บันเทิง

'สิงโต' เผยหน้าที่ต้องมาก่อนเรื่อง 'ส่วนตัว' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์   เผยไม่ได้ทำบุญครบรอบวันเสียชีวิตของคุณแม่ เพราะติดงานคอนเสิร์ต พร้อมบอกว่าแอบคิดว่า ถ้าแม่ยังอยู่จะภูมิใจในตัวตนเองไหม

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ในคอนเสิร์ต "Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮา Y" มีซีนให้พูดขอบคุณบนเวที ดดย "สิงโต" ปราชญา ได้บอกขอบคุณคุณพ่อที่เข้าใจ ที่ไม่ได้ไปอยู่ด้วยทั้งที่เป็นวันสำคัญ จนหลายคนเกิดคำถามว่า พระเอกหนุ่มชื่อดังหมายถึงอะไร งานนี้พอมีโอกาสเจอหนุ่มสิงโตในงาน เปิดแคมเปญซัมเมอร์โปรฯ สุดยิ่งใหญ่ “โออิชิ รถสุดฮิพ ทริปสุดโอ” จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    ถามย้อนกลับไปวันคอนเสิร์ต “วาย ไอเลิฟยูฯ” ที่สิงพูดบนเวทีเรื่องที่ว่าวันสำคัญแต่ไม่ได้อยู่กับพ่อ
    “(ยิ้ม) ครับผม ช่วงคอนเสิร์ตเป็นช่วงที่ชนกับการส่งโปรเจ็ค แล้ววันที่มีซ้อมเราก็ไปซ้อมทุกเย็น เลยไม่ได้กลับไปหาพ่อ เผอิญว่าก่อนวันขึ้นคอนเสิร์ตจริงๆ ซึ่งเป็นวันรันทรู เรารู้สึกว่ามันเป็นวันที่เราพลาดไม่ได้ขาดไม่ได้ ตอนเช้าเราก็ไปเรียนตามปกติ แล้วก็ตอนเย็นก็ไปซ้อมตามเพื่อน เผอิญวันนั้นเป็นวันที่ครบรอบวันเสียชีวิตคุณแม่ (ยิ้มอ่อน)”
 

    คุณพ่อเข้าใจไหม
    “เข้าใจ ก็โทรไปบอกพ่อ ไม่เป็นไร พ่อไปทำบุญให้ตลอด พ่อไปทำบุญให้แม่ตลอด”
    ในส่วนของความรู้สึกสิงเองล่ะ
    “เราก็แอบสะเทือนใจเบาๆ แต่เราก็รู้สึกว่าเราแยกแยะได้ว่ายังไงหน้าที่ของเราก็ต้องมาก่อน”

 

'สิงโต' เผยหน้าที่ต้องมาก่อนเรื่อง 'ส่วนตัว' 

 

 

'สิงโต' เผยหน้าที่ต้องมาก่อนเรื่อง 'ส่วนตัว' 

    สิงคิดว่าตัวเองเข้มแข็งแค่ไหนกับการรับมือสถานการณ์แบบนี้
    “ผมว่าผมเข้มแข็งมาก จริงๆ ผมเข้มแข็งมาก (หัวเราะ พร้อมทำหน้าเบ่งกล้าม) ไม่รู้อ่ะ ผมรู้สึกว่าเรื่องส่วนตัวเราอาจกลับไปหาแม่ ไปทำกิจกรรมกับครอบครัวหลังจากนี้ก้ได้  เราไม่ได้หายไปเลย เดี๋ยวตามไปทีหลังก็ได้ แต่หน้าที่ของเรา ณ จุดๆ นั้น ต้องทำให้เสร็จก่อน ก็เลยโอเค เอาหน้าที่เราก่อน ถามว่าไหวไหม ไหวครับ วันนั้นก็ได้คุยกับพ่อ ทุกอย่างก็โอเค ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้ไปทำบุญให้แม่แล้ว และก็ถือโอกาสทำบุญสะเดาะเคราะห์ตัวเองด้วย ก็สบายใจขึ้นมาก”


    ได้บอกมีบอกแม่ไหมว่า ตอนนี้สิงประสบความสำเร็จแล้ว โตแล้ว
    “ฮู้วววว จริงๆ ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีโอกาสพูดคำนี้เหมือนกัน แต่ว่าทุกวันนี้เวลาออกงาน เจอคนมากมาย หรือว่าทำงาน แล้วแอบมีคิดในใจลึกๆ เหมือนกันว่า ถ้าเกิดว่าแม่ยังอยู่ แล้วถ้าแม่เห็น แม่จะภูมิใจไหม (ยิ้ม)”

 

'สิงโต' เผยหน้าที่ต้องมาก่อนเรื่อง 'ส่วนตัว' 

 

'สิงโต' เผยหน้าที่ต้องมาก่อนเรื่อง 'ส่วนตัว' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ