บันเทิง

'ญาญ่า' เล่านาทีถูกหามเข้าโรงพยาบาลเพราะแพ้ยาฆ่าเชื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า" อุรัสยา แจงเป็นลมเพราะแพ้ยาฆ่าเชื้อ 

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันหนักมาก หลังมีข่าวว่า “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นลมกลางกองละครจนต้องเข้าโรงพยาบาล ได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในงานเปิดตัวแบร์ดแอมบาสเดอร์น้ำยาปรับผ้านุ่มไฟน์ไลน์ ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า 

 

'ญาญ่า' เล่านาทีถูกหามเข้าโรงพยาบาลเพราะแพ้ยาฆ่าเชื้อ

 

         "เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเดือนที่แล้ว ไม่ได้เป็นลมนะ ตอนที่เห็นคลิปอันนี้ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะเราไม่ได้อยากให้คนเห็นสภาพเราแบบนั้น คือว่ามันมีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ในกอง ซึ่งมันไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้นหรอก มันเป็ฯเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น หนูต้องไปเย็บบริเวณนิ้ว 3 เข็ม แล้วหมอให้ยาแก้ฆ่าเชื้อโดยไม่ทราบว่าเราแพ้ยาฆ่าเชื้อตัวนั้น คือตอนนั้นกินไป 3 เม็ดก็เลยแพ้หนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล ตอนนี้สุขภาพก็แข็งแรง ก็โอเค

          (อาการตอนแพ้แพ้หนักขนาดไหน) ก็เป็นอาการแพ้ขัั้นรุนแรงสุด ตอนนั้นก็อยู่โรงพยาบาลหลายวันอยู่ (เห็นว่าหายใจไม่ออก)ด้วยการแพ้ยา หัวใจก็จะเต้นแรง ความดันต่ำ ตอนนั้นไม่ทราบว่าแพ้ยา คิดว่าเหนื่อย เห็นเลือดเยอะแล้วตกใจ ตอนนั้นไม่รู้ว่าเรากำลังแพ้ยาอยู่

 

'ญาญ่า' เล่านาทีถูกหามเข้าโรงพยาบาลเพราะแพ้ยาฆ่าเชื้อ

 

         (อะไรคือจุดที่ทำให้ต้องไปโรงพยาบาล) ทุกคนบอกว่าหนูทุบหน้าอก แล้วก็มือสั่น เขาก็เลยบอกว่าญาญ่ากลับไปหาหมอเถอะ คือตอนนั้นมันผ่านไปแล้ว 1 วัน คือเราก็ไม่คิดด้วยว่าเราจะแพ้ยาเพราะเหตุการณ์แบบนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย

         (หลังไปหาหมอคุณหมอว่าอย่างไรบ้าง) หมอก็บอกว่าอย่ากินยานี้อีกต่อไป ตอนนั้นก็อยู่โรงพยาบาลหลายวัน พอออกมาทุกคนก็ทักว่าทำไมเราดูเหนื่อยๆ เราก็ไม่ได้อยากจะอธิบายหรอกว่าเราแพ้ยาโน่น นี่ นั่น ก็ใช้เวลาเป็นเดือนเหมือนกันกว่าจะกลับมาเป็นปกติ ตอนนี้ก็สุขภาพดี แข็งแรง

 

'ญาญ่า' เล่านาทีถูกหามเข้าโรงพยาบาลเพราะแพ้ยาฆ่าเชื้อ

         เมื่อถามต่อว่า ณเดชน์เป็นห่วงมากขนาดไหน ซึ่งนักแสดงกล่าวว่า 

         "เขาก็มาเยี่ยม ก็มาดูแลน่ารักมาก ตอนแรกเขานึกว่าเราล้อเล่น เพราะปุ๊ปปั๊บเข้าโรงพยาบาลเลย แล้วเขาก็มาให้กำลังใจ ก็รู้สึกดี หนูว่าทุกอย่างมันอยู่ที่ใจ จะหายไวหายช้า ถ้าสภาพจิตใจมันดีมันก็หายไว  (นี่คือสาเหตุที่ทำให้ณเดชน์ต้องตามไปดูแลที่กองละคร) ก็ด้วย และตอนนี้เราก็ทำงานหนักมากๆ ก็จะเบลอๆ เจออุบัติเหตุเยอะมากๆ เขาก็เลยมาให้กำลังใจเยอะ เอาจริงๆ นะ คือบางทีหนูทำงานแล้วก็ลืมว่าร่างกายเราไม่ไหว เพราะเราอยากให้งานออกมาดีซึ่งคนข้างนอกเขาไม่รู้หรอกว่าเรากำลังเหนื่อย เขาจะรู้แค่ว่าสิ่งที่เราแสดงเป็นอย่างไร จริงๆ แล้วเราก็ต้องฟังร่างกายตัวเองด้วย 

 

'ญาญ่า' เล่านาทีถูกหามเข้าโรงพยาบาลเพราะแพ้ยาฆ่าเชื้อ

         (จะหาเวลาพักบ้างไหม) ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาแม่ก็แคนเซิลงานให้เพราะบางทีหนูจะน็อคไปเลย ซึ่งลูกค้าก็น่ารักยอมเลื่อนงานให้ แต่แคนเซิลไม่เยอะนะ ตอนนี้ก็รับงานได้เรื่อยๆ

         (ณเดชน์มีบอกบ้างไหมว่าถ้าเราไม่ไหวต้องบอก) ไม่นะ แต่เขาจะถามเรามากขึ้นว่า 'ยูโอเคไหม' ส่วนวันวาเลนไทน์หนูทำงาน คิดว่าเขาก็คงไม่มีเซอร์ไพร์สอะไรเพราะหนูอยู่ต่างจังหวัดไกลมาก ถามว่าเสียเซลฟ์ไหม ไม่นะเพราะทุกวันเป็นวันดีได้" ญาญ่า กล่าวปิดท้าย

 

'ญาญ่า' เล่านาทีถูกหามเข้าโรงพยาบาลเพราะแพ้ยาฆ่าเชื้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ