บันเทิง

'เบนซ์' ควง 'น้องปริม' ลั๊นลา!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบนซ์-น้องปริม" ควง "เอลซี่-น้องบีลีฟ" สนุกลั้นลางานแฟร์เพื่อแม่ลูก

         เป็นคุณแม่ลูกสองเต็มตัว สำหรับ "เบนซ์" พรชิตา หิรัณยัษฐิติ ที่ตอนนี้ลูกสาวคนโต “น้องปริม” วัย 2 ขวบ 7 เดือนกำลังช่างพูดช่างเจรจา และมีหนูน้อยวัยแบเบาะ “น้องปราง”ลูกสาวมาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกหนึ่งคนล่าสุดคุณแม่เบนซ์และน้องปริมเลยไม่พลาดมาร่วมงาน “CENTRALBABY FAIR” (เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์) งานของคุณแม่แฮปปี้ เบบี๋แฮฟฟันลดครบ ช้อปคุ้ม สิทธิพิเศษเพียบ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50 % ที่ BCC Hallชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กุมภาพันธ์ 2562

 

\'เบนซ์\'  ควง \'น้องปริม\' ลั๊นลา!

         นอกจากนี้ยังมี “น้องบีลีฟ” วัย 4 ขวบ ลูกสาวคนเก่งของนักแสดงอารมณ์ดี ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ที่ควงมากับคุณแม่สุดสวย เอลซี่ ตัน ไอเชีย มาช้อปฯ เพลินๆภายในงาน ซึ่งมีกิจกรรมความบันเทิงมากมายเพื่อต้อนรับทุกครอบครัวอาทิ การแสดงโชว์ร้องเพลง โชว์แซกโซโฟน โชว์ไวโอลีน โชว์กองชุดจากสถาบัน Aime' Musique (เอมเม่ มิวสิค)โชว์การแสดงเต้นจากสถาบันสอนเต้น The Inner Studio โชว์ทักษะเทควันโดจากน้องๆ Central Kids Club เล่านิทานเสริมสร้างจินตนาการกิจกรรมพิเศษจากโรงพยาบาล เปาโล สาขา พหลโยธิน กิจกรรม อาร์ตแอนด์ คราฟท์ จาก Kizventure Park วาดภาพระบายสี และ PhotoBooth จาก Central Kids Club พร้อมด้วยสินค้าหลากหลายแบรนด์ร้านดังไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของใช้ไปจนถึงของเล่นเสริมพัฒนาการ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ช้อปฯนอกจากนี้ยังมีสินค้านาทีทองทุกวัน พร้อมรับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข และโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกเฉพาะงานนี้เท่านั้น!

 

\'เบนซ์\'  ควง \'น้องปริม\' ลั๊นลา!

 

         เบนซ์-พรชิตา หิรัณยัษฐิติ คุณแม่ลูกสองควง “น้องปริม” มาช้อปฯ สินค้าเด็กให้กับ “น้องปราง” ลูกสาวคนเล็ก แถมยังมีคุณพ่อ มิค-บรมวุฒิมาเป็นบอดี้การ์ดให้ด้วย โดยเบนซ์เผยว่า

         “อยากให้คุณแม่คุณลูกมางานนี้ค่ะเพราะของดีมากและด้วยความเป็นเซ็นทรัลคัดสรรของมีคุณภาพมาให้อยู่แล้ว แถมพื้นที่กว้างขวางเดินสบาย เป็นงานที่คุณแม่ไม่ควรพลาดจริงๆค่ะ มีทั้งของใช้ เสื้อผ้า อุปกรณ์ของเด็ก แถมยังลดสูงสุดถึง 50เปอร์เซ็นต์ เบนซ์เลยได้ของฝากน้องปรางด้วย งานมีตั้งแต่วันนี้ถึง26 กุมภาพันธ์นี้

 

\'เบนซ์\'  ควง \'น้องปริม\' ลั๊นลา!

 

         ทางด้าน เอลซี่ ตัน ไอเชีย ควงมากับ “น้องบีลีฟ” เผยถึงวิธีการเลี้ยงลูกสาวว่า

         “ตอนนี้บีลีฟ 4 ขวบแล้วเป็นเด็กดื้อเหมือนกัน แต่เอลซี่มีวิธีการเลี้ยงคือต้องสอนและแนะนำเขาอยากให้เขาเป็นเด็กที่คิดเองได้ด้วยถ้าถามว่าระหว่างพ่อกับแม่ใครตามใจมากกว่ากัน พ่อเขา เพราะตั๊กไม่ได้อยู่กับลูกตลอด เลยอยากให้ลูกรักเขามากๆ ตั๊กจึงตามใจถ้าลูกขอ 10 ครั้ง จะได้เกือบทุกครั้ง หรือบางทีไม่ต้องขอตั๊กจะซื้อให้เลย อย่างตั๊กชอบรองเท้ามาก เลยชอบซื้อรองเท้าให้ลูกหน้าที่หลักของเอลซี่คือดูแลบีลีฟ อย่างเรื่องการแต่งตัวของบีลีฟหลายคนบอกว่าบีลีฟแต่งตัวน่ารัก เอลซี่จะแต่งตัวให้เขาบ้างแต่จะให้เขาแต่งเองด้วย ถ้าแต่งเองโอเคก็ออกจากบ้านได้(หัวเราะ)ถ้าไม่โอเคเอลซี่จะแต่งให้ อย่างงานนี้มีของเด็กให้เลือกเยอะค่ะของใช้ เสื้อผ้า รองเท้าเด็ก เป็นงานสำหรับคุณแม่คุณลูกจริงๆ

 

\'เบนซ์\'  ควง \'น้องปริม\' ลั๊นลา!


         คุณแม่คุณลูกห้ามพลาด! “CENTRAL BABY FAIR” (เซ็นทรัลเบบี้ แฟร์) งานของคุณแม่ แฮปปี้ เบบี๋แฮฟฟัน ลดครบ ช้อปคุ้มสิทธิพิเศษเพียบ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50 % พร้อมลดเพิ่มสูงสุด 12.5 %จากเดอะวัน และลด/รับ เพิ่มสูงสุด 15 % บัตรเครดิต ที่ BCC Hall ชั้น5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว วันนี้ - 26 กุมภาพันธ์ นี้ 10.00– 21.00 น.

 

\'เบนซ์\'  ควง \'น้องปริม\' ลั๊นลา!

\'เบนซ์\'  ควง \'น้องปริม\' ลั๊นลา! \'เบนซ์\'  ควง \'น้องปริม\' ลั๊นลา!

\'เบนซ์\'  ควง \'น้องปริม\' ลั๊นลา!

\'เบนซ์\'  ควง \'น้องปริม\' ลั๊นลา!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ