บันเทิง

(คลิป) 'ป๊อบ' คบซ้อนเพราะความขี้ขลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๊อบ" ปองกูล สืบซึ้ง แถลงข่าวรับผิดคบซ้อนผู้หญิงสองคน เพราะความขี้ขลาดไม่กล้าเลือกคนใดคนหนึ่ง พร้อมรับผลกระทบหากถูกสังคมแบน

         จากกรณีที่ นายปองกูล สืบซึ้ง หรือ ป๊อบ นักร้องหนุ่มชื่อดังได้แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อ "ปลา" แบบเงียบๆ ที่จังหวัดนครนายก จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์และเรื่องราวบานปลายเมื่อมีคนออกมาแฉว่าเจ้าสาวที่แต่งงานด้วยไม่ใช่แฟนสาวที่คบอยู่ในตอนนี้ที่ชื่อว่า "โบว์" จนเกิดการขุดคุ้ยเรื่องราวว่านักร้องหนุ่มคบซ้อนผู้หญิงสองคนมาเป็นเวลากว่า 10 ปี 
         และวันนี้ (25 ก.พ.) นายปองกูลได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจถึงเรื่องนี้ก่อนอัดรายการ "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 5" ณ สตูดิโอ สตาร์ ฮอลลีวู้ด พุทธมณฑลสาย 5

 

(คลิป) 'ป๊อบ' คบซ้อนเพราะความขี้ขลาด

 

 @ ถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น?
         “ผมคบผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวกัน มันเกิดขึ้นจากความผิดของผมทั้งหมด มันเริ่มต้นจากประมาณเกือบ 10 ปีที่แล้ว เริ่มจากผมกับปลาคบกันมา 4 ปี เราเคยพูดคุยเรื่องการแต่งงานในตอนนั้น และตอนนั้นเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวการทำงานของเขา และมีการเรียนเข้ามา เขาเลยบอกไม่พร้อม ตอนนั้นก็มีปัญหากัน เขาก็เลยบอกว่าเธอลองเปิดใจดูใครไปอีกก็ได้ ในตอนนั้น แต่ในความหมายเขาผมเชื่อว่าเขาไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก มันก็คือแค่พูดออกมา แต่หลังจากนั้นก็มีโบว์เข้ามา และผมก็เริ่มต้นกับโบว์ โดยที่โบว์ไม่รู้ว่าผมยังไม่ได้เลิกกับปลา หลังจากนั้นคือเราก็จะเจอทางเลี้ยวอยู่เรื่อยๆ ผมจะบอกก็ไม่กล้าบอก ผมขี้ขลาดเกินไป เวลาเจอทางเลี้ยวผมก็เลี้ยวผิดทุกครั้ง ผมเคยคิดว่าผมจะถอยหลังกลับไปได้ แต่พอมันเลี้ยวผิดไปแล้วและเลี้ยวผิดอีก ผมก็ลืมว่าผมมาทางไหน และผมก็หลงทางกับมัน จนวันนึงเราไม่รู้แล้วว่าเรามาอยู่ตรงไหนแล้ว ผมทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นมามาก จนผมไม่สามารถหยุดมันได้ครับ”

@ ทำไมก่อนจะแต่งงานกับคุณปลา เราไม่ออกมาชี้แจงกับคุณโบว์ให้รับรู้ก่อน?
         “ผมไม่กล้าบอกเขา ผมกลัวว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ อันนี้เป็นความผิด เป็นความคิดของผม และเป็นความขี้ขลาดของผม ซึ่งมันดำเนินไปของมันเรื่อยๆ ต้องบอกก่อนว่าวันนี้ผมเบลอหน่อย อาจจะตอบอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่โดยหลักๆ ของผมแล้ว เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากผม ผมสร้างโลก2ใบ สำหรับปลา และโบ เขาไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบนึง เขาทั้งสองคนดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักที่ดีของผมทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลผมดีมาก แต่ความผิดมันเกิดที่ผม ผมโกหกเขา เพื่อให้โลก2 ใบนี้ยังอยู่กับผมได้”

 

(คลิป) 'ป๊อบ' คบซ้อนเพราะความขี้ขลาด

 

@ ทั้งคู่ไม่มีใครเอะใจเลยหรือ?
         “ไม่มีครับ”

@ ไม่มีใครระแคะระคายเลย?
         “ไม่มีครับ”

@ แต่ที่โบชี้แจงในเฟซบุคเขาบอกว่าปลารู้เรื่องมาตลอดแต่เขาไม่รู้?
         “เป็นความผิดพลาดของผมเองครับ ในวันที่ผมบอกโบว์ ผมคิดว่า...โบว์ถามว่าพี่ปลาเขาไม่รู้เลยเหรอ ในความคิดผมผมคิดว่าเขาคงรู้ระแคะระคายบ้างแหละ เขาคงรู้มาบ้างแหละ เพราะข่าวเรื่องผมกับโบว์มันก็มีออกไปอยู่ แต่ว่าสิ่งที่ผมได้คุยหลังจากนั้น คือเขาไม่เคยเอะใจ ไม่เคยสัยเลย เขาเชื่อในผมตลอด ในฝั่งของโบเขาก็ไม่เคยเอะใจ ไม่เคยสงสัย เพราะว่าตลอด 10ปีที่ผมคบ ผมก็ดูเทคแคร์โลกแต่ละใบให้มันสมบูรณ์ที่สุด”

@ ทำการคบซ้อนเป็นเวลา10 ปี ไม่คิดว่ามันใจร้ายสำหรับโบว์ไปหน่อยหรือ?
         “มันใจร้าย ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมหลับไปกับมันแล้วผมก็ตื่นมากับมัน ไม่ต้องเกี่ยวกับทุกคนจ่อกล้องมาที่ผม ความรู้สึกนั้นมันอยู่กับผมมาตลอด ผมตื่นมาเพื่อที่จะบอกกับตัวเองมามึงเป็นคนที่น่ารังเกียจมากที่สุดคนนึงบนโลกใบนี้เลยเท่าที่กูรู้จัก ความขี้ขลาดของมึงมันสร้างปัญหาให้เกิดกับชีวิตคนอื่นมากมายขนาดนี้ ไม่ใช่แค่โบว์หรือปลา แต่เป็นครอบครัวเขาด้วย ครอบครัวของผม เพื่อนรอบข้าง มันคือคนทุกคนที่กำลังมาอยู่ในวันนี้(เงียบ) สิ่งนึงที่ผมอยากขอร้องที่สุดคือ ผมอยากย้ำว่ามันเกิดขึ้นจากผม ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่ผมโกหกแล้วไม่สำเสร็จผมจะพยายามทำให้มันสำเร็จทุกครั้งด้วยนิสัยและสันดานของผม ฉะนั้นในฝั่งของสองคนเขาไม่เคยทำผิดพลาดเกี่ยวกับความรักเลย”

@เคยคิดมั้ยว่าจุดจบความสัมพันธ์ของความรักนี้จะเป็นอย่างไร ต้องเลิกกับฝ่ายไหน?
         “คิดครับ แต่พอถึงจุดที่เราจะบอกกับเขาแล้ว มันก็เคยมีการบอกกันเกิดขึ้น แต่พอบอกแล้วผมใจไม่แข็งพอ ผมก็หมุนกลับไปอีกครับ”

@ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา การคบซ้อนทำให้เรามีความสุขมั้ย?
         “ไม่มีครับ”

@ จะจบเรื่องนี้อย่างไร ?
         “ตอนนี้เรื่องมันจบแล้ว ผมคุยกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้วครับ ผมขอขอบคุณครอบครัวของทั้งสองฝ่ายด้วยที่เข้าใจ ในวันที่ผมได้คุยกับครอบครัวของโบว์ สิ่งที่มันเกิดขึ้น ผมคิดมาต่างๆ นานา ผมคิดสถานการณ์มาเป็นร้อยอย่างพันอย่าง แต่สิ่งที่ผมไปเจอกับครอบครัวโบว์คือ เขาพูดคุยกับผมดีมาก เขาบอกแค่ว่าเขาเสียใจ เขาไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น พอผมได้คุยกับโบว์ เขาเข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ สถานการณ์ของผมและโบว์ เราได้คุยกันแล้วว่าลดความสัมพันธ์ เราจะเป็นแค่คนที่มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เราเป็นพาร์ทเนอร์กันทางธุรกิจ หลังจากนี้มันจะไม่มีเรื่องราวของความรักที่เป็นเรื่องของชู้สาวเกิดขึ้น

@ เหมือนงานแต่งวันเสาร์ที่ผ่านมาดูกะทันหัน หลายคนสังเกตเห็นสีหน้าเรามีความกังวลอยู่ในวันนั้น ?
         “ผมกังวลเพราะผมโกหกอยู่ครับ ผมมีความผิดอยู่”

@ อะไรคือสิ่งที่ทำให้ตัดสินใจที่จะเลือกแต่งงานกับปลา ?
         “ผม....ผมแต่งงานเพราะ...ผมต้องไม่เสียเขาไป”

 

(คลิป) 'ป๊อบ' คบซ้อนเพราะความขี้ขลาด

@ ทำไมถึงเลือกคนหนึ่งและทิ้งอีกคนหนึ่ง ?
         “ผมไม่ได้เลือกครับ ผมปล่อยมันไปตามสถานการณ์ของมัน พอวันหนึ่งที่ผมรู้ตัวว่าผมเบรกมันไม่ได้แล้ว ผมเลี้ยวไปแล้วเลี้ยวอีก เลี้ยวแล้วก็เลี้ยวอีก จนผมหลงทางและเบรกมันไม่ได้ สิ่งที่ผมทำคือผมปล่อยมันไป”

@ แสดงว่าหากไม่ได้แต่งงาน ก็จะคบแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ?
         “(เงียบ)”

@ คุณปลาอยากจะแต่งงานใช่มั้ย?
         “ผมก็มีอยากจะแต่งงานครับ ผมเลือกไปแล้วครับ”

@ หรือเพราะเขาระแคะระคายเรื่องความสัมพันธ์ เขาเลยตัดสินใจแต่งงาน ?
         “ไม่ครับ ไม่ระแคะระคายครับ”

@ ตอนนี้คนมองไปแล้วว่าเราไม่แมน ?
         “ผมไม่แมนครับ คือผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง”

@ จริงมั้ยในงานแต่งงานหายไปช่วงนึง?
         “ใช่ครับ”

(คลิป) 'ป๊อบ' คบซ้อนเพราะความขี้ขลาด

@ หลังจากคุณปลารู้เรื่อง เขาตัดสินใจอย่างไรบ้าง หรือขอเลิก?
         “ไม่ครับ ผมคุยกันในรายละเอียดทั้งหมดว่าใครเกิดอะไรขึ้นมา”

@ คุยกันก่อนหรือหลังแต่งงาน?
         “หลังครับ”

@ วันเสาร์ในงานแต่งที่หายไปคือไปคุยกับโบว์?
         “ใช่ครับ 

@ หายไปเพื่อคุยกับโบว์เรื่องอะไรบ้าง?
         “ผมไปอธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้น และที่ผ่านมามันคืออะไร”

@ เคยคิดในชีวิตจะมีภรรยา2คนมั้ย?
“ไม่เคยครับ”

@ กระแสของป๊อบเป็นด้านลบมาก ทั้งเรื่องงานคอนเสิร์ต กับพี่เบิร์ด สามแยกปากหวาน และเพลงใหม่ๆ ป๊อบกังวลมั้ย?
“ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่หัวใจผมแตกสลาย ผมไม่มีสมองไปคิดเรื่องอื่น อะไรจะเกิดก็เกิดได้เลยครับ ผมสำนึกและคิดว่า มันเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับ” 

@ ถ้าคนแบนขึ้นมาก็พร้อมยอมรับ?
“ได้เลยครับ”

@ ตอนนี้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับปลา?
“ครับ”

@ ในวันแต่งงานคุณปลาร้องไห้ เราทราบมั้ย?
         “ผมไม่เห็นครับ”

 

(คลิป) 'ป๊อบ' คบซ้อนเพราะความขี้ขลาด

 

@ หลังจากนี้ถ้ายังเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจกับโบว์ กลัวมีปัญหาครอบครัวตามมามั้ย?
         “ผมคุยกับเขาแล้วครับ คือผู้หญิงสองคนคือผู้หญิงที่เขาไม่ได้มีปัญหากับ ในเรื่องของพาร์ทเนอร์ ธุรกิจมันคือการดูแลเทคแคร์ ในธุรกิจให้มันหมุนวนออกไปได้ แต่ผมไม่ได้ทำอะไรเกินเลย คือถ้าผมถอยความสัมพันธ์เป็นพี่น้อง ไม่ได้เลิกในการทำความรู้จักกับเขาเลย มันก็ยังอยู่ในลิมิตที่ผมทำได้และแจ้งให้ปลารู้ว่าเรามีปัญหาแบบนี้นะ คือในวันที่มันเกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้น ผมก็ต้องคิดถึงความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายมาก่อน ในฝั่งของผมยอมรับ ไม่รู้สึกเลยว่าคุณจะว่า จะด่าอะไรผม จะแบน ไม่อยากให้ผมอยู่ในประเทศนี้มันเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับ แต่ฝั่งผู้หญิงสองคนที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดกับมันเลย เขาแค่เป็นคนที่รักและซื่อสัตย์ สิ่งที่เขาโดนมันหนักเกินไป สิ่งที่ผมอยากจะขอร้องอย่างเดียวในวันนี้คือ ให้โอกาสเขาสองคนได้ใช้ชีวิตของเขาต่อเถอะครับ”

@ มีโอกาสที่เขาสองคนจะได้เจอกันมั้ย?
         “ผมไม่แน่ใจครับ” 

@ ที่ผ่านมาเรารักใครบ้างมั้ย?
         “รักครับ”

@ มีข่าวว่าเราจดทะเบียนกับคุณปลาแล้ว?
         “ยังไม่ได้จดครับ และปลาไม่ได้ท้องครับ”

@ อยากให้คนแยกแยะเรื่องส่วนตัวออกจากเรื่องงานมั้ย?
         "มันแยกแยะไม่ได้ครับ ผมก็แยกไม่ได้ครับ เพราะฉะนั้นถ้าคุณรู้สึกว่าคุณไม่อยากซัพพอร์ต ผมไม่มีปัญหาเลย ผมไม่โกรธด้วย ผมรู้สึกว่ามันคือสิ่งที่ผมควรจะได้รับ"

@ อยากบอกอะไรกับแฟนเพลงที่ผิดหวังกับพฤติกรรมของเรา?
         "ผมขอโทษครับ ผม...เสียใจในการกระทำ ผม...ยินดีที่เราเคยรู้จักกันครับ"

@ ถามถึงเรื่องที่คนเข้าใจผิดว่าเป็นกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แล้วเข้าไปว่าเขา? 
         "ก็...อย่าไปที่คนอื่นเลยครับ มาที่ผมนี่แหละ ไม่งั้นปัญหาการกระทบกระทั่งมันจะเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อนเลย มีหลายคนที่บอกว่าเป็นวงใน เคยเป็นครูหรืออะไรเนี่ย คือไม่มีทั้งนั้นครับ วงในจริงๆ จะเป็นเพื่อนผมจริงๆ แล้วมีคนรู้เรื่องนี้น้อยมากครับ ผมบอกแล้วว่าผมสร้างโลก 2 ใบขึ้นมา ซึ่งมันเป็นโลกที่ผมเก็บมันไว้ลึกมาก คนที่จะรู้เรื่องนี้น้อยมากครับ"

@ แปลว่าคนในวงการไม่มีใครรู้จักปลาเลยใช่มั้ย?
         "มีน้อยมากครับ"

@ ป๊อปยังมีความคิดที่จะทำงานในวงการใช่มั้ย?
         " ผมไม่ได้มีสมองคิดตรงนี้เลยครับ ตอนนี้มันล่มสลายไปหมดแล้ว ขอบคุณนะครับ"

 

(คลิป) 'ป๊อบ' คบซ้อนเพราะความขี้ขลาด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ