บันเทิง

'นิวเคลียร์' ยิ้ม 'สามี' หลงลูกมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวเคลียร์" หรรษา กุศลมโนมัย ฟุ้งลูกชายพัฒนาการดี เตรียมออกงานพร้อมลูกและ "ดีเจเพชรจ้า" วิเชียร รับสามีเห่อลูกมาก ขำๆ ภาพในไอจีมีแต่ภาพลูก

          ทีมบันเทิง คมชัดลึก - โพสต์ภาพลูกชาย อวดความน่ารักผ่านไอจีทำเอาแฟนคลับหลงไปตามๆ กัน จนแฟนๆ หลายคนเรียกร้องอยากเห็นลูกชาย ของ “นิวเคลียร์” หรรษา และ “ดีเจเพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย ตัวเป็นๆ บ้าง ล่าสุดสาวนิวเคลียร์แจงข่าวดีเพราะเตรียมควงสามีและลูกชายออกงาน ได้สอบถามเรืองรับงานอีเว้นท์ครั้งนี้ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้ความว่า

 

'นิวเคลียร์' ยิ้ม 'สามี' หลงลูกมาก

 

         “ก็เริ่มรับงานได้แล้ว งานแรกก็จะเป็นเดือนหน้า เพราะว่าไปหาหมอฉีดยาครบทุกอย่างแล้ว ค่อนข้างแข็งแรงไม่ป่วย ขออนุญาตแล้ว ครั้งนี้จะทั้งครอบครัวเลย เป็นงานที่ต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมโชว์ด้วย ก็ซ้อม เพราะเขาชอบร้องไห้เวลาเปลี่ยนผ้าอ้อม ต้องฝึกไปเรื่อยๆ หาวิธีหลอกล่อเดี๋ยวไปร้องไห้บนเวที อายเขา (หัวเราะ) ถามว่ามีคนติดต่อมาเยอะไหม ก็มีบ้าง ก่อนหน้านี้มีติดต่อมาเยอะมากแต่น้องยังไม่พร้อม แต่ว่าตอนนี้พร้อมแล้ว ติดต่อมาได้เลย ค่าตัวไม่แพงเป็นแถมๆ ด้วยซ้ำ

 

'นิวเคลียร์' ยิ้ม 'สามี' หลงลูกมาก

 

        ส่วนงานอีเว้นท์และพรีเซ็นเตอร์ก็มีคุยๆ ไว้ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มอะไร นิวหวงมากกว่า แต่พี่เพชรจ้าค่อนข้างผลักดันอยากให้น้องไปอยู่ในวงการถ้าน้องเขาชอบ แต่นิวออกแนวหวงๆ เพราะอยากให้เขาได้เล่นสนุกตามวัยของเขามากกว่า พี่เพชรจ้าก็ไม่ได้ปูทางอะไรหรอก ถ้าลูกชอบก็ดี เขาก็อยากให้เข้า ตอนนี้ 4 เดือนแล้ว พัฒนาการค่อนข้างไวนะ คนส่วนมากชอบบอกว่าน้องไวมาก คุยตั้งแต่สองเดือน คอแข็งตั้งแต่เดือนแรก คว่ำได้ เร็วไปหมดเลย ตอนนี้ยังเลี้ยงเอง ไม่ได้มีพี่เลี้ยง

         วันนี้ตอนแรกจะหิ้วมาด้วย แต่พี่เพชรเขาเหนื่อย เขาขอเลี้ยงอยู่บ้านดีกว่า ถามว่าเห่อลูกไหม ก็เห่อ เห่อมากเลย ซื้อของ ใครจะว่าเราบ้า แต่เรามีความสุข เวลาเห็นลูกใส่ชุดน่ารักแล้วแม่แฮปปี้เวลาได้เก็บภาพเอาไว้ ช่วงวัยเด็กของเขาพอมันผ่านไปมันก็ผ่านไปเลย ก็อยากเก็บภาพดีๆ ไว้เยอะๆ”

 

'นิวเคลียร์' ยิ้ม 'สามี' หลงลูกมาก

 

         เมื่อถามถึงพี่สาว "อุ้ม" ลักขณา ที่ใกล้คลอดเต็มทีว่าจะคลอดวิธีไหน นิวเค่ลียร์กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

         “พี่อุ้มจะคลอดธรรมชาติเหมือนนิว คลอดประมาณเดือนเมษายน แต่ไม่รู้ว่าจะคลอดได้เหมือนนิวหรือเปล่า เพราะนิวคลอดเองไม่ได้ หัวไทก้าใหญ่โต เขาจะคลอดที่เชียงใหม่ ย้ายรกรากไปอยู่ที่เชียงใหม่แล้ว อยู่บ้านที่เชียงใหม่ อยู่โรงพยาบาลที่เชียงใหม่หมดเลย (ไม่มารับงานที่กรุงเทพฯแล้ว) ช่วงแรกๆ คงไม่มี ใครอยากเจอก็ต้องบินไป อย่างบ้านนิวคงไปแสตนบายรอช่วงเมษายน เรื่องลูกเขาก็มีปรึกษานิวเยอะนะ ล่าสุดก็พาไทก้าบินไปเชียงใหม่ให้พี่อุ้มลองฝึกเลี้ยง ก็สอนเขาอาบน้ำ แต่งตัวก่อนนอน เขาก็ทำได้นะ ผ่านไปได้ด้วยดี เขาก็ตื่นเต้น เตรียมของ เตรียมห้องไว้หมดแล้ว เขาไม่ถือเคล็ดอะไร นิวเองก็เตรียมไว้ตั้งแต่ตอนท้อง 5 เดือนแล้ว พี่อุ้มได้ลูกสาวชื่อน้องดิสนีย์ นิวเป็นคนตั้งชื่อให้ เพราะลูกพี่บอลชื่อการ์ตูน เราก็อยากให้คล้องจองกัน การ์ตูน ดิสนีย์”

 

'นิวเคลียร์' ยิ้ม 'สามี' หลงลูกมาก

 

         เมื่อถามถึงหุ่นตอนนี้เป๊ะปังมาก ลดน้ำหนักไปได้เยอะมากขนาดไหน งานนี้นิวเคลียร์กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า เหลืออีก 3 โลก็จะเท่าเดิมแล้ว 

         "ก่อนท้องนิวหนัก 55 กิโล ก่อนคลอดหนัก 69 ตอนแรกเราไม่ได้ตั้งใจจะลด แต่ว่าเลี้ยงลูกเอง มันเหนื่อย มันไม่มีเวลากินคือ 24 ชั่วโมงอยู่กับลูกหมด บางทีเราไม่ได้กินข้าวเลย ก็ต้องอุ้มต้องเลี้ยงเขา น้ำหนักลดลงสามีไม่เห็นหลงเลย หลงลูกมากกว่า เมื่อก่อนไอจีเขาจะมีแต่นิว แต่ตอนนี้ไอจีเขาจะมีแต่ลูก ไม่สนใจเมียเท่าไหร่ (หัวเราะ) ถามว่าจะมีเรียกร้องทวงพื้นที่กลับมาไหม ไม่มี ก็ดีแล้ว ช่วยเลี้ยงลูก ถือว่าเขาช่วยมากๆ เลยนะ เราสบายขึ้นมาหน่อย นิวจะรับกะถึง 9 โมงเช้า แล้ว 9 โมง เขาจะมารับช่วงต่อถึงเที่ยง ให้นิวได้งีบต่ออีกสักหน่อย

 

'นิวเคลียร์' ยิ้ม 'สามี' หลงลูกมาก

 

         วันวาเลนไทน์เขาก็มีเซอร์ไพร์ส คือเราก็พูดว่าคนอื่นเขาให้ของขวัญกัน ทำไมเราไม่เห็นได้เลย จนเขาทนไม่ไหวก็เลยให้ นิวบอกเขาว่าอยากได้ดอกไม้ เนี่ยคนอื่นเขาได้ดอกไม้ช่อใหญ่เลย เขาเลยบอกจะเอาเงินหรือดอกไม้ เราก็บอกว่างั้นเอานี่ก็ได้ ไม่ต้องดอกไม้ก็ได้ แต่นิวไม่ได้ให้อะไรเขานะ ไม่มีเวลาเลย (ยิ้ม) ถามว่าจะมีลูกอีกคนไหม คือเขาบอกว่ามีคนเดียวก็ได้นะ เพระว่าจะได้ไปเที่ยวรอบโลกกันตามฝัน แต่นิวอยากมีอีกคน อยากมีผู้หญิง แต่กะให้ไทก้าเข้าโรงเรียนก่อน เพราะว่าเราอยากเลี้ยงเองเหมือนกัน” นิวเคลียร์ กล่าวปิดท้าย 

 

'นิวเคลียร์' ยิ้ม 'สามี' หลงลูกมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ