บันเทิง

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' รู้สึกผิดต่อ 'ชูใจ' ถูกเอี่ยวดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ" ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ "กอล์ฟ" ฟักกลิ้งฮีโร่ เปิดใจหลังถูกเข้าใจผิดว่าเป็น "ป๊อบ" ปองกูล จนถูกถล่มในไอจี เผยรู้สึกผิดที่ผลักดัน "น้องชูใจ" อยู่ในโซเชียล

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ก่อนหน้านี้ "กอล์ฟ" ฟักกลิ้งฮีโร่ ออกมาชี้แจงผ่านไอจีที่มีเข้าต่อว่าเรื่องคบซ้อน เพราะถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็น "ป๊อบ" ปองกูล ล่าสุด "กอล์ฟ" ฟักกลิ้งฮีโร่  มาร่วมงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards 2019 เลยได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าโดนผลกระทบจากเรื่องของ "ป๊อบ" ปองกูล

โดนผลกระทบจากเรื่องของ ป๊อบ ปองกูล?
   "ทีแรกส่วนตัวไม่ได้คิดว่าจะจริงจังกันขนาดนั้น ที่แรกก็ตกใจเหมือนกันพี่เขาแยกเราไม่ออกกันจริงๆหรอ เรากับพี่ป๊อปโดนโยงว่าคล้ายกันคิดมาตลอดว่าทุกคนมุข พอเหตุการณ์นี้ก็รู้เลยว่าไม่มุข เขาแยกไม่ออกจริงๆ แปลว่าจะมีอีกหลายคนที่ร้องเพลงตัวอ้วนก็จะถูกเหมาเหมือนกันว่าเป็นคนเดียวกัน คิดว่าทุกคนก็อำหมด แต่ปรากฎด่ากันจริงจัง"
อะไรที่ไม่รู้สึกว่าโอเคแหละ?
   "จริงๆ ภรรยาก็รู้สึกไม่ขำทุกอันที่โดนด่า แต่ก็จะมีเรื่องลูกสาวด้วย จะมีเรื่องตัวภรรยาเองว่าเป็นเขาหรือเปล่า โดยส่วนตัวแล้วผมกับ พี่ป๊อบ ผมก็เป็นกำลังใจให้มากกว่า ผมไม่ได้ติดอะไรเลย คือถ้าเป็นลำพังตัวเราเอง เราก็คงไม่รู้สึกอะไร แต่ว่าอันนี้ภรรยาบอกว่าขอแบบช่วยออกมาพูดอะไรหน่อย"

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' รู้สึกผิดต่อ 'ชูใจ' ถูกเอี่ยวดราม่า

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' รู้สึกผิดต่อ 'ชูใจ' ถูกเอี่ยวดราม่า


ภรรยาว่ายังไงที่เรื่องราวครอบครัวถูกนำไปแชร์?
   "ถือว่าเป็นบทเรียนหนึ่ง ก็เป็นคนผลักดันลูกไปอยู่ในสื่อโซเชียล เพราะฉะนั้นจะไปโทษคนเอาไปก็ไม่ถูก อย่างครึ่งหนึ่งต้องโทษตัวเราว่าเราทำผิดเอง จริงๆ ก็มีรณรงค์ว่าไม่ควรจะเอาลูกที่เขายังตัดสินใจเองอะไรเองไม่เป็นมาลงโซเชียลทำคลิป ยอมรับว่าถล้ำลึกกันมาไกล เพราะตอนนี้เราก็มีเพจลูก จนวันนี้ก็มารางวัลลูกแล้ว ผมยืนรับผิดต่อหน้าสื่อครอบครัวมีส่วนผิดด้วยอย่างแมนๆ เลย แล้วก็จะพยายามควบคุม"
พี่ป๊อบ ไปทวีตขอโทษ?
   "พอตอนแกแถลงข่าวแล้วผมน้ำตาซึมพร้อมกับแก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแกมีบ้านที่ดีจริงๆ ตอนมีงานการกุศลมีงานอะไรแกช่วยเหลือ ผมรู้ว่ามันเป็นคนละเรื่องกันแต่ว่าได้โปรดให้โอกาสแก"
ไม่โทรมาคุยกัน?
   "ไม่ได้คุยเพราะว่าช่วงนี้แกไม่อยากคุยกับใครก็เข้าใจมากๆ แล้วก็ได้แต่เป็นกำลังใจเพราะทุกคนตอนนี้ก็เป็นกำลังใจให้"

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' รู้สึกผิดต่อ 'ชูใจ' ถูกเอี่ยวดราม่า


อยากบอกอะไรกับชาวโซเชียลไหม?
   “ก็หวังว่าทุกอย่างจะดีในเร็ววันนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสแกกลับมาทำงาน ก่อนจะมีเรื่องเรายังคุยกันอยู่เลยว่าจะทำเพลงด้วยกัน ผมก็พูดขำๆว่าคนแซวว่าเราเหมือนกันเรามาทำเพลงกันซักเพลงไหม แต่มันมีเรื่องซะก่อนก็ชะลอไป ถ้าพี่ป๊อบดูอยู่ผมอยากจะบอกว่าพี่ยังเป็นพี่ที่ผมเคารพนับถือ แล้วก็ไม่เคยรู้สึกไม่ดีอะไรในเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ผมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ แล้วก็รอทำงานกับพี่ “
เรามองเรื่องของโซเชียลอย่างไรบ้าง?
   “อะไรที่มันอยู่ในโซเชียลมันจะอยู่ตลอดไป ถ้ามันเป็นส้วมมันไม่มีกระดาษชำระ มันไม่มีสายฉีด ถ้าทิ้งของเสียไว้มันจะอยู่กับเราตลอดไป ทิ้งไว้แต่สิ่งดีๆแล้วกันครับ”
เราไม่โกรธเคืองชาวเน็ตที่มาด่าทอใช่ไหม?
   “ไม่เลยครับ ผมเข้าใจว่าเราทำหน้าที่อยู่ตรงนี้ เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกอย่างเราเป็นคนพาลูกเราเข้ามาอยู่ตรงนี้เอง โทษใครไม่ได้เลยนอกจากตัวเอง  โทษใครไม่ได้เลยจริงๆ ฉะนั้นสิ่งที่เราจะเริ่มคือบ้านเรา ไม่ต้องเริ่มที่ไหนไกล ฉะนั้นฝากไว้ด้วย ถ้าเราจะโทษใครเราโทษตัวเอง ทำบ้านเราให้ดีก่อน เราเล่นโซเชียลให้ดีก่อน”

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' รู้สึกผิดต่อ 'ชูใจ' ถูกเอี่ยวดราม่า
 

หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากโซเชียลเรามองว่าจะทำยังไงเพื่อป้องกันครอบครัวของเราจากเรื่องอะไรแบบนี้อีกในอนาคต?
   “ผมมองว่าเรื่องของลูก จำเป็นที่จะต้องให้เขามีความเป็นส่วนตัวมากกว่านี้ จากนี้ไปนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลงรูป เรื่องการลงคลิปอะไรต่างๆอาจจะต้องชะลอให้มันน้อยลง แต่ ณ ตอนนี้เพจลูกมันสวนทางกับความต้องการเรามาก เพจลูกได้รับความนิยมมาก ผมก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอายังไงต่อไปหลังจากนี้ แต่ก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด”
แล้วเรากับภรรยาล่ะจะกันตัวเองจากเรื่องนี้อย่างไรบ้างในอนาคต?
   “ผมมองว่าไม่มีอะไรดีกว่าการเชื่อมั่นในตัวเอง เรารู้อยู้แล้วว่าเรากับภรรยาเป็นยังไง เรากับลูกสาวเราเป็นยังไง เราดูแลภายในของเราให้ดีที่สุดดีกว่าครับ ป่วยการที่จะไปนั่งแก้ไขอะไรภายนอกที่มันแก้ไขได้ยาก เพราะโซเชียลมีเดียมันเป็นโลกเปิดแล้ว ทุกคนมีสิทธิ์ทำอะไรในนั้นได้เต็มที่ตามใจตัวเอง สิ่งที่เราจะต้องทำคือภายใน เริ่มจากข้างในตัวเรา เริ่มจากจิตใจเรา เริ่มจากการแก้ไขตัวเราเอง”
กลัวไหมว่าชูใจโตขึ้นมาเห็นข่าว เราจะอธิบายลูกยังไง?
   “ผมว่าถ้าเป็นเรื่องนี้เราขำกัน ชูใจกับพี่ป๊อบจริงๆ แล้วมีความสนิทสนมกันอยู่พอสมควร”
เพิ่งฉลองวันเกิดลูกสาวไป?
   “เราก็ฉลองกันง่ายๆ ที่บ้าน วันนั้นมีงานต่างจังหวัดด้วย ก็ได้อยู่ด้วยกันแป๊บเดียว จริงๆเรื่องในครอบครัวผมก็จะพยายามเขียนบันทึกแต่ในเรื่องที่เป็นแรงบันดาลใจ แต่ไม่ได้หมายความว่าผมเป็นคนดี100เปอร์เซ็นต์นะ สิ่งที่ผมเขียนลงโซเชียลผมก็เขียนแต่เรื่องดีๆเท่านั้นเอง แต่ไม่ได้แปลว่าลับหลังเราไม่ทะเลาะกัน ไม่ใช่นะครับ ผมไม่ได้เป็นคนดีอย่างนั้น”
มีของขวัญอะไรให้น้อง?
   “ปีนี้ให้บ้านครับ เพิ่งผ่อนบ้านหมดไป 4 ปี ทำงานเก็บเงินจนต้องนี้อายุ30ปีก็ผ่อนเสร็จ"
จะซื้อใหม่ให้ใหญ่กว่าเดิมไหมเห็นบ่นๆไม่มีที่เดินแล้ว?
   “(ถอนหายใจ) ช่วงนี้ลูกยังตัวไม่โตนัก อยู่ไปก่อนแล้วกันลูก ค่อยขยับขยาย”

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' รู้สึกผิดต่อ 'ชูใจ' ถูกเอี่ยวดราม่า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ