง

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นประเด็นที่ทำให้เอา "ซี" ศิวัฒน์ พร้อมภรรยาสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ต้องออกมาชี้แจงในโซเชียลส่วนตัว เมื่อมีข่าวว่าเตรียมมีทายาท ซึ่งงานนี้หลายคนมองว่าหนุ่มซีและสาวเอมี่ดูจะโกรธมาก แต่เมื่อผู้สื่อข่าวเจอตัวทั้งคู่ในการแถลงข่าว CLUB FRIDAY THE SERIES 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ที่ ชั้นM ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์  ทั้งคู่เผยว่าไม่ได้โกรธ 
 

    ประเด็นที่โพสต์ชี้แจงเรื่องท้องในไอจี
    เอมี่ : “จริงๆ ไม่ได้มีอะไรนะคะ แต่ว่าเราอยู่ในวงการมานานมันก็มีบ้างที่คิดว่าเราอาจจะมีน้องแล้ว ซึ่งมี่ไม่ได้อะไรตรงนั้น แต่ว่ามันมีประโยคที่บอกว่ามี่ประกาศว่ามี่ตั้งครรภ์อะไรแบบนี้ แล้วมีทั้งพ่อแม่ ทั้งครอบครัวพี่ซี ทุกคนก็โทรมาเราเลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่คำพูดเรา เลยชี้แจงไปว่า ถ้าจะบอกว่ารู้สึกจะมีน้อง หรือซุบซิบไม่ว่าอะไร แต่มันมีที่ว่ามี่เป็นคนบอก พอครอบครัวคิดว่าท้องจริงๆ เขาก็ดีใจกันไปแล้ว เราก็สงสาร แล้วเราได้ยินเสียงที่เขาผิดหวังแค่นั้นเอง”

    เราโกรธมั้ย?
    เอมี่ :  “มันไม่ได้โกรธ แต่ครอบครัวคือแบบทำไมมีข่าวแล้ว แล้วไม่บอกเขาก่อน ซึ่งเรายังไม่ได้พูดอะไรเลย”
   มันทำให้เรากดดันเรื่องมีน้องมั้ย?
  
 ซี :  “จริงๆ เป็นเรื่องน่ายินดีนะครับ คืออย่างที่คุณเอมี่เรียนไปว่าเรา 2 คนไม่ได้โกรธหรือโมโหเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าเราอยากให้ความสำคัญกับคนที่เรารักมากๆ หลายคนอาจจะไม่เข้าใจ ไม่เห็นว่าเป็นเรื่องหนักหนาอะไร เราก็ไม่ได้ดราม่าเราก็แค่ชี้แจง ไม่มีปัญหาถ้าจะเม้าท์ว่าท้องหรือเปล่า แต่ด้วยคำที่ว่าออกมาประกาศแล้วเนี่ย คนที่เรา 2 คนให้ความสำคัญ คนในครอบครัวคนที่เรารัก ลองนึกดูว่าเขามายินดี ดีใจด้วยแล้วต้องผิดหวัง เราก็แค่ให้ความสำคัญว่ามันไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้น มันทำให้ผมเองรู้สึก เรานึกถึงสิ่งที่กำลังคุยกันอยู่ว่าจะมีน้องหรือไม่มีน้อง ก็กราบขอโทษด้วยจริงๆ ที่เราต้องชี้แจงเท่านั้นเอง”


 

'ซี-เอมี่' ไม่ได้โกรธถูกปล่อยข่าวท้อง แค่สงสารครอบครัว

       ก็ยังมีคนมาแสดงความยินดี?
    ซี :  “ก็ไม่เป็นไร เราเข้าใจได้”
    เอมี่ : “ไปถ่ายละครที่ตลาดทุกคนเข้าแสดงความยินดี มันก็ทำให้เราดีใจเหมือนกันนะว่าถ้าเรามีน้องจริงๆ คนที่เขายินดีกับเรามีเยอะมาก”
    ซี : “คนที่กองก็มายินดีด้วย ยินดีด้วยนะมีน้ำยาแล้ว พอบอกไม่ได้ท้อง ก็ อ้าว ไม่มีน้ำยาเหมือนเดิมแล้วหรอเนี่ย คือก็ไม่ใช่เรื่องดราม่าเลย”
 

       แล้วเราอยากมีน้องมั้ย?  

     ซี :  “ถ้าถามว่าผมมีน้ำยามั้ย ตอนนี้ปริ่มมาที่คอแล้ว (หัวเราะ) คือเราก็คุยกันแล้ว ก็อยู่ที่ความสบายใจของเรา ณ วันนี้เรามีความสุขมากกับการเป็นคู่สามีภรรยา อยากทำอะไรก็ทำ แต่ถ้าวันนึงเราอยากจะสนุกกับสิ่งที่ไอ้ตัวเล็กมันจะเกิดขึ้นมาแล้วจะเป็นยังไง จะเป็นภาระหรือเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจของเรา ผมว่าวันนั้นมาถึงเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น”
    เอมี่ : “ก็ยังคุยๆ กันอยู่นะคะ ไม่ได้ 100% ตอนนี้เรายังแฮปปี้ เรื่องงานเราก็ยังสนุก ต่างคนยังอยากทำงานแล้วก็แฮปปี้กับการอยู่ 2 คนอยู่ เราก็ชอบเด็กนะ แต่ว่ามันยิ่งใหญ่มากกับการเป็นแม่ รอลุ้นต่อไปค่ะ”

 

'ซี-เอมี่' ไม่ได้โกรธถูกปล่อยข่าวท้อง แค่สงสารครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ