บันเทิง

'ญาญ่า-ณเดชน์' คู่รักสายบุญเที่ยววัดตามวิถีธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า" อุรัสยา สเปอร์บันด์ ซ้อนจักรยาน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ทำบุญไว้พระที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



         ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  - มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้กิ๊วก๊าวเป็นพักๆ สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า"  อุรัสยา ล่าสุดมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ซ้อนจักรยานมุ้งมิ้ง ทำบุญไหว้พระ ที่เมืองกรุงเก่า จ.พระนครศรีอยุธยา ได้พูดคุยกับสาวญาญ่า เรื่องนี้ ที่สยามพารากอน ได้ความว่า

 

    "จริงๆ อยูดีๆก็ว่าง 2 วันก็เลยไปเที่ยวละกัน ถามว่าใครชวนก่อนคือจำไม่ได้ ตอนแรกอยากจะไปไหว้พระและอยากไปที่ๆไม่เคยไปมาก่อน ก็เลยนัดที่อยุธยา วันนั้นก็ปั่นจักรยานแต่หนูไม่ได้ซ้อนพี่ณเดชน์ตลอดนะ คือหนูมีจักรยานของตัวเอง วันนั้นมันร้อนมากจนล้อจักรยานหนูแบน แล้วมีชาวบ้านมาบอกว่ายางล้อแบนนะเลยต้องจอดไว้ที่วัดๆ หนึ่ง และซ้อนพี่ณเดชน์ แล้ววันนั้นมีนักเรียนไปทัศนศึกษาเยอะมาก ก็เลยเห็นรูปกันเยอะเพราะน้องๆ ถ่ายตลอด ถามว่าคนอื่นแตกตื่นกันไหม ก็ไม่ขนาดนั้น (ยิ้ม) เอาจริงๆ บางคนก็ไม่รู้ว่าเป็นหนูและพี่ณเดชน์ แต่เด็กๆ จะรู้ คือเขาจะเดินตาม เราก็ถือโอกาสไปถามเรื่องวัด ว่าตรงนี้เรียกอะไรเหรอ (ไปกี่วัด) ไปจนน่วมเลย คือไปทั้งวันจริงๆ เกือบ 10 วัดได้  วันนั้นก็ถือเป็นการไปพักผ่อน (ขอพรอะไรบ้าง) ไม่บอก (ยิ้มเขินๆ) 

 

    ถามต่อว่าไปขอเรื่องความรักที่กรุงเก่าหรือเปล่า 
    "ไม่ๆๆ ไม่ต้องไปถึงอยุธยา เราแค่ทำตัวดีๆ และดีต่อกัน แค่นี้ก็ได้บุญแล้ว (ทริปนี้มีใครไปบ้าง) ไปกันแค่ 2 คน วันนั้นเราก็ปั่นไปเรื่อยๆ เริ่มต้นที่หลวงพ่อโตก่อน แล้วเอาจักรยานแล้วก็ไปรอบเลย ผ่านวัดไหนก็ยกมือสาธุไว้ก่อน (ณเดชน์ดูแลดีไหม) ก็ลุยๆดี จริงๆทริปนี้ก็ไม่คิดว่าจะไปกัน เหมือนวันนั้นเราทำงานเสร็จเร็วมากก็เลยไปเลย (มีณเดชน์เป็นตากล้องประจำตัว) ไม่จริง หนูสิเป็นตากล้อง หนูเป็นคนถ่ายรูป เพราะหนูเอากล้องซิมไป ส่วนเขาต้องดูแผนที่และขี่จักรยาน ดังนั้นหนูจะมีหน้าที่ถ่ายรูป แต่ก็ให้พี่ณเดชน์ถ่ายรูปให้ มีแค่รูปเดียว ทริปนี้ก็สนุกดีเพราะไม่เคยไปเที่ยวภายในประเทศ 2 คนเลย (ถ้าเราไปเที่ยวแบบนี้คนมาถ่ายรูปได้) ใช่ ก็เป็นแบบนี้มาตลอด 

 

 

'ญาญ่า-ณเดชน์' คู่รักสายบุญเที่ยววัดตามวิถีธรรม

 

'ญาญ่า-ณเดชน์' คู่รักสายบุญเที่ยววัดตามวิถีธรรม

 

    (ณเดชน์ดูแลดี ว่างต้องไปเฝ้าญาญ่าที่กอง) ใช่ คือช่วงนี้หนูทำงานหนัก เขาก็เลยมาให้กำลังใจ ถามว่าเราอ้อนเขาไหมก็ไม่ได้อ้อนตรงๆ แต่เขาเห็นว่าเราทำงานหนักมาก คือตอนนี้หนูถ่ายละครของพี่แหม่มซึ่งมันเหมือนบ้านอีกหลังของพี่ณเดชน์อยู่แล้ว เรารู้จักทุกคน เขาไปเยี่ยมพี่แหม่มด้วยมากกว่า(เห็นหน้าแล้วหายเหนื่อยไหม) ก็โอเค ถามว่าในกองมีแซวไหม หนูว่าในกองเขาดีใจที่เจอพี่ณเดชน์มากกว่าเจอหนูอ่ะ (เรามีไปกองละครเขาบ้างไหม) ไม่ๆ ยังดีกว่า หนูยังไม่ว่างไปบางครั้งก็ไปเจอกันที่หนองแขมอยู่แล้ว ก็เดินไปได้" 

    เมื่อถามต่อเรื่องข่าวที่แว่วว่า ลิซ่า แบล็กพิ้งค์ ชื่นชอบซึ่งสาวญาญ่ากล่าดวยน้เสียงดีใจว่า "จริงเหรอ จริงๆคอนเสิร์ตแบล็กพิ้งค์หนูอยากไปมาก ซื้อตั๋วไว้แล้วด้วย แต่ว่าติดถ่ายละคร (เราเคยทราบมาก่อนไกมว่าลิซ่าปลื้ม) ก็เคยมีคนมาบอก ก็ดีใจ รู้สึกตัวเองเป็นวัยรุ่นขึ้นอีกมากๆ น้องเขาเก่งมาก คือการที่น้องต้องไปอยู่อีกปรเทศหนึ่ง ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ทำงานไม่หยุดเลยหนูมองเขาเป็นซูเปอร์เกิร์ลคนหนึ่งเลย เราก็ยังไม่เคยคิดต่อกัน แต่หนูก็คอยคิดตามผลงาน" ญาญ่ากล่าวปิดท้าย

 

 

'ญาญ่า-ณเดชน์' คู่รักสายบุญเที่ยววัดตามวิถีธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ