บันเทิง

Friend Zone สุดทางเพื่อน 'โทนี่-แก้ว' อัพเลเวลเป็น คู่รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โทนี่" รากแก่น โพสต์รูป "แก้ว" จริญญา ศิริมงคลสกุล ถือช่อดอกไม้ พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษคล้ายไม่อยากเป็นเพื่อนอีกฝ่ายแล้ว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ตลอดทั้งวันวาเลนไทน์ แน่นอนว่าต้องอบอวลไปด้วยความรัก คู่รักต่างมอบช่อดอกไม้ให้กันและกัน จนทำให้คนโสดตายเรียบ! แต่ดูเหมือนจะมีบางคู่ อาจจะใช้วันนี้ถือโอกาสเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรักก็ได้ 

   ซึ่งมีคู่เพื่อนที่น่าสงสัยอยู่หนึ่ง เพราะก่อนหน้านี้ถูกจับตาความสัมพันธ์มาตลอดว่าตกลง "แก้ว" จริญญา กับ "โทนี่" รากแก่น เป็นมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า ต่างฝ่าย ต่างลงรูปคู่ในอินสตาแกรมส่วนตัว และล่าสุดวันนี้ "โทนี่" ได้โพสต์รูป "แก้ว" ถือช่อดอกไม้ พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า "Sorry but no more friend zone here" พร้อมแอชแท็ก  #officially #nofriendzone ขณะที่ "แก้ว" ก็ไม่น้อยหน้าโพสต์รูป "โทนี่" ถือช่อดอกไม้ช่อเดียวกันพร้อมแคปชั่นว่า พี่เค้าไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว พร้อมแฮชแท็ก #nomorefriendzone จากนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์พูดถึงความน่ารักของทั้งคู่กันไม่หยุดเลย โพสต์กันขนาดนี้ ดูท่าว่าต่อไปนี้ความสัมพันธ์ได้สิ้นสุดทางเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หรือนี่จะเป็นการบอกว่าได้เปลี่ยนจากเพื่อนมากเป็น "แฟน" แล้ว ถ้าเอาให้รอให้ทั้งคู่มาตอบกันอีกทีจ้า

Friend Zone สุดทางเพื่อน 'โทนี่-แก้ว' อัพเลเวลเป็น คู่รัก Friend Zone สุดทางเพื่อน 'โทนี่-แก้ว' อัพเลเวลเป็น คู่รัก

Friend Zone สุดทางเพื่อน 'โทนี่-แก้ว' อัพเลเวลเป็น คู่รัก Friend Zone สุดทางเพื่อน 'โทนี่-แก้ว' อัพเลเวลเป็น คู่รัก

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ