บันเทิง

'ใบเตย'แฮปปี้ถ่ายบิกีนี่กลางหิมะกระแสดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย อาร์สยาม" สุธีวัน ทวีสิน รู้ "ดีเจแมน" พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ไม่ปลื้มถ่ายบิกีนีลงไอจี "ไม่นอยด์คนวิจารณ์เรื่องหุ่น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอา "ดีเจแมน" พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา  ไม่ปลื้ม หลัง แฟนสาว "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ สุธีวัน ทวีสิน ถ่าบิกีนี่ท่ามกลางหิมะลงไอจี ได้ถามเรื่องทริปญี่ปุ่นกับ สาวใบเตย ในงานบวงสรวงเทพธิดาขนนกที่ช่อง 8 ได้ความว่า

   “เอาจริงๆนะสำหรับใบเตยมันปกติ ไปเที่ยว ถ่ายรูป ใส่ชุด ณ วันนี้อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าด้วยความเป็นใบเตยเรื่องเสื้อผ้าจะสำคัญที่สุด เราอินแฟชั่น เราเปลี่ยนลุกส์ทุกวัน เราสนุกกับตรงนี้ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น มันเป็นอะไรที่เราตั้งใจไว้แล้ว เพราะเพื่อนที่ไปด้วยเขาเป็นเทรนเนอร์ เขาเป็นคนหาเลฟเฟอเร้น หาชุด หาทุกอย่างมาทั้งหมด เราก็ช่วยกันเตรียมไป ตั้งใจจะถ่ายอยู่แล้ว มันเป็น1ภาพในชีวิตที่อยากจะถ่ายเก็บไว้ ถามว่าหนาวไหม สำหรับใบเตยไม่เลยเพราะเป็นคนที่ชอบอากาศหนาวอยู่แล้ว ก็อยู่ตรงนั้นด้วยบิกินี่1ชั่วโมง ไม่ได้ใส่เสื้อคลุมอะไรเลย ส่วนถามพี่แมนไหม เอาจริงๆนะถ่ายอะไรแบบนี้ไม่เคยปรึกษา เพราะเรารู้สึกว่าถ้าปรึกษาเขาเขาก็คงไม่โอเคแน่นอน ซึ่งจริงๆมันก็จะโอเคมาตั้งนานแล้วเนอะ แต่รู้ว่าเอาจริงๆลึกๆในความงอน ความโกรธ เห็นแล้วแบบอีกแล้วนะแฟนเรา เขาก็คงเข้าใจแหละ แต่ก็มีบ้าง เขาได้เห็นรูปพร้อมทุกคนเลย ในอินสตาแกรม เขาไม่ได้สายตรงแต่เขาเข้ามาคอมเม้นต์ว่าเกินไปป่ะ(หัวเราะ) เราอ่านแล้วก็เฉยๆ แล้วก็ส่งตัวอีโมชั่นแลบลิ้นไป”

'ใบเตย'แฮปปี้ถ่ายบิกีนี่กลางหิมะกระแสดี

'ใบเตย'แฮปปี้ถ่ายบิกีนี่กลางหิมะกระแสดี

ถามเรื่องดีเจแมนไม่ค่อยปลื้ม โดยพูดในรายการว่าไม่ค่อยชอบที่เราทำแบบนี้ มันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ซึ่งนักร้อง นักแสดงสาวกล่าวว่า 

   “เขาไม่เคยชอบเลย ซึ่งเรารู้อยู่แล้ว และเราเข้าใจ แต่คือมันต้องเมคเซ้นส์ พี่แมนไม่ชอบที่เราแต่งแต่คนที่ตัวเองไปตามฟอโลว์ยิ่งกว่านี้ทั้งหมด ไม่ได้จะเอาคืนนะ แต่อยากให้เขาเมคเซ้นส์ ตัวเองไม่ชอบให้คนอื่นดูเราแต่ตัวเองก็ชอบไปดูคนอื่น ซึ่งเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ไง มันไม่เมคเซ้นส์ อย่างใบเตยทำความเข้าใจง่ายมากว่าแฟนเราเปลี่ยนชุด เปลี่ยนลุกส์ เปลี่ยนความเป็นแฟชั่นทุกวันก็แค่นี้เอง อย่างเซทหิมะเอาจริงๆเราก็คงได้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวในชีวิตแหละ มันคงไม่มีได้ไปถ่ายอะไรแบบนี้อีกแล้ว ถามว่ามันเยอะไหม สำหรับใบเตย เราถ่ายชุดว่ายน้ำทุกปีอยู่แล้ว อันนี้ก็เป็นอีกแคมเปญหนึ่ง ที่ ณ วันนี้มันก็ไม่ได้มีแมคกาซีนอะไรแล้ว เราเป็นคนชอบถ่ายภาพ แล้วเราก็ตั้งใจไว้ว่าครั้งหนึ่งเราอยากมีภาพแบบนี้เก็บไว้ก็แค่นี้เอง ยอมรับว่าเขาไม่พอใจแต่ไม่ถึงขั้นทะเลาะกัน เตยว่าตัวเขาเองเข้าใจแหละแต่ก็ทำงอนไปอย่างนั้นเอง เพราะไม่อยากให้ใครมามองหุ่นแฟนตัวเองมากกว่า จะเป็นความหึงหวงในความเป็นตัวเองของเขา ตอนถ่ายก็มีฝรั่งมาว๊าว แต่ทุกคนจะค่อนข้างตื่นเต้นว่าเราไม่หนาวกันเหรอมากกว่า ซึ่งใบเตยสู้ตายกับความหนาวมากอยู่แล้ว -7 เราอยู่ได้ ชุดก็เตรียมไปเท่าที่เห็นเลยคือชุดเดียว จะบอกว่ามันเป็นแคมเปญที่พวกเราต้องตื่นกันเช้ามาก ตื่น7โมงเช้า เพราะเราต้องรีบไปถ่ายแสงเช้ากัน คนยังเล่นสกีไม่ค่อยเยอะ เราจะได้มีภาพโล่งๆเห็นวิวภูเขา ออกจากห้องด้วยบิกินี่วิ่งลงมาเลย"

'ใบเตย'แฮปปี้ถ่ายบิกีนี่กลางหิมะกระแสดี 'ใบเตย'แฮปปี้ถ่ายบิกีนี่กลางหิมะกระแสดี

 

 

เมื่อถามต่อว่าจะมีลงรูปเซทนี้อีกไหม ใบเตยกล่าวว่า
   “ไม่มีแล้ว มีแค่นี้เลย ฟีตแบคภาพที่ลงไปแล้วก็โอเคนะ จริงๆที่เราลงไปเราไม่ได้หวังฟีตแบคอะไรเลย แค่เราชอบ เรามีความสุขกับสิ่งที่เราตั้งใจจะมาถ่าย ก็มีความสุขมากแล้ว (มีคนวิจารณ์เรื่องกาลเทศะ หรือหุ่นเราที่เห็นแก้มก้นต่างๆ) ในส่วนนี้ใบเตยไม่ขอแตะต้องกับคอมเม้นต์อะไรแบบนี้ เราขอมองในมุมดีๆ มันมีความสุขสำหรับเรา แต่เราไม่นอยด์นะ เรื่องก้น เรื่องขา เรื่องหน้าอก มันจบไปนานแล้ว ใบเตยตอบคำถามนี้มา 10 ปีแล้ว ซึ่งใบเตยขอจบ ใครไม่จบก็เรื่องของเขาแล้วแหละ (ถ้าแมนเขาอยากจะให้เราเลิกโป๊ เลิกเซ็กซี่โดยยอมแลกกับการที่เขาจะเลิกส่องสาวๆล่ะ) โอ้ย...เขาไม่เลิกหรอก ใบเตยฟรีสไตล์ เราเป็นคนแฟร์มาก เราจะสไตล์ผู้ชาย พี่แมนเขาจะสไตล์ผู้หญิง ขี้หึง ขี้หวง เขาไปฟอโลว์ ไปคอมเม้นต์ใครเราเห็นหมด เราเข้าใจนะ แต่ตัวเองก็ต้องเข้าใจเราด้วย แค่นั้นเอง ส่วนวันเกิดพี่แมนปีนี้นั้น บอกเลยช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าไม่มีเซอร์ไพรส์ ไม่มีอะไรเลย เพราะทำงานหนักมากจนถึงเดือนเมษายน คิดว่าเขาคงเข้าใจ แต่ก็แอบมีงอนๆไปแล้ว เอาจริงๆลืมโทรศัพท์แต่พอนึกขึ้นได้ก็เลยลงรูปในอินสตาแกรมอวยพรไป หลังจากนี้ก็คงรวบยอดทีเดียวหลังวาเลนไทน์เลย (เตรียมของขวัญให้เขาหรือยัง) ไม่ได้มีเลย ขอดูเรื่อยๆก่อนว่าจะให้อะไร รอดูก่อนเพราะจะเจอกันหลังวาเลนไทน์เลย พี่แมนแกไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษขอแค่ใบเตยสุขภาพแข็งแรงก็พอ ส่วนเรื่องขอแต่งงาน ให้พี่แมนตอบแล้วกันเรื่องนี้” ใบเตยกล่าวปิดท้าย

'ใบเตย'แฮปปี้ถ่ายบิกีนี่กลางหิมะกระแสดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ